Chương 1 lớn lên liền làm chết đại lão ( một )
【 tích ——
Rà quét trung ——
Tô Vu, giới tính nam, 27 tuổi, chết vào tốt nhất nam chính trao giải nghi thức thượng, nguyên nhân chết là thế mỗ vị diễn viên chắn nện xuống tới đèn.
Tích ——
Nhân sinh trải qua rà quét ——
14 tuổi khi cha mẹ ly dị từng người tổ kiến gia đình, đem Tô Vu cùng này muội muội lưu tại biệt thự, thuê bảo mẫu chiếu cố, 17 tuổi muội muội bệnh bạch huyết qua đời, nhân này muội muội từ nhỏ nguyện vọng là đương cái minh tinh, 17 tuổi Tô Vu thi đại học khi khảo F thị nổi danh Học Viện Điện Ảnh.
20 tuổi xuất đạo, xuất đạo khi kỹ thuật diễn giống nhau, nhưng mà trên người tự mang suy diễn thiên phú, dựa vào một khuôn mặt, đệ nhất bộ phim truyền hình liền đạt được tốt nhất tân nhân thưởng, năm thứ hai đạt được được hoan nghênh nhất thưởng, lúc sau liên tục chiến đấu ở các chiến trường điện ảnh vòng biểu diễn cái thứ nhất điện ảnh đạt được tốt nhất nam xứng thưởng, lại lúc sau tựa như khai quải giống nhau...... Làm giới giải trí người nhắc tới hắn liền thổn thức không thôi......
Bị diễn xưng là hành tẩu nhân hình hormone, tự mang bàn tay vàng, may mắn giá trị vì A nhân sinh người thắng. 】
4848 hệ thống lạnh nhạt tâm nứt ra rồi một đạo phùng...... Tùy cơ phân phối đến như vậy một cái ký chủ, cuối năm thưởng còn sẽ xa sao?
Tô Vu mở to mắt ngẩn người, còn có chút không hoãn quá thần, tầm mắt từ trên trần nhà pha lê đèn treo thượng xẹt qua, có chút ngạc nhiên nhìn nhiều hai mắt, khi nào bệnh viện đèn treo đều như vậy xa xỉ?
Không đợi hắn nhận thấy được không thích hợp, trong đầu liền nhớ tới một đạo máy móc vô cơ chất thanh âm, "Ký chủ ngươi hảo, ta kêu 4848, về sau hợp tác vui sướng."
Tô Vu sửng sốt sửng sốt nghe trong đầu thanh âm, hảo sau một lúc lâu cũng chưa ra tiếng, một lần tưởng chính mình ra ảo giác, tầm mắt lại chậm rãi hạ di nhìn đến một đôi không thuộc về chính mình lại bạch lại béo tay béo nhỏ khi...... Biểu tình bi thống lên.
Hắn đây là xuyên qua sao? Còn trói định một cái kỳ quái đồ vật?
"Hợp tác cái gì?" Tô Vu giật giật tay, từ trên giường ngồi dậy, lúc này mới phát hiện phòng này cũng không phải bệnh gì phòng, mà là một cái phòng ngủ.
"Ngươi đã ở trao giải nghi thức trung bị đèn tạp đã chết." 4848 nói, "Bởi vì ngươi sinh thời xuất sắc nhân sinh trải qua, ở ngươi sau khi chết đặc bị lựa chọn đi trước các thế giới cứu vớt lạc đường thiếu niên."
"Xuất sắc nhân sinh trải qua?" Tô Vu khóe miệng trừu một chút, "Cảm ơn khích lệ a, bất quá tên của ngươi thực sự có điểm không quá cát lợi......"
Khi nói chuyện, Tô Vu trong đầu vụt ra tới thuộc về nguyên chủ ký ức, nguyên chủ kêu Trần Vũ, gia đình hậu đãi, cha mẹ đều ở nổi danh xí nghiệp công tác, nhưng bất hạnh chính là tháng trước bay đi nước ngoài trên phi cơ ngoài ý muốn xảy ra chuyện, nguyên chủ cha mẹ song song bị chết, lưu lại nguyên chủ một cái tiểu đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân hoặc thế - Diễm Hạ
Fiksi UmumTác giả: Diễm Hạ Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn Weibo: Tấn Giang Bleach, có việc xin nghỉ sẽ ở Weibo thông tri =v= "Trên thế giới để cho người trầm luân không phải tim...