Prologue

144 4 0
                                    


wala po akong nilagay na anong mangyayari try to read this. ahaha basahin niyo nalng po para po malaman niyo ang story ko na kahit pangit dahil first time ko gumawa.

Hailey Miller, isang 2nd year College 17 years old na ako, may kuya na mabait, broken family ako nakakalungkot ung buhay ko no ahahah ok lang saakin yun bastat nandyan si kuya at mama, my hobby is watching tv, reading books and facebook, i have a childhood friend i dont now where he is, he left me he did not say good bye to me when he go. i dont have a communication to him for 9 years ago, i miss him. hindi ako titigil hanapin si lyer hindi ko sya makakalimutan my Bestfriend.

Skyler Anderson, isang mag 3rd year college 19 years old na ako may buong pamilya strict sila pag ayaw nila pero mahal nila ako, may sakit ako when i was young 11 yrs old a chronic diseases, ang mga magulang ko inisp nila na lumipat kami sa states para magapagamot ako, si ley ang childhood bestfriend ko hindi man lang ako nagpalam sa kanya na aalis ako ganun ganun lang, pero pag nagkita kami bibigay ko ung regalo na binibili ko sa kanya bawat pumupunta ako sa mall, lilipat ako sa pilipinas para magpatuloy ng college ko. im so excited na magaral sa pinas.

The One And OnlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon