Chương 54 nhân ngư ( một )
"Xin hỏi ký chủ hay không lựa chọn rút ra cảm tình?" Ở một mảnh hư vô trung, hệ thống thanh âm trực tiếp ở hắn trong đầu vang lên, lạnh lẽo lại lạnh nhạt.
Tô Vu trong đầu trống rỗng hồi tưởng khởi Giản Tư Nhiên mỉm cười từ phòng bếp mang sang tới đồ ăn hình ảnh, ngay sau đó hình ảnh vừa chuyển lại biến thành Barnett tràn ngập chiếm hữu dục nhìn chăm chú hắn ánh mắt, không đợi hắn lấy lại tinh thần, hình ảnh lại là vừa chuyển, Liêu Diễn ôn nhu mà ở hắn trên trán rơi xuống một hôn, hắn ánh mắt tràn đầy tình yêu cùng sủng nịch, cuồn cuộn không ngừng đoạn ngắn không ngừng từ hắn trong đầu xẹt qua, cuối cùng dừng hình ảnh ở Kỷ Tinh Châu đem trái tim đưa cho hắn một màn này.
"Là." Tô Vu nhắm lại đôi mắt mở, phát hiện chung quanh một mảnh hắc ám cái gì đều nhìn không tới.
Một trận tích tích điện tử âm sau, Tô Vu vừa mới hồi tưởng khởi này đó tình cảnh trong lòng mau tràn đầy ra tới ôn nhu cùng tình yêu trở thành hư không.
Hắn phát hiện chính mình lại hồi tưởng lên này đó trường hợp nội tâm không hề dao động, tựa như xem hai cái người xa lạ hỗ động giống nhau.
Tô Vu khóe môi khẽ nhếch, hỏi: "4848 ngươi là đứng ở ta bên này sao?"
Hệ thống trầm mặc một chút mới trả lời: "Đương nhiên, ngươi là của ta ký chủ."
Đôi mắt hơi hạp, Tô Vu cười một chút, "Kế tiếp xem hắn còn có thể ra cái gì chuyện xấu đi."
Này mấy cái thế giới lúc sau, Tô Vu trong lòng ẩn ẩn có một cái suy đoán, này mấy cái "Người" giống như là cố ý xuất hiện làm hắn động tâm giống nhau.
"Sau thế giới mở ra, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng ——"
"Truyền tống trung ——"
Tô Vu là bị cực nóng dương quang phơi tỉnh, mở to mắt thời điểm thiếu chút nữa bị chói mắt ánh nắng thiếu chút nữa lóe mù.
Tô Vu mị hạ đôi mắt, đem tầm mắt hướng bên cạnh sườn hạ, lọt vào trong tầm mắt là một mảnh thiển hoàng bờ cát, nhìn cách đó không xa trần trụi thượng thân lưu trữ tóc dài nam hài tử nhóm ở cho nhau truy đuổi chơi đùa, Tô Vu tiếp thu thân thể này ký ức.
Nguyên chủ kêu Tắc Mông, sinh ra ở một cái rất là lạc hậu thôn trang, thôn trang lâm hải, các thôn dân dựa gieo trồng cùng bắt cá sinh hoạt, đến nỗi nguyên chủ tắc từ nhỏ bị gia gia nuôi lớn.
Thế giới này thực kỳ diệu, nhìn như lạc hậu, nhưng lại có ma pháp sinh vật tồn tại, ở nơi xa đại lục phía trên càng là có ma lực nhân loại quần cư sinh hoạt.
Nhưng là Tắc Mông đối bên ngoài thế giới không có hứng thú, hắn từ nhỏ nghe trong nhà lão nhân nói đáy biển có bảo vật, vẫn luôn tưởng xuống biển tìm kiếm bảo vật, cuối cùng cũng là vì xuống biển quá thâm mà chết đuối mà chết.
"Luận không thực hiện mộng tưởng ngược lại vứt bỏ tánh mạng thật đáng buồn tính." Tô Vu từ trên bờ cát ngồi dậy, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua thân thể của mình, phát hiện cùng nơi xa ở bờ biển chơi đùa nam hài tử nhóm giống nhau đều trần trụi nửa người trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân hoặc thế - Diễm Hạ
General FictionTác giả: Diễm Hạ Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn Weibo: Tấn Giang Bleach, có việc xin nghỉ sẽ ở Weibo thông tri =v= "Trên thế giới để cho người trầm luân không phải tim...