2

633 6 0
                                    

Chương 50: Về nhà

Bạch Lạc Xuyên hỏi hắn: "Khi nào thì đi?"

Mễ Dương nói: "Mua sáng sớm ngày mai vé xe lửa."

Sự tình quá đột ngột, Bạch Lạc Xuyên một chút chuẩn bị cũng không có, vẻ mặt có mấy phần bối rối, nhưng là hắn rất nhanh liền ổn định lại, gật đầu nói: "Được, ta đã biết, ngươi đi đi."

Mễ Dương đi hai bước, lại quay đầu nhìn hắn, quả nhiên nhìn thấy tiểu thiếu gia đứng tại cổng không chuyển bước chân, hắn vòng trở lại ôm lấy Bạch thiếu gia, chụp chụp bờ vai của hắn nói: "Ta rất nhanh liền trở về."

Bạch Lạc Xuyên ừ một tiếng, nhìn xem cảm xúc vẫn là rất hạ.

Mễ Dương trở về thu thập mình đồ vật, Trình Thanh không cho hắn lấy thêm quần áo, Trình gia cũng ở tại Sơn Hải trấn bên trên, trong nhà nàng đừng nói Trình lão thái thái, chỉ riêng ba cái kia di liền hàng năm đều cho Mễ Dương chuẩn bị rất nhiều quần áo, bởi vậy cũng không có mang nhiều. Nhưng là Mễ Dương hiểu lầm, hắn tưởng rằng dừng lại thời gian ngắn, mới không cầm dư thừa quần áo, trong lòng cũng không có đặc biệt lo lắng.

Ngày hôm sau lúc trước khi ra cửa, Mễ Dương liền thấy cửa nhà mình kia treo một cái sách nhỏ bao, hắn mở ra nhìn thoáng qua, bên trong đựng tràn đầy đều là hắn bình thường thích ăn đồ vặt, còn thả một cái lục sắc ếch xanh tiểu Thủy chén, không cần hỏi cũng biết nhất định là Bạch Lạc Xuyên cho đưa tới.

Sách nhỏ bao nhìn đã bị hạt sương làm ướt một khối, treo rất dài thời gian, hẳn là tối hôm qua thượng liền đưa tới.

Mễ Dương cầm cái kia sách nhỏ bao, nhìn Bạch gia cái hướng kia một chút, Trình Thanh ở một bên thúc hắn, "Dương Dương, muốn lên xe."

"Tới." Mễ Dương thu tầm mắt lại đáp ứng , đi theo.

Đây không phải Mễ Dương lần thứ nhất ngồi xe lửa, nhưng là cả nhà cùng nhau số lần rất ít, thường ngày đều là Trình Thanh mang theo hắn lúc sau tết chen xe lửa về nhà, lần này khó được Mễ Trạch Hải cũng tại, Trình Thanh một chút dễ dàng không ít.

Xe lửa thượng nhân nhiều, bọn hắn mua phiếu cũng gấp, chỉ mua đến một trương giường nằm cùng ghế ngồi cứng. Trình Thanh lo lắng trượng phu thân thể, muốn để hắn lưu tại giường nằm bên này nghỉ ngơi, nhưng là Mễ Trạch Hải không chịu, hắn đem Trình Thanh hai mẹ con thu xếp tốt, nói: "Ta đi phía trước tìm trưởng tàu lại bù một cái giường nằm phiếu, các ngươi chờ ta ở đây, đừng đi loạn."

Trình Thanh ngăn không được, chỉ có thể nhìn thân ảnh của hắn lại từ từ chen đến trước mặt.

Mễ Trạch Hải vận khí không tệ, qua hai trạm về sau cũng bổ thượng giường nằm vé xe, hắn cùng người đổi một chút vị trí, đến tìm Trình Thanh.

Giường nằm toa xe điều kiện bỉ Mễ Dương trước đó về quê hương ngồi ghế ngồi cứng thời điểm đã khá nhiều, người ở đây cũng ít, nằm còn có thể nghỉ ngơi, về Sơn Hải trấn ba ngày hai đêm thời gian, cũng có thể vượt đi qua. Mễ Dương tại trên xe phần lớn thời gian mình nhìn xem phim hoạt hình sách, nhìn nhìn lại cảnh sắc bên ngoài, bên cạnh Trình Thanh cùng Mễ Trạch Hải một khuôn mặt lo lắng nhỏ giọng trò chuyện, hai người đều nhíu mày, nhìn cũng không làm sao nhẹ nhõm.

Trở về 1988Where stories live. Discover now