Body Guard Part II

296 0 0
                                    

Nanlaki ang mata ni Eunice ng biglang punitin ni Ivan ang blouse na suot niya.

Pero bago pa siya makapagreact ay isinubsob na ni Ivan ang mukha nito sa dibdib niya.

Wala siyang ibang magawa kundi ang humawak sa buhok ng binata.

Ilang buwan na, o taon simula nung huli niya tong maramdaman kaya naman sobrang sabik niya sa ginagawa at gagawin pa sa kaniya ng body guard niya.

Lalong ibinuka ni Eunice ang hita ng maramdamang ikinikis sa kaniya ng binata ang ari nito.

Ilang sandali ay tuluyan na siyang nawalan suot pang itaas. At malaya nang nilalaro at dinidilaan ni Ivan ang dibdib niya.

Iniwan ng bibig ni Ivan ang nipple niya saka siya sabik na hinalikan na buong loob niyang sinagot. Habang naghahalikan sila at gumagapang pababa ang kanang kamay ng binata, hanggang sa maramdaman niyang nasa basa niya nang pagkababae ito.

Bumaba ang halik ni Ivan sa leeg niya habang siya ay hinihila pahubad ang kaninang sinuot nitong Tshirt. Tila naramdaman ng binata ang gusto niya dahil saglit itong humalik sa kaniya saka dali daling tinanggal ng suot pang itaas.

"Ivan" mabigat na hiningang tawag niya sa lalaki.

Bumalik ang binata sa paghalik sa leeg niya at sa bawat halik nito ay ramdam niya ang gigil nito habang siya ay Walang tigil sa pag ungol.

Walang Sawa namang humahalik ang binata sa leeg ni Eunice at kaniyang sinisiguradong mag iiwan ito ng marka. Habang idinidiin niya ang kaniyang ari sa pagkababae nito.

Wala sa isip ni Ivan ang tumigil. Kahit pa si Eunice mismo ang pumigil sa kaniya ay alam niyang hindi niya na mapipigilan ang kaniyang sarili.

Matagal niyang nang gustong angkinin ang dalaga. Hindi lamang nung una niya itong nakita kundi Lalo na nang makita niya itong halos araw araw kung paligayahin ang sarili.

Gigil na pinunit ni Ivan ang cotton shorts na suot ni Eunice saka nagmamadaling tanggalin ang pangloob nito.

Binaba niya ang kanang kamay niya mula sa dibdib ng dalaga hanggang sa pagkababae nito saka ito nilaro doon.

Nanginig si Eunice ng maramdaman niya ang malaking daliri ng body Guard niya sa ari niya. Hingal na hingal na siya, idagdag pa ang antisipasyong ipasok nito ang daliri sa kaniya.

Nang ipasok ng binata ang daliri nito sa ari niya ay pwersahang hinila Eunice ang ulo ni Ivan upang halikan ito ng marahas.

Gigil na gigil siya sa binita. Kung alam niya lang na ganito ito kasarap magpasaya ay noon niya pa sana ito inakit kesa magtiis sa sarili niyang daliri.

Habang abala ang binata sa paglalaro sa pagkababae niya ay abala si Eunice sa pagpisil sa pagkalalaki nitong natatakpan pa ng boxers. Lalo siyang nasabik dahil base sa nahahawakan niya ay sigurado mapapaligaya siya ng bodyguard niya.

Bumilis ang pag labas masok ng daliri ni Ivan sa ari niya kaya't kusang nanginig ang balakang niya lalong bumilis ang pahinga niya hanggang sa tuluyan siyang labasan.

Hindi pa man siya nakakabawi sa taas ng naabot niya ay biglaang ipinasok ng binata ang matigas nitong ari sa pagkababae niya na muli nakapagpabuhay sa kaniya.

Napapakalmot siya sa likuran ng katalik dahil sa sarap na hatid ng mahaba at mataba nitong ari.

"Oooh. Oh God." nanginginig niyang ungol ng matamaan ng binata ang g-spot niya na nag dulot ng masarap na pakiramdam sa kaniya.

"Sa akin ka na, Ma'am." bulong ni Ivan saka lalong binilisan ang pag labas masok sa kaniya.

"Oh Ivan, I'm yours. My pussy is yours." tila high na sabi niya.

Hindi niya na alam kung saan kakapit. Alam niyang malapit na siya labasan at lalong nakakadagdag ng libog niya ang mukha ng katalik na sarap na sarap sa ginagawa sa kaniya.

Bahagyang bumangon si Ivan at ibinukang lalo ang mga binti niya saka nilaro laro ang cl*toris niya habang patuloy ito sa paglabasmasok sa kaniya.

Maya lang ay naabot niya na ang sukdulan.

Hinila siya ni Ivan padapa at itinapat nito ang ari sa bibig niya saka nito inilabas ang tam*d nito sa mukha niya.



Nang makabawi ng lakas ay unti unting kinuha ni Eunice ang mga damit niyang nagkalat.

"San ka pupunta?" Sita ni Ivan ng mapansin nito ang ginagawa niya.

"In my room." pagak na sagot niya.

Marahas naman nitong hinablot ang braso niya at itinulak siya sa kama.

"Sa akin ka na, Eunice." nakakatakot na sabi saka nag simula muling halikan ang leeg niya.

One Shots SPGWhere stories live. Discover now