Chương 67 tu chân ( một )
Ánh mặt trời phô ở trên mặt đất làm rét lạnh khí hậu dần dần hồi ôn, nhưng ở nơi xa có một tòa núi non trùng điệp núi tuyết, hàng năm băng tuyết không hóa, ngọn núi hạ thổi mạnh lãnh tận xương tủy gió lạnh làm người kính nhi viễn chi.
Phấn cánh trường thiên diều hâu dọc theo uốn lượn phập phồng ngọn núi xoay quanh bay lượn, thỉnh thoảng truyền đến từng đạo lảnh lót lại sắc bén tiếng kêu.
Không ai biết ngàn năm không hóa Tuyết Phong Sơn trên đỉnh có một tòa hoa mai viên, đến gần là xông vào mũi hoa mai thanh u mùi hương thoang thoảng, trong vườn nở khắp đỏ tươi như máu hồng mai, ngẫu nhiên có mấy đóa màu trắng hoa mai bị mãn viên bông tuyết che dấu làm người phân không rõ là tuyết dừng ở chi đầu vẫn là bạch mai.
Người mặc áo xanh mặc phát nam tử bối tay đứng ở núi tuyết thượng, trên mặt hắn không có gì biểu tình, mí mắt hơi rũ nhìn rơi trên mặt đất thượng hồng mai.
Thật lâu sau sau hắn mới ngẩng đầu, bị sương mù lượn lờ ngọn núi loáng thoáng làm người thấy không rõ toàn cảnh, nhưng trong mắt hắn lại vô cùng rõ ràng, gần đến trước mắt tuyết mai, xa đến cách vách ngọn núi cây tùng hắn đều có thể xem đến rõ ràng.
Trước nay đến thế giới này nháy mắt, Tô Vu liền có một loại về đến nhà cảm giác.
Khắp người trung trào ra cuồn cuộn không ngừng lực lượng, mặc kệ là trước người tuyết mai vẫn là dưới chân núi tuyết giống như toàn bộ đều có thể hóa thành hắn bản thân lực lượng.
Phảng phất chỉ cần huy hạ ống tay áo, dưới chân này tòa nguy nga ngọn núi liền sẽ ầm ầm sập.
Loại này lực lượng cường đại phi không làm hắn cảm thấy kinh hoảng sợ hãi, ngược lại có một loại đương nhiên cảm giác tác vòng ở hắn trái tim, thậm chí hắn có thể cảm giác được chỉ là này đó lực lượng còn chưa đủ...... Xa xa không đủ.
Hắn còn có nhiều hơn không có thu hồi tới.
"Thế giới này nguyên chủ tâm nguyện là cái gì?" Tô Vu chọc hạ hệ thống, hỏi.
Từ đi vào thế giới này, hệ thống liền mặc không lên tiếng, không giống trước kia mỗi đến một cái thế giới đều sẽ chủ động nói với hắn nguyên chủ tâm nguyện, nó giống như cùng Tô Vu giống nhau đều ở lẳng lặng mà quan khán thế giới này.
"Thành tiên." Hệ thống thanh âm nghe tới vẫn là thực cứng nhắc, nhưng là Tô Vu lại nhạy cảm mà nhận thấy được nó trong thanh âm một tia vui sướng.
Tô Vu khóe môi hơi câu, trong mắt cũng mang lên ý cười, có đoạn ngắn ở trong đầu hiện lên, chợt lóe lướt qua mau đến làm hắn trảo không được, nhưng là hắn biết này đó ký ức cùng chân chính hắn có quan hệ, cũng cùng hệ thống có quan hệ, "Ngươi là ai?"
"Ký chủ, ta và ngươi là nhất thể, ta sẽ không hại ngươi." Giống như trước đây trả lời làm Tô Vu không nhịn được mà bật cười, bất quá lúc này hắn không giống trước kia như vậy hoài nghi, mà là đã xác định hệ thống nói là thật sự.
"Không có hồi ức?" Tô Vu nheo lại mắt muốn tiếp thu thân thể này ký ức, lại phát hiện rỗng tuếch, trong đầu trống rỗng, cái gì đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân hoặc thế - Diễm Hạ
قصص عامةTác giả: Diễm Hạ Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn Weibo: Tấn Giang Bleach, có việc xin nghỉ sẽ ở Weibo thông tri =v= "Trên thế giới để cho người trầm luân không phải tim...