Body Guard

398 0 0
                                    

"Nakakapagod ka nang mahalin." straight faced na sagot sa akin ni Von nang tanungin ko siya kung bakit ilang araw na siyang hindi nagpaparamdam sa akin.

Yun na yun?

Kasi pagod na siya? Eh paano pa ako di ba? Ako na mas nag eeffort sa aming dalawa. Ako na nagmimeet hindi lang half kundi three forths pa ng way, minsan pa nga I'll go all the way to him dahil sobrang busy siya.

Ang nag iisang dinidemand ko lang naman sa kaniya eh kahit isang gabi lang na magsabay kami ng dinner everyweek. Yun nalang hinihingi ko.

Tapos napagod siya?

Wow! Hiyang hiya ako ha.

Hindi ko alam yung irereact ko sa kaniya. Naaamuse na naiirita ako sa sagot niya. Hindi ko alam kung tatawa ba ako o sasapakin siya sa sinabi niya.

Ang kapal ng mukha ha.

"I need to break up with you." dugtong niya nang hindi ako sumagot sa kaniya.

Nakatitig lang siya sa akin, naghihintay ng reaction. Pero ako mismo hindi ko alam ang irereact ko sa pinagsasabi niya.

Ang tagal kong nagtiis at nagcompromise pero hindi ko ni minsan naisip na makipag break sa kaniya. Tapos ngayon ganto?

Sa kaniya pa manggagaling to?

"Ivan, get the car ready. Uuwi na ko." agad na sabi ko sa body guard ko nang sagutin niya ang tawag ko.

"Eunice, this will not work anymore. You know that." Von said.

Alam ko, pero sumusubok ako.

Napangisi ako.

Ano nga naman ang dahilan pa para ilaban yung relasyon namin kung ung kakampi mo dapat, ay yung mismong kalaban na.

"I know. Let's not see each other then." ginawa ko ang lahat para masagot siya sa pinakabored kong tono.

Ito nalang. Pride ko nalang ang masasagip ko.

Tumayo na ako at walang lingong umalis.




"This better be good." bagot kong bungad sa body guard ko sabay salampak sa couch niya.

He has his own room sa bahay namin dahil he has to be with me 24/7 if possible. Being the unica hija is an headache.

"Tungkol po sa pag lipat niyo sa condo niyo, Ms. Eunice." dahil dun napatingin ako sa kaniya, ngayon ko lang napansin na naka-boxers lang siya. He's muscular and good looking, no wonder Isa siya sa laging pinag aawayan namin ni Von.

"Sasama po ako sa inyo. Utos po ng daddy niyo."

"What!? You realize the reason why I want to move out? I want to be alone!" badtrip na Sabi ko.

"You can't because I will be there"

"Exactly! You shouldn't be there!" agad na sagot ko sa kaniya. "Where's dad? At bakit ikaw pa ang nagsabi sa akin niyan ha?"

"Kaaalis lang po. My business trip at next week ang balik." sagot niya habang nagsusuot ng Tshirt. "Kasama po ang mommy niyo"

Great. Wala yung kakampi ko.

"Saa-" hindi ko naituloy ang itatanong ko dahil bigla nalang siyang yumuko at inilapit ang mukha sa akin. Nanlaki ang mata ko sa ganiwa niya.

Maliban sa gulat, mas napansin ko yung bango niya na nagpalakas ng tibok ng puso ko.

Shit. He's so masculine.

Naramdaman ko nalang na humawak siya sa bewang ko at parang napapasong napatayo ako.

Saka ko napansin na may kinuha siyang susi na naupuan ko pala kanina.

"May lagnat ka, Ms?" kunot nuong tanong niya saka lumapit sa akin. "Namumula ka po."

Hindi na ko nakaatras ng ilapat niya ang kamay sa noo ko.

Damn. I'm horny. And I want to do it with Ivan. My body guard.

"Ang init niyo. Tatawag ako ng doctor-"

Hindi niya na naituloy ang sasabihin niya nang bigla ko siyang itinulak sa couch at kumandong sa kaniya paharap.

"Tell me, Ivan." hingal na Sabi ko habang pinapalibot ang kamay sa batok niya at lalong idinikit ang sarili sa kaniya. "Do you have a girlfriend?" tanong ko saka inilapit ang bibig sa tenga niya.

Ramdam ko na din ang bigat ng hininga niya at paghigpit ng kapit niya sa bewang ko.

Nang hindi siya sumagot, tuluyan Kong dinikit ang kasalenan ko sa kaniya at bahagyang gumiling. Ipinadaan ko ang kamay ko sa buhok niya na mejo basa pa.

"Does that mean wala?" I asked again then planted a soft kiss on his neck.

Wala pa din akong nakuhang sagot sa kaniya kaya naman tinuloy tuloy ko ang paghalik sa leeg niya habang gumigiling.

Paminsan minsan siya lumulunok at lalong bumibigat ang paghinga niya. Ramdam ko na din na may nabuhay ako sa ganigawa ko.

"OH my!" impit na sigaw ko nang bigla siyang tumayo napakapit ako ng mahigpit sa leeg niya habang nakasuporta ang dalawang kamay niya sa pwet ko.

Naglakad siya at biglang dumapa sa kama. Ngayon siya na ang nasa itaas ko.

He removed my hands from his neck then pinned it into the bed. He looked straight into my eyes and I can see lust in his eyes.

"Wala."

Hindi ko pa naiintidihan ang sinasabi niya nang bigla siyang yumuko ulit at hinalikan ako.

"Remember, Ms Eunice. You asked for this." mahinang Sabi niya saka idiniin sa akin ang sarili niya.

One Shots SPGWhere stories live. Discover now