My Classmate's Brother II

495 4 0
                                    

Third Person's POV

Hindi alam ni Andy kung ano ang una niyang mararamdan. Sakit o ang sensasyon na pinaparamdam ni Eros gamit ang kamay niya.

Alam ni Eros na sobrang nasasaktan si Andy, ramdam niya dahil siya ang una. Kaya  puno ng pasensiya siyang naghintay na maging handa ang babaeng matagal niyang hinintay na maangkin. Ang kanang kamay niya ay nasa gitna nito at nagmamasahe habang ang bibig niya ay palipat lipat sa labi at leeg ni Andy. Gusto niyang mawala ang atensyon nito sa ari niyang nakapasok na dito. Sa sakit na nararamdaman nito ngayon.

He had waited for so long for this to happen and hr can't afford to let this woman go.

"Eros." pabulong na tawag sa kaniya ni Andy.

Inangat niya ang ulo niya galing sa leeg nito at tinignan ang dalaga. Hinawi niya ang buhok nito tumabing sa mukha. "Hey." malambing na sabi niya.

"Please." hiyang sabi nito saka ginalaw paabante ang balakang nito sa kaniya.

Naintindihan naman agad ni Eros ang gusto ng dalaga. Yun din naman talaga ang hinihintay niya. Agad ngunit may pag iingat na nilabas niya ang ari niya saka ipinasok ulit.

Habang ginagawa yun ay nakatitig lang siya sa mukha ni Andy na nakapikit at bahagyang nakabukas ang bibig.

Maya ay lumibot muli ang braso ni Andy sa batok niya at hinila siya nito palapit upang halikan siya ng mapusok.

He's fasten his pace which made Andy to hold him tighter.

Lumipat at mga labi ni Eros sa leeg ni Andy. "Damn. Ang sarap mo." he never felt like this before. Yung init at sikip ni Andy, lalo na ang pagbabaubaya ng dalaga sa kaniya. Alam niyang hindi magiging sapat ang isa.

Naging malikot na din si Andy at ramdam ni Eros na malapit na ito kaya mas lalo niyang binilisan. Gusto niyang i-please si Andy. Gusto niya magustuhan nito ang bagay na ginagawa niya dito. Gusto niyang hanap hanapin nito iyon.

"Eros. Eros. Eros." ulit ulit na ungol ni Andy at lalong nagiging desperado ang pagsalubong sa bawat ulos niya. Gustong gusto na nito labasan.

Hinawakan ni Eros ang pareho hita ni Andy para pigilan ito sa paggalaw. Saka niya inulos ang sarili ng mas marahas at sabik kaysa sa ibinibigay niya kanina lamang.

Bumaluktot at nanginig na ang katawan ng dalaga. Ramdam na din ni Eros ang mainit na likidong inilabas niya.

Tumigil na ang binata sa pag ulos ngunit hindi niya tinanggal ang ari niya sa gutna ng dalaga

He is enjoying the feeling of his cock being sutrounded by the hotness of Andy's pussy. He started licking Andy's nipple again.

He knows that he will not get enough of it

Feeling her breath heavily and knowing that he is the reason of it, made him satisfied.

Yes, hindi siya nilabasan. Pero pakiramdam niya ay naabot niya ang gusto niyang maabot ng oras na nilabasan ang dalaga.

"Eros." tawag sa kaniya ni Andy.

"Have you forgotten the other words aside from my name?" ngising tanong ni Eros

Nahampas niya ng mahina ni Andy sa balikat. Pero imbis na masaktan ay parang lalong nag init ang pakiramdam niya ng hindi alisin ng dalaga ang kamay nito sa balikat niya.

"H-hindi ka man kasi yata nilabasan?" nahihiyang tanong nito sa kaniya.

Naaliw man at gustuhin man niyang asarin ito ay hindi niya na ginawa. "It's fine. As long as you're satisfied" sagot niya at marahang hinaplos ang pisngi hanggang leeg ng dalaga.

Munting iling lang ang nito sa kaniya. Saka siya mahinang itinulak.

"Oh god" mahinang ungol ni Andy ng mailabas ang sandata niya mula dito. Maging siya ang napaungol din. Ungol ng may pagrereklamo dahil parang gusto niya ulit ipasok yun sa dalaga. Hindi pala parang, gusto niya talaga.

Pero nawala ang iniisip niya ng hawakan ng dalaga ang bagay na pinatigas nito simula pa nung unang makita niya ito.

Itinaas baba nito ang kamay habang bahagyang pinipiga ang sandata niya.

"Damn. What are you doing to me." naibaon ni Eros ang ulo sa leeg ng dalaga.

"Hand job with your cock?" lalong nag init ang pakiramdam niya sa narinig mula rito. Nakagat niya ang leeg ni Andy dahil sa biglang pagbilis ng kamay nito habang ang isa naman ay humihimas sa batok hanggang balikat niya.

Ramdam niyang niyang malapit na siya. Wari ay naramdaman din yun ni Andy kaya mas inigihan niya ang ginagawa.

Naibagsak niya ang katawan sa ibabaw ng dalaga ng labasan na siya. Mabilis na hininga at tibok ng puso ang mararamdaman niya at ganun din si Andy.

Hinalikhalikan niya ang leeg at likod ng tenga nito. Mukhang hindi siya magsasawa na gawin yun kay Andy. Nakayakap lamang ang dalaga sa kaniya.

"You're mine now."

Naramdaman niyang nagpigil ng hininga ang dalaga sa narinig. "H-huh? Pero Eros ---" hindi natuloy ang sagot ni Andy ng makarinig ng katok sa pinto niya.

Maging siya ay nanlaki ang mata at napaisip kung nailock niya ang pinto. Basta basta pa namang kung pumas--

"Kuya, nakita mo si Andy?" rinig niyang tanong ni Ethan kasabay ng pagbukas ng pinto.

One Shots SPGWhere stories live. Discover now