4. Mạt thế

2.8K 57 6
                                    

Chương 37 mạt thế ( một )

Tiếng ồn ào từ phòng nội truyền ra, thanh âm đại ly thật sự xa đều rõ ràng nhưng nghe, trong nhà đều là một đám mười tuổi tả hữu hài tử, phòng nội có hài tử đã bò lên trên giường bịt kín lỗ tai chuẩn bị ngủ, còn có ở bên nhau thảo luận cảm thấy hứng thú đồ vật, ở một mảnh ríu rít trong thanh âm, cửa phòng bị đẩy ra phát ra kẽo kẹt thanh làm trong nhà trở nên an tĩnh lại.

Sở hữu hài tử tầm mắt đều dời về phía cửa, ăn mặc mao chỉ thêu y tuổi ở hơn bốn mươi tuổi nữ nhân lôi kéo một cái theo chân bọn họ không sai biệt lắm đại nam hài đứng ở cửa.

"Điền a di." Bọn nhỏ cười hì hì hô.

"Đại buổi tối còn không nhanh lên ngủ? Tiểu tâm ngày mai buổi sáng lại khởi không tới." Được xưng là Điền a di nữ nhân gương mặt hiền từ, thoạt nhìn là cái thực ôn hòa người, nàng là Phúc Lợi Viện bảo mẫu, đem đứng ở phía sau tiểu nam hài kéo đến nàng trước mặt, nàng đối với những người khác nói: "Đây là các ngươi mới tới tiểu đồng bọn, hắn có cái gì không hiểu địa phương các ngươi nhớ rõ nhiều dạy hắn điểm."

"Biết rồi."

"Điền a di yên tâm."

Bọn nhỏ tò mò mà đánh giá đứng ở nàng bên cạnh nam hài, nam hài làn da thực bạch, trên tay dẫn theo một cái đại bao, không biết bên trong chính là cái gì, bọn họ tuổi tác còn sẽ không phân biệt tướng mạo đẹp cùng không, chỉ biết là nam hài thoạt nhìn làm cho bọn họ cảm thấy thực thoải mái.

"Nơi này trước hai ngày mới vừa có một cái hài tử bị nhận nuôi đi, hiện tại vừa lúc không ra một cái giường ngủ, ngươi về sau liền ở nơi này." Điền a di sờ sờ nam hài đầu, thanh âm ôn nhu, "Có cái gì yêu cầu hoặc là không thói quen đều có thể tìm ta."

"Cảm ơn Điền a di." Nam hài thanh âm ở vào thiếu niên cùng hài đồng chi gian, nghe thanh thúy lại dễ nghe.

Điền a di cười tủm tỉm mà nói: "Ngày mai ta mang ngươi làm quen một chút Phúc Lợi Viện, hôm nay liền trước đi ngủ sớm một chút đi."

Nam hài ngoan ngoãn gật đầu, theo môn bị mang lên, nam hài đảo mắt đã bị một đám hài tử vây quanh, các loại vấn đề cũng theo nhau mà đến.

"Ngươi là mấy ngày hôm trước Điền a di nói chuyện phiếm khi nói cái kia tự nguyện tới Phúc Lợi Viện người đi?" Một cái tuổi chỉ có bảy tám tuổi nam hài tò mò hỏi: "Ngươi vì cái gì sẽ tự nguyện tới nơi này a? Chúng ta đều nghĩ bị nhận nuôi đâu."

Nam hài chớp hạ đôi mắt, "Trong nhà đã xảy ra chuyện, không ai nuôi nấng ta, ta chỉ có thể tới Phúc Lợi Viện."

Tô Vu không ngừng mà lật xem thân thể này ký ức, Phương Trạch, 13 tuổi, cha mẹ song vong sau vẫn luôn đãi ở Phúc Lợi Viện, tính cách tối tăm không chịu mặt khác hài tử thích, nhưng là đối lập Phúc Lợi Viện đại bộ phận đều có bẩm sinh tính bệnh tật hài tử, hắn bởi vì thân thể khỏe mạnh bị rất nhiều muốn thu | dưỡng hài tử gia đình nhìn trúng, ở bị một gia đình thu dưỡng sau lại không tiếp thu được hắn tính cách, phục lại đem hắn đưa về Phúc Lợi Viện, lúc sau Phương Trạch tính cách càng vì âm trầm, cả ngày rầu rĩ không vui một lòng nhào vào đọc sách thượng, duy nhất ưu điểm chính là học tập thành tích hảo.

Mỹ nhân hoặc thế - Diễm HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ