152, thức tỉnh [ thượng ]
Bầu trời màu lam tím phủ đầy các vì sao rải rác, một dòng ngân hà chói mắt chảy về nơi thiên địa giao tiếp, rơi trên mặt đất hóa thành một đầm cát mềm màu ngân bạch, đưa mắt nhìn ra xa cứ như lòe lòe phát sáng, giống như tinh tú trên không rơi xuống thế gian hình thành hồ tinh tú ngân bạch.
Xe bọc thép bay hạng nhẹ chậm rãi đáp xuống bên cạnh hồ tinh tú. Nơi tiếp xúc giữa cát vàng và cát trắng hình thành một đường ngăn cách hình cung rõ rệt. Hạt cát màu bạc nhẵn nhụi được gió mơn trớn, từng vòng từng vòng cát vàng gợn lên tản ra trên bề mặt, giống như sóng nước.
Mở cửa xe, thanh niên nhảy xuống, hắn đi chân trần cảm thụ xúc cảm mặt cát nhẵn nhụi. Hắn nhắm mắt lại, lắng nghe bài ca dao cổ lão trong gió thản nhiên phiêu đãng.
Không sai, cảm giác giống hệt trong mộng, tuyệt đối là nơi này.
Nhưng khi hắn mở mắt ra, ánh vào trong con ngươi lại chỉ là một mảnh cát trắng, không còn gì khác.
Ở trong mộng, rõ ràng là có một lối vào, thông qua đường hầm thật dài, dẫn đến huyệt động rộng lớn. Đến tột cùng là ở nơi nào đây? Lưu Bình An cảm thấy bàng hoàng vô thố.
Bả vai bị một đôi tay hữu lực đè lại, nam tử phía sau không nói lời nào, lại có thể nhẹ nhàng trấn an hắn.
Đúng rồi, sao có thể buông tay được? Đã đến nơi này, nhất định có thể tìm thấy.
Lưu Bình An quay đầu, nói với Gavin: “Chúng ta tìm xem, trong phiến cát trắng này hẳn là có một lối vào.”
Hai người dùng dụng cụ sóng siêu âm bắt đầu tìm kiếm cái gọi là ‘lối vào’. Nhưng phiến sa mạc màu bạc kỳ dị này trừ bỏ cát vẫn là cát, sóng gợn theo gió khuếch tán, trên bề mặt ngay cả một tia dấu hiệu sinh mệnh cũng không có.
Vẫn nghe được lời hát như ẩn như hiện, nhưng cũng không như lúc trước có thể xác định rõ ràng phương hướng truyền đến, mà là như từ bốn phương tám hướng vọng về.
“Aslan! Trả lời ta đi!” Lưu Bình An nhịn không được tại hoang mạc hô to, “Ta là Lưu Bình An, ta đến rồi đây. Khốn kiếp! Dám đi vào giấc mơ quấy nhiễu người, hiện tại sao lại không dám đi ra gặp ta chứ!”
Nhưng mặc kệ thanh niên la hét như thế nào, đáp lại hắn chỉ là từng cơn gió mềm nhẹ thổi qua.
Đột nhiên cảm thấy một đôi tay hữu lực ôn nhu ôm lấy mình, Lưu Bình An đột nhiên quay đầu lại, đối diệm một mảnh băng lam. Hoàn toàn mất đi lãnh đạm ngày thường, tràn ngập ôn nhu và lo lắng.
“Ngươi mệt mỏi rồi, nghỉ ngơi một lát đi.”
Giọng nam từ tính trong gió nhẹ nhàng phiêu đãng, phảng phất dừng trong tâm khảm Lưu Bình An, nổi lên một cỗ gợn sóng ngọt ngào.
Trong mắt các ong đực khác mà xem, Lưu Bình An hành động thực ngốc, đối với Aslan lại chấp mê bất ngộ, chỉ có Gavin từ đầu đến cuối đều không nói một câu. Chỉ yên lặng bên cạnh hắn, nghe giấc mộng của hắn, còn cùng hắn tìm kiếm nơi trong mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit
Ficção CientíficaLưu Bình An, một thiếu niên bình thường, vì bảo vệ người nhà mà năm 13 tuổi đã gia nhập quân đội, chiến đấu trên chiến trường suốt 6 năm. Sau đó bị quân bộ chọn làm "chuột bạch" thử nghiệm kế hoạch "Ong Chúa". Đã có "Ong Chúa", tất nhiên sẽ có "ong...