"Come on Vera let's dance!" My bestfriends shout my name while laughing before pushing me to the dance floor area with them, we here in the bar.
I doesn't know if I just tipsy or not but, all I want is forget everything in this moment. Nilagay ko sa hita ko ang akong kanan kamay habang ang kaliwa naman nakataas sa banda ulo habang sinasabayan ng music while close my eyes. Pag dilat ng mata ko wala na sa tabi ko ang aking mga kaibigan they probably find new guy or new toy for the month.
Isang minuto ang Tinagal ng pagsasayaw ko when muscle arm holding me on hips tightly when his upper body do some moves down there, it's like his suduce me. So I dance my hips to his upper body, tumawa ako saka dahilanan nararamdaman kung anong nangyayari sa pagitan ng hita niya.
"Ohh sh*t" his cursing how many times. While kissing and bitten my left ear. "Baby, what about we continue this in my condo unit?"the guy said in manly husky voice habang ang mga kamay niya paulit-ulit hinahaplos ang aking tyan. Dahilan kung Bakit lalo ako nalasing at unting-unti uminit ang nararamdam ng katawan ko.
"N-Not so fast" laughing awkwardly while said that to him to try hide what I really feel too him. I don't know to myself why i suddenly enjoy this moment, I turn around see his face but his face is blur at dinala ang mga braso sa kanya braso at batok habang sumasayaw parin.
I'll see or incounter some man or boys model but this guy who dance with me is different from their, his messy black hair, Adam's apple, and 6 footer heigh and also is body. Kahit di malinaw at blur ang kanyan muhka still God made a perfect man like him without effort. I don't know why I sudden startstuck at pinupuri ko pa sya this not me.
Tinitigan ko maigi ang muhka nya kahit nangingilo ng ako dala ng alak ng ininum ko kanina Upang makita Ito pero still malabo parin. At nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang baba ko at inangat palapit sa kanya I'll already smell his perfume mix alcohol.
Nagulat ako ng bigla nya ako sungaban ng halik sa labi My eyes widened and my body shock for a seconds, but later on sinabayan ko ang galaw ng kanyang labi, his lips so delecious and sweet. I didn't know why I sudden like his kiss? Bakit ako nagpapahalik sa kanya? He just random some stranger.
"Vera! Gising!" Pagigising saakin ni manang Lety habang kinakatok ang pinto ng akong kwarto. Nagising ako napawis na pawis at hinahabol ang hininga.
'Hayssss it's just a dream Vera nothing more' pang kumbinsi ko sa sarili ko habang nagkatulala sa kisame ng akong kwarto.
"Vera hija!" Pag tawag ulit ni namang saakin. Kaya agad ako bumangon at pinagbuksan sya ng pinto.
"Ano po yun manang?" Tanong ko Kay manang Lety. "Vera hija hinahanap ka ni Crislyn." Sabi ni manang.
"Pakisabi manang mag-aayos muna ako, Tsaka pahanda ng breakfast po para saamin thank you manang!" Sabi ko at sinara na ang pinto. Dali Dali ako naligo at naghanap sa closet ng masusuot, I decided to wore red floral dress which is sleeveless hanggang taas ng tuhod ang Haba niya, while my brow hair ay Hinayaan ko nakalugay Hanggang siko na. At pinili kung doll shoes ang sandals na gamitin.
One final look sa salamin bago ako bumaba ng tuluyan.
"Vera I told you 8am! Pero anong oras na??!" Nakasimangot ng salubong saakin ni Crislyn habang kumakain ng breakfast sa aming dinning area.
"Good morning to crislyn! I just 20 minutes late." Sarcastic ko Sabi sa kanya habang umuupo sa upuan upang nakakain na rin ng breakfast.
BINABASA MO ANG
Flaws (Vera Series)
RomanceFlaws?? It is the imperfection of someone else it is actually relate in relation or love. When you said flaws kasi, it is all about how would you accept wrong things in the person you love?? Some people keep their wrong sides to hidden their fears...