one thing - minayeon

1.3K 102 0
                                    

nayeon có trí nhớ rất tệ và mina thì biết rõ điều đấy. thế nên chú cánh cụt nhật bản không lấy làm ngạc nhiên khi con thỏ ba tuổi trước mặt mình đang hoảng hốt hết cả lên vì để quên dù ở nhà dù em đã nhắc nàng n lần rằng hôm nay sẽ mưa rất lớn.

cô gái răng thỏ thề mình không hề cố ý để quên đâu. mặc dù nayeon từng tâm tình với mấy người bạn rằng mỗi khi em người yêu gọi nàng là chị cá vàng của em khi nàng để quên món đồ gì đấy thì tim nàng lại được dịp loạn nhịp (không phải nayeon thích được gọi là não cá vàng đâu, chỉ là nàng thích mina gọi nàng là của em thôi). nhưng nayeon thề nàng đã cố gắng hết sức để không quên món đồ nào, nhất là mấy thứ quan trọng thế này. đôi lúc nayeon tự hỏi có điều gì mà nàng không bao giờ quên được nhỉ?

nayeon có thể nghe tiếng thở dài của mina khi em lấy trong cặp ra một chiếc dù khác phòng hờ trường hợp chị người yêu của em quên lần nữa. nàng chỉ biết cười ngại ngùng khi chú chim cánh cụt kia cất lời, "em đoán là em sẽ luôn phải chăm sóc chị và cái sự hay quên của chị rồi nhỉ."

đó chẳng phải điều nayeon phiền lòng (và mina cũng thế). cái ý nghĩ được mina chăm sóc cả đời và được ở cạnh em lâu thật lâu khiến nàng phấn khích vô cùng. nàng thật sự không phiền đâu.

"xin lỗi em."

mina nhìn nayeon, đôi đồng tử màu nâu dịu dàng đặt lên người nàng, em nở nụ cười ngọt ngào. mina rướn người hôn nhẹ lên môi chị yêu, khẽ thì thầm, "ổn mà."

"em biết chị người yêu của em là một chú cá vàng lớn tuổi rồi."

nayeon ho khan. nàng bật cười khi thấy nụ cười ma mị của mina, quên mất cả việc phải giận lẫy vì bị đứa nhỏ người nhật gọi là chú cá vàng lớn tuổi.

"em yêu chị, nayeon ah."

và rồi nayeon chợt nhận ra. có một điều mà nàng sẽ không bao giờ quên. đó là cảm giác khi lần đầu tiên nàng gặp em (khi ấy có hàng nghìn chú bướm bay lượn trong bụng, trái tim nàng đập từng hồi rộn rã và tâm trí nàng trở nên trống rỗng).

làm sao mà nayeon có thể quên được những cảm giác ấy khi chúng cứ lặp đi lặp lại mỗi khi nàng ở cạnh em?

một nụ cười xinh đẹp hiện trên môi nayeon khi nàng nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ quên  được những cảm giác ấy.

"chị cũng yêu em, mina."

end.

trans | im nayeon drabbles, allnayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ