Chương 76: Ca sĩ và phi công [hạ]

6.4K 455 2
                                    

76, ca sĩ và phi công [ hạ ]

Chiến cơ trên bầu trời kéo theo một chiếc đuôi ánh sáng dài, thi triển kỹ thuật cao siêu vẽ ra các loại đồ án. Trong đó kỹ thuật của hai chiếc chiến cơ màu lam và màu hồng nhạt là xuất sắc nhất, biến hóa đủ các loại động tác yêu cầu cao khiến người xem không ngừng phát ra tiếng kinh hô.

Dải sáng năm màu xinh đẹp hóa thành những điểm sáng chậm rãi rơi xuống, giống như mưa sao băng. 

Chiến cơ đang bay trên không trung đột nhiên mất đi bóng dáng, chỉ có chiếc đuôi ánh sáng vẫn không ngừng vẽ nên các đồ án rực rỡ. Làm khán giả lại một trận kinh hô. 

“Oa -- là chiến cơ ẩn hình Y5 nga.” Connor hưng phấn hô to, một tay nắm vai Lưu Bình An, tay còn lại chỉ lên trời, “Tiểu An, ngươi xem, có phải hay không thực lợi hại. Lợi dụng vỏ ngoài kim loại trí năng, cảm ứng sắc thái bốn phía rồi tự thân tiến hành biến hóa. Giống như tắc kè hoa, tự ngụy trang. Là chân chính ẩn hình nga.” 

Lưu Bình An vốn phi thường hâm mộ không quân, bởi vì khi đối phó với nhền nhện, không quân có ưu thế phi thường lớn. Bất quá cũng có lúc bởi vì bị tơ nhện cuốn lấy mà bị rơi. Chiến cơ ẩn hình trước kia chỉ là ẩn hình với rađa mà thôi, mà hiện tại chiến cơ này chân chính ẩn hình, quả thật có thể ở trên chiến trường phát huy uy lực càng lớn. 

Chiến cơ một xanh một hồng nhạt trên bầu trời hiện hình, mọi người còn chưa kịp ngừng kinh hô, Kim Tinh phát ra một âm cao to rõ, hai tay cầm súng điện tử hướng lên trời. Họng súng đối diện hai chiến cơ kia. 

Phanh một tiếng, họng súng bắn ra ánh sáng bảy màu, hướng bốn phía chậm rãi khuếch tán. Mà chiến hạm lại bắn ra 6 đường đạn, nhằm thẳng hai chiếc chiến cơ. Hai chiến cơ nhẹ nhàng rẽ sang hai bên tránh thoát, nhưng đạn giống như có sinh mệnh, 3 đường đuổi theo chiến cơ màu lam, 3 đường khác theo sát chiến cơ hồng nhạt. 

“Là đạn theo dõi 6XN a.” Connor lại lần nữa kêu to, đối với vũ khí, hắn quả thực chính là một quyển bách khoa toàn thư. “Mỗi viên đạn đều có hệ thống động lực và hệ thống theo dõi trí năng, trên trời dưới đất, thậm chí tận dưới đáy biển đều tuyệt đối không bỏ qua mục tiêu, được xưng ‘Quấn chết ngươi’.” 

“Vậy hai chiến cơ kia không phải rất nguy hiểm sao?” Chiến cơ bay quanh chiến hạm, mặt sau mang theo ba viên đạn lóe sáng trong bóng đêm, giống như ba ngôi sao băng. Có vài lần thiếu chút nữa đường đạn và thân máy thoáng lướt qua, Lưu Bình An vì phi công mà mướt mồ hôi. 

“Hẳn là không phải đạn thật.” Edward nói: “Nhưng cũng rất nguy hiểm, trên đạn có hệ thống động lực, nếu đánh lên chiến cơ cũng sẽ gây nổ.” 

“Thực xằng bậy! Đến cùng là tên nhà quê nào nghĩ ra tiết mục này nha?” Smith ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng bàn tay gắt gao nắm chặt dĩa thức ăn cũng làm lộ tâm tình khẩn trương của hắn. 

Cho dù phi công kỹ thuật rất cao, thế nhưng thời gian dài cũng chưa thoát được đường đạn. Khán giả khẩn trương nhìn chăm chú cuộc truy đuổi chiến trên bầu trời, căn bản rất ít người chú ý tiếng hát của Kim Tinh. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ