Jaehyun thích không khí ở bar, pub và những buổi tiệc còn gã đẹp trai thì không. Gã chỉ thích ngồi ngắm cảnh trời đêm nhâm nhi vài ngụm rượu cho người lâng lâng men say rồi cùng Jaehyun "nhấp" ở trên giường.
Cũng vì những sở thích trái ngược như vậy nên ít ai hoài nghi về mối quan hệ của bọn họ. Ngoài công việc, cả hai chưa từng có điểm chung nào khác. Sẽ không thể thấy một Jaehyun cuồng nhiệt cuốn mình lắc lư theo điệu nhạc, hô thật to trên bàn nhậu lại đi cùng một gã trai đóng sơ mi thắt ca vát quần áo phẳng lì được. Vậy nên đã từ rất lâu Jaehyun chưa được đến quán bar, nơi mà cậu cảm thấy được sống hết mình. Hôm nay Jaehyun cùng đám anh em chí cốt, một hội đi bar khắp các thành phố thời mà cậu còn là sinh viên.
Cậu đã nhân lúc gã đẹp trai lơ là, còn đang mải bận rộn với công việc cuối năm. Nhắn vỏn vẹn một tin nhắn "Tối nay em tăng ca về muộn. Đừng chờ cơm". Jaehyun nhanh chóng lấy lại cảm giác hưng phấn như hồi còn thanh niên. Thay bộ quần áo chuẩn bị kỹ lưỡng từ đêm qua bằng một cách nào đó để Taeyong không phát hiện ra. Cậu bắt một chiếc taxi chở thẳng đến Cloud, xe ôtô thì vẫn còn gửi trong gara công ty để ngụy trang.
"Anh yêu à, anh có tìm em bằng trời!"
---
"Tuyệt thật, hôm qua tao vừa ngắm được một em bao ngon. Mày có muốn thử không, lâu lắm cũng chưa thấy mày hẹn hò gì rồi. Không bức bối à?" Còn đang mải mê cảm thụ âm nhạc và bầu khí sôi động xung quanh. Một đám léo nhéo xung quanh bắt đầu bàn bạc về gu thẩm mỹ gu ăn mặc của mấy người trong bar. Vì là bar gay nên khách chủ yếu là người nước ngoài. Có cả người bản địa nhưng họ thường lấp vào những chỗ kín để trách bị phát hiện. Jaehyun nhảy chồm lên, tỏ ra như mình cũng là kẻ đói khát tình dục.
"Còn nhớ đến tao nữa sao? Cho tao xem ảnh đi chứ!" Cậu chồm sang bên cạnh vớ lấy chiếc điện thoại lục lọi trong những short ảnh gần nhất.
"Nhịn cũng phải đến nửa năm rồi, chưa tìm được chỗ xả nên vội vậy à?" Bạn bè xung quanh cười cợt trước vẻ hấp tấp của cậu. Không ngờ một người đàn ông phóng đãng như Jaehyun lại có ngày này.
"Gặp ngay được không? Hôn môi thôi cũng được" Jaehyun ưỡn người trên ghế sofa dài, thở cái phào rồi liếm môi. "Việc còn lại tao sẽ tự lo"
"Xinh phải không? Dễ thương phải không? Gu mày mà!"
Ngày trước Jaehyun thử không ít qua mấy loại dịch vụ này nhưng cả hai chưa bao giờ đi xa hơn. Chỉ dừng lại ở bj* bởi vì cậu thấy đưa mấy cái thứ ấy vào người khác không thoải mái. Nhưng gã đẹp trai thì khác, khiến cậu chết mê chết mệt. Những cái lút cán của một gã trai đầy kinh nghiệm trên giường và một cơ thể dẻo dai khiến cậu khó lòng quên được.
Jaehyun tặc lưỡi, thì cũng phải thử lại cho biết mùi vị năm xưa như thế nào. Dùng một chút tiền để quay trở lại thời gian chắc hẳn sẽ vui lắm, nhưng mà khoan... Suy nghĩ trong đầu vừa mới chạy qua thì túi quần trái rung lên một hồi.
[Em về chưa, anh vẫn chờ cơm, không gọi điện cũng không biết nhớ anh sao?]
…
Jaehyun bỏ qua tin nhắn, chuyển sang chế độ tin nhắn chưa đọc. Quay mặt cười khẩy, tay khui thêm một chai rượu lại tiếp tục nâng ly, người ta thường nói trước cơn bão sẽ là trời quang mây tạnh. Có thể hậu quả gần như thấy rõ nhưng không vì thế mà ta chối bỏ thực tế vui vẻ, làm cậu hồi tưởng về thời gian vui vẻ trước đây. Khi mà chưa bị vướng vào lưới tình của một nam thanh niên nhưng tính cách thì như một ông chú. Cục cưng này cũng đến lúc phải làm trái ý chủ nhân, biết đâu "hình phạt" lại đem đến nhiều thứ mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•lty x jjh•| |YÊU|
FanficAu: nyyn98 Warning: 18+, quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Tác giả già đầu, thích smut (hơi biến thái), viết fic với mục đích chia sẻ và muốn làm quen nhiều hơn với những bạn ship TaeJae. Đi qua nhớ để lại bình luận nhé! Đừng...