Ề hê. Trước khi vào đây thì phải xuất trình CHỨNG MINH THƯ thì mới được đọc nha mấy bạn. Tôi không đùa đâu á.
Bởi vì chuyện này gắn mác 16+( thế là vẫn còn thấp)
---
Đủ tuổi thì
Enjoy
---
Mặc dù là ngày cuối tuần nhưng gã đẹp trai vẫn đều đặn như một con ong chăm chỉ dậy từ rất sớm đi siêu thị và chuẩn bị bữa sáng. Ngôi nhà nhàn ngập sự ngọt ngào bởi những bình hoa tươi, những giỏ trái cây căng bóng mát mắt. Còn ngọt ngào hơn khi gã nhìn thấy Jaehyun nằm trườn người trên giường, nắng chiếu lên đến đỉnh đầu rồi mà em vẫn còn lười biếng.Gã đẹp trai là kiểu người lãng mạn còn Jaehyun là người sống phóng khoáng. Em yêu tự do và không muốn bị gò bó bởi bất cứ quy định nào, mọi quy củ tạo ra là để phá vỡ. Jaehyun lăn lộn trên giường, để mặc kệ gã loay hoay dọn dẹp căn phòng nơi tối qua diễn ra không biết bao nhiêu trận mây mưa. Cả hai đã có một buổi tối cuối tuần trên cả mong đợi. Thiếu vắng hơi thở của nhau một tuần làm ham muốn tăng lên gấp bội. Gã vẫn dọn dẹp mà không một lời phàn nàn chỉ đến khi.
"Bae, anh nhớ là anh đâu có mua cho em cái quần này."
"Quần gì cơ, anh yêu."
Giơ lên trước mặt Jaehyun chiếc quần boxer trái đào màu hồng. Nó không giống với kiểu Jaehyun thường mặc. Mà cũng không phải mẫu thiết kế được bán phổ biến tại các hãng thời trang đồ lót. Gã đẹp trai giặt quần áo thường xuyên và cũng chưa bao giờ nhìn thấy.
"Em đặt chúng ở shop bán sex-toy đấy. Tối qua em mặc vào mà anh chẳng thèm nhìn, anh chỉ mải vồ vập lên người em thôi."
Tặc lưỡi một cái, gã tiếc hùi hụi, giá mà tối qua đủ tỉnh táo để không tụt quần xuống nhanh đến thế thì đã có trò vui rồi. Jaehyun vươn vai, đứng dậy trong tư thế trần như nhộng, đến cái quần lót cũng lười mặc vào. Đi loanh quanh trong phòng, gã nuốt khan, yết hầu trên cổ gã di chuyển không ngừng. Jaehyun của gã nhìn không chê vào đâu được, một cơ thể trắng trẻo cùng body thì quyến rũ, mái tóc chớm dài bù xù càng làm rõ vẻ hoang dại. Mặc dù đã làm tình cả tối qua nhưng hai mắt gã vẫn tối sầm lại.
"Anh yêu, lấy quần áo cho em đi."
Jaehyun trở lại sau khi lượn lờ khắp phòng để làm vệ sinh. Mắt gã không chỉ hoa lên mà còn đục ngàu ý nghĩ về em. "Anh đờ đẫn cái gì thế?" Bị vỗ lên mặt một cái gã lúc này mới lấy lại tỉnh táo. Và Jaehyun sinh ra trên đời này đúng yêu nghiệt bám lấy đời gã, vẫn chưa chịu mặc bất cứ cái gì lên người, vẫn thang lang trong căn phòng rộng.
"Anh xin lỗi, anh đến ngay đây." Taeyong xấu hổ nuốt nước miếng một cách kín đáo, gã không muốn em thấy được vẻ dê già của mình vào sáng sớm như vậy, nó thật phản cảm khi đặt trên khuôn mặt gã. Đối với Jaehyun không có gì gọi là giới hạn cả, em cho phép mình được ngắm bất kì người đẹp nào nhưng đừng chạm vào là được. Gã nhiều lần phát ốm lên vì ghen tuông nhưng bạn trai của gã thì cho rằng em đang đơn giản là thưởng thức cái đẹp.
"Em đói rồi..." Bỗng dưng xuất hiện như một cơn gió rồi ngồi phịch lên đùi. Jaehyun cao lớn và săn chắc hơn gã nhiều, vừa ngồi án ngữ trước mặt là che hết ánh mặt trời trước mặt. Có vẻ sức nặng đè lên hai cái đùi là lớn nhưng gã đã quen với việc em bé Jaehyun ngồi trong lòng mình rồi. "Muốn ăn gì nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|•lty x jjh•| |YÊU|
FanfictionAu: nyyn98 Warning: 18+, quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Tác giả già đầu, thích smut (hơi biến thái), viết fic với mục đích chia sẻ và muốn làm quen nhiều hơn với những bạn ship TaeJae. Đi qua nhớ để lại bình luận nhé! Đừng...