Quyển thứ nhất còn nhỏ việc ít người biết đến
Chương 01: Trở về
Mễ Dương nằm tại ghế đu kia buồn ngủ, đối diện một cái quạt điện nhỏ y y nha nha thổi, cùng yên giấc khúc, Mễ Dương nghe mí mắt trầm hơn. Không bao lâu bên tay hắn điện thoại di động vang lên hai tiếng, cầm lên nhìn thoáng qua, là gọi cho ngân hàng cuối cùng hai bút tiền, mua nhà vay rốt cục trả sạch, Mễ Dương trong lòng cũng thở phào một cái.
Đang chuẩn bị ngủ thời điểm, hắn biểu đệ gõ cửa đi đến, hô: "Ca!"
Mễ Dương bị hắn giật nảy mình, hắn cảm mạo còn chưa tốt, nói chuyện đều mang giọng mũi: "Có việc?"
Cái kia đeo kính biểu đệ lại là ghé vào Mễ Dương bên người trầm mặc không nói, ánh mắt muốn nói lại thôi mà nhìn xem Mễ Dương, một bộ khó mà mở miệng dáng vẻ.
Mễ Dương bị hắn nhìn có chút kỳ quái, hỏi: "Thế nào?"
Biểu đệ trầm mặc một chút, bỗng nhiên nói: "Ca, Bạch gia hôm nay đặt trước hôn."
Mễ Dương sửng sốt một chút, nói: "A?"
Biểu đệ đánh giá ánh mắt của hắn, nhỏ giọng nói: "Chính là cái kia Bạch Lạc Xuyên."
Mễ Dương khoát khoát tay, nói: "Ta biết nhà hắn, nhưng hắn đặt trước hôn cùng ta quan hệ thế nào?"
Biểu đệ nói: "Ngươi trước kia không phải cùng hắn quan hệ tốt nhất?"
Mễ Dương nghĩ nghĩ, vặn lông mày nói: "Ngươi nói là... Ta còn được đi theo phần tử?"
Biểu đệ nhìn hắn biểu lộ cũng có chút cổ quái, lời nói đều có chút cà lăm: "Ca ngươi muốn đi sao? Ta cảm thấy, nếu không ngươi hôm nay trước tránh một chút, ngươi về thành trước bên trong đi thôi, hai ngươi như thế gặp thượng cũng không quá phù hợp."
"Hồi cái gì trong thành, ngày mai sẽ là mỗ mỗ mừng thọ, ta cố ý đến một chuyến còn không qua hết sinh nhật đi cái gì?" Mễ Dương nghe như lọt vào trong sương mù, nhưng là hắn gần đây vừa trả sạch phòng vay, không nợ một thân nhẹ, sờ lấy trong túi vừa phát hạ tới tiền lương nội tâm thoáng có chút bành trướng, đối biểu đệ cũng không để ở trong lòng, cười nói: "Không sao, theo phần tử sao, tiền này ta còn ra được, ta buổi tối qua xem một chút đi!"
Biểu đệ lập tức nói: "Vậy ta cùng ngươi cùng đi."
Mễ Dương nói: "Nhiều lớn một chút sự tình, không cần, ta đi cấp hắn đưa tiễn liền thành."
Mễ Dương đặc biệt an tâm trong nhà ăn một bữa cơm, lại bồi tiếp lão thái thái hàn huyên một hồi, Mễ Dương mỗ mỗ thương nhất chính là đại nữ nhi, yêu ai yêu cả đường đi tự nhiên cũng sủng ái nhất Mễ Dương đứa cháu ngoại này, nhìn thấy hắn cảm mạo nhất định phải cầm nhân sâm của mình ngậm phiến để hắn ăn. Mễ Dương làm bộ ăn hai mảnh, dỗ dành lão thái thái đi nghỉ trưa về sau, lúc này mới dành thời gian đi một chuyến Bạch gia.
Hắn quá khứ thời điểm đã là xế chiều, ngày mùa hè buổi chiều ve kêu một mảnh, nghe thấy đã cảm thấy khô nóng khó nhịn.
YOU ARE READING
Trở về 1988
RandomTác giả: Ái khán thiên Văn chương điểm tích lũy: 2,163,867,904 Văn án: Mễ Dương trả xong phòng vay ngày đó nằm xuống ngủ cái an tâm cảm giác. Tỉnh lại về sau phát hiện phòng ở không có, xe không có, công việc không có, tiền tiết kiệm cũng mất =...