Jaehyun nhón chân một cái nhanh nhậy bước ra xuống khỏi giường. Mặt trời đã quá ngọn cây và việc cậu nằm trên giường như thế này là quá lãng phí thời gian. Jaehyun mong ước một ngày có đến tận 48 giờ để cậu làm được nhiều việc hơn thế.
-Em đi đâu đấy.
Phản xạ tự nhiên là quay lại, Jaehyun đứng ở trước cửa hướng tới nơi vừa phát ra âm thanh. Một gã đàn ông siêu đẹp trai với khuôn mặt ngái ngủ nằm trình ình trên giường của cậu. Trên người chỉ mặc độc một cái quần jogger và còn đeo một cái băng đô hình tai mèo trên đầu. Thật đáng yêu muốn chết.
-Em sẽ đến phòng GYM và đến công ty sau.
Sẽ là như thế, ngày nào cũng như thế nó cứ lặp đi lặp lại kể cả là ngày trời bão hay trời nắng. Tập luyện thể hình là việc Jaehyun cực kì yêu thích trong ngày. Một thân hình gợi cảm nóng bỏng với những múi cơ săn chắc là điều mong ước của rất nhiều người. Hiện tại cậu đã sở hữu được nó và mỗi ngày đều duy trì để trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Gã đẹp trai của cậu cũng thích như thế, gã thích ngặm nhấm những khối cơ ẩn hiện sau làn da trắng sứ. Thích được sờ nắm bờ mông đầy đặn săn chắc và thích cảm giác được thít chặt trong lúc làm tình. Gã đẹp trai vuốt tóc ngược ra sau trông thật ngầu, gã trông cũng nhanh nhẹn hơn lúc vừa ngủ dậy. Bước nhanh ra phía cửa, chặn kẹt cứng ở đó làm Jaehyun không có đường lui. Cậu chỉ việc đứng trong vòng tay gã, thứ mà gã đã định đoạt sẵn.
-Cần gì đến phòng GYM. Ở nhà tập với anh đã được rồi.
Một tay giữ cố định cái cửa, một tay còn lại gã bắt đầu cho đi chơi xa.
-Vô liêm sỉ
Jaehyun đã thốt ra ngay sau khi nghe gã cười cợt trêu đùa. Khi cả hai ở bên nhau sẽ chẳng bao giờ cậu nghe được gì tốt đẹp hơn ngoài những lời gợi tình. Gã lại hứng tình và con cu thì không ngừng cọ sát lên phần đùi trong của Jaehyun. Cái quần jogger có dày đến cỡ nào cũng không che đậy được thú tính đang ngẩng cao đầu của gã. Gã đẹp trai thấp hơn cậu vài phân nhưng chẳng có điều gì ngăn cản được một con cáo đầy dã tâm đi săn mồi dừng lại công việc đang dở dang. Trước khi cả hai đi đến giai đoạn này, gã đã không ngừng nhấn mạnh về vấn đề thể hình không quan trọng quan trọng là số inch và kĩ thuật điêu luyện. Nếu gã muốn tìm một em nhỏ nhắn hơn thì điều ấy chẳng có gì khó. Nhưng một cơ thể nóng bỏng và làn da trắng mới kích thích gã đến độ điên dại. Gã đẹp trai thì ngược lại như thế, một cơ thể dẻo dai thậm chí nhiều khi nhìn gã gầy đến trơ xương nhưng lúc nào trông cũng khoẻ mạnh và tốc độ thì phi thường vi diệu. Niềm tự hào của gã chính là chinh phục được Jaehyun cậu, làm cậu không dưới năm lần quằn quại trên giường. Jaehyun thề rằng mình chưa bao giờ từ chối nổi gã, những lời đường mật và cả cái cách gã dẫn dụ cậu đến cao trào. Thật tuyệt.
Họ lại làm tình vào sáng sớm, gã đẹp trai sẽ lại đút con cu vào trong lỗ huyệt của cậu mà không có một sự "cho phép" nào.
Jaehyun nóng ruột chờ đợi, sẽ có một tiếng để làm việc này trước khi đến công ty. Một tiếng là ít cho một lần làm tình. Gã đẹp trai lại bắt đầu mân mê từ cổ, xương quai xanh rồi đến đầu vú. Kiểu như là bị nghiện dù ngày nào gã cũng làm thế. Jaehyun thấy thật nhàm chán, thật sự thì gã có nhiều thú vui hơn cái trò mèo vờn chuột này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•lty x jjh•| |YÊU|
FanficAu: nyyn98 Warning: 18+, quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Tác giả già đầu, thích smut (hơi biến thái), viết fic với mục đích chia sẻ và muốn làm quen nhiều hơn với những bạn ship TaeJae. Đi qua nhớ để lại bình luận nhé! Đừng...