"Malapit ka nang mawala sa kalendaryo, Carmela. Anong plano mo? Tingnan mo 'yung mga kaibigan natin may mga anak na at may asawa na. Ikaw kailan? Tatanda ka na lang bang dalaga?"
Lagi na lang sinasabi sa akin ng mga kaibigan ko na dapat mag-asawa na ako at magkaroon na ng anak dahil matanda na raw ako. Gusto ko rin naman eh kaya lang? Hinihintay ko 'yung tamang tao para sa'kin, pero paano ba 'yan? Ang tagal niya namang dumating kainis!
"Kayo Alex ha tigilan niyo nga 'yang si Carmela, nag hihintay pa 'yan ng Prince Charming eh." saad ni Calli na may pa iling-iling pa. Palibhasa kasi may anak na sila ni Kiro.
"Balita ko may crush ka kay Dash Zeref Evans? 'Yun kaya ang asawahin mo, maganda ka naman, Carmela at patok na patok na." suhesiyon ni Penelope na ewan ko ba kung paniniwalaan ko.
"Nakawin mo na lang kaya ang sperm ni Dash? What do you think guys? Ayaw ka pa without sex na 'yan."
"Baliw ka na talaga, Calli! But its up to you, Carm. Sex ba or nakaw ng sperm?"
What the hell! Anong nangyari sa world bakit ganito? Galing bang mars ang mga gagang 'to?
HABANG pauwi ako sa amin, dumaan muna ako sa bahay nila Dash. Isa kasi akong kasambahay sa mansyon nila, crush na crush ko nga iyon eh kasi ang gwapo, kaya lang? Medyo masungit at snob at babaero rin, maraming dinadalang babae rito sa mansyon. Pati mga condom niya kung saan saan lang lumilipad.
Kung sakaling sperm kaya ni Dash ang gagamitin ko? Sigurado akong maganda ang lahi na kinalalabasan. Arghh naloloka na talaga ako, bura bura. Ayoko ng sex kaya sorry na lang sa gagawin ko Dash, I'm really sorry, kailangan ko na kasing mabuntis without sex hayaan niyo na ako. Kabaliwan 'tong gagawin ko.
"Oh, Carmela andyan ka na pala. Linisin mo 'yung kwarto ni Dash ang dami na namang kalat du'n eh." saad ni manang. Tumango lang naman ako tapos dahan-dahan akong pumasok sa kwarto ni Dash.
Kahit nagdadala s'ya ng babae rito ang bango parin ng kwarto niya. Bumungad sa'kin ang magulo at makalat na kwarto ni Dash, humakbang ako para kunin 'yung mga damit kaya lang? Tila may naapakan akong kakaiba? Tumingin ako sa ibaba ng paa ko at halos lagutan ako ng hininga. Isang condom lang naman 'yung nakita ko at damn it! May laman.
(Mature content)
Patawarin niyo po ako sa gagawin ko. Malapit na akong mag turn ng 30 wala parin akong anak kaya naman pag pasyensahan niyo na kung gagawin ko 'to. Pikit mata kong dinampot ang condom na may laman, nandiri pa akong hawakan 'to pero keri parin. Shit! Hindi ko na uulitin 'to pag tapos na ako rito.
Sorry, Zeref.
Malaking kasalanan 'to dahil may kinuha ako sa'yo, but dont worry 'di ko ipakilala sa'yo ang anak natin. Mukhang bago pa naman ito at magagamit ba, but seconds lang 'di ba ang itatagal nito? Makakabuo kaya ako?
"Carmela? What are you doing?"
***
Hindi po tatagal ang sperm. Seconds lang po ang itatagal nito, pero since may halong fiction ang kuwento, lahat possible. Don't forget to vote and leave a reaction. Thank you!