nowhere - nahyo

1.5K 80 0
                                    

"em trông như đang thất tình ấy."

giọng nói mang theo chút trêu chọc vang lên từ cô chị lớn. jihyo chỉ quay đi nơi khác, vờ như đang nhìn ra ngoài cửa sổ xe bus. hai má em phiếm hồng khi bị bắt gặp đang ngắm nhìn người kia.

"unnie, chị định đưa em đi đâu thế?"

thật lòng mà nói thì jihyo không quan tâm lắm về nơi mà người kia sẽ đưa mình đến. có thể đó sẽ là nơi ẩn náu quen thuộc của cả hai. mà dù cho không phải thì em cũng chẳng mấy bận tâm. jihyo cảm thấy an toàn khi ở cạnh nayeon, miễn là được ở cùng nàng thì nayeon đưa em đi đâu cũng được.

"chẳng đâu cả."

nhưng giờ thì điều này có điểm bất thường rồi đấy. jihyo quay sang nhìn nayeon, chân mày em khẽ chau lại. chỉ có tiếng cười thoát ra từ cô nàng tóc đen thay cho câu trả lời. jihyo đã cố nghĩ về chốn gọi là chẳng đâu cả mà người còn lại vừa đề cập đến nhưng em chẳng hiểu gì hết. dường như đọc được tâm trí họ park, nayeon nói thêm.

"ý chị là vậy đó."

nayeon hiểu rõ bạn thân nàng là một người với niềm tò mò mãnh liệt. jihyo cũng hiểu nayeon là tuýp người sẽ để em tò mò đến chết.

nhưng lần này jihyo chẳng hỏi gì thêm nữa. đối với em mà nói, chỉ cần ở cùng nayeon thì đi đến đâu cũng được. em thở ra một hơi, gật đầu rồi tựa đầu vào vai nayeon.

"thế thì hãy đưa em đến nơi gọi là chẳng đâu cả của chị đi."

(jihyo thật sự nghĩ nayeon đã đúng về việc nàng bảo em trông như mấy kẻ đang thất tình.)

trans | im nayeon drabbles, allnayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ