Thời điểm buổi sáng đầu tuần khá là tất bật. Mọi người trong văn phòng thì im lặng xử lý đống công việc chất thành đống cao quá đầu. Cả một phòng làm việc hơn chục người chỉ có thứ âm thanh rõ ràng nhất tiếng gõ bàn phím. Jaehyun ẩn mình ngồi trong góc phòng ôm cái bụng đang sôi sùng sục. Kể cả khi đã ăn sáng uống sữa và uống rất nhiều nước cái thứ chết tiệt kia vẫn không trôi ra được. Sự ì ạch và cả tiếng cái bụng đang rên rỉ làm cho Jaehyun chẳng còn tý tập trung nào chỉ đi ra đi vào nhà vệ sinh cũng hết buổi.
-Trông em không ổn lắm?
Đồng nghiệp nữ quan tâm ghé qua bàn làm việc hỏi thăm, tiện tay rót thêm cho cậu một ly nước đầy. Phụ nữ thật nhạy cảm, họ luôn để tâm dù là những hành động nhỏ nhất.
-Chắc sáng em ăn phải cái gì đó...ờ.m không vệ sinh cho lắm.
Jaehyun ờm ờ trả lời cho qua chuyện, cũng chẳng thể nào tìm ra lý do chính đáng hơn khi mới sáng ra trông người ngợm đã ỉu xỉu như thế. Và cuối cùng thì chị đồng nghiệp cũng trở về chỗ, để lại cho cậu cái vỗ vai an ủi.
---
-Em đọc tin nhắn mà chẳng thèm trả lời anh.
Từ đằng sau truyền đến tiếng trách móc. Trước lúc cậu bước vào đã có sự xuất hiện của một người. Jaehyun ở bên phía ghế lái ngồi xuống thản nhiên, dường như mọi thứ đã trở nên quá quen thuộc. Âm nhạc được bật lên và Jaehyun nhanh nhẹn chốt chặt cửa xe lại. Kéo màn kính đen lên hết cỡ.
-Hửm?
Cậu lười phải giải thích, mặc kệ đi cậu đang mệt chết đi được đây. Đống công việc và cả cái bụng đầy chướng làm cho cậu muốn phát hoả. Ngả người và bắt đầu cởi nút áo vest, không khí trong xe khá ngột ngạt và Jaehyun thì cần thở. Cậu ngồi vắt chéo chân cả người co giãn ngả về sau.
-Em khó chịu với anh? Chỉ tại vì anh không đáp ứng?
Chẳng biết sao nhưng cậu cảm thấy trong lòng ánh lên chút vui vẻ dị thường. Câu hỏi đầy bất mãn của người ngồi phía sau khiến cho hai hàng lông mày dãn ra chút ít.
Jaehyun lại không trực tiếp trả lời, ngồi ở bên trên rung đùi thưởng thức vũ điệu la tinh đầy quyến rũ. Toàn bộ cơ thể thả lỏng và mắt nhằm nghiền. Có thể thoải mái thư giãn đã làm cậu quên đi sự bức bách ban sáng. Ngón tay chuyển động theo mỗi nhịp đánh nhạc, lúc trầm bổng lúc hân hoan.
-Em cố chấp không trả lời?
Đưa mắt nhìn gương chiếu hậu trong xe, Jaehyun khẽ nở nụ cười. Hình ảnh hiếm thấy của gã đẹp trai với cái đầu rối bời do vò nát. Áo sơ mi và cả cà vạt đều sộc sệch đến thảm hại. Cả người buông thõng nằm trải trên ghế, mắt phượng sắc như ngàn dao nhìn ra ngoài cửa sổ. Hàm răng thì nghiến chặt. Chắc gã đang không hiểu sao mình lại bị người yêu đối xử một cách phũ phàng như thế. Đã bảo mà, gã làm sao chịu nổi khi chứng kiến thái độ thờ ơ của Jaehyun cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•lty x jjh•| |YÊU|
FanfictionAu: nyyn98 Warning: 18+, quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Tác giả già đầu, thích smut (hơi biến thái), viết fic với mục đích chia sẻ và muốn làm quen nhiều hơn với những bạn ship TaeJae. Đi qua nhớ để lại bình luận nhé! Đừng...