4

293 2 0
                                    

Chương 141: Phiếu ăn

Kinh sư đại học huấn luyện quân sự từ tháng 9 phần bắt đầu trong vòng nửa tháng, Mễ Dương đi nhận huấn luyện quân sự quần áo, liền trở về ký túc xá.

Hắn sớm liền đến đem hành lý buông xuống, nhưng là người lại là trong túc xá cái cuối cùng đến, đẩy cửa ra sau khi đi vào, lập tức liền nhận lấy nhiệt tình hoan nghênh.

Đứng tại cổng nam sinh kia thậm chí còn đứng lên cho hắn vỗ tay, ánh mắt nhiệt liệt nói: "Ngươi chính là Mễ Dương a? Mau mời tiến, mau mời tiến!"

Một cái khác cũng cười ha hả nói: "Chúng ta đều đang đợi lấy ngươi đến đâu, hôm nay giữa trưa chỗ nào đều đừng đi, mấy ca mời ngươi ăn cơm a!"

Mễ Dương giật nảy mình, hơi nghi hoặc một chút nói: "Ta... Thế nào?"

Nam sinh kia cười nói: "Ngươi còn không biết đâu? Ngươi nhìn một cái chúng ta phòng ngủ, nhà ngươi dài quá đến một chuyến, chuyên môn mời gia chính công ty đem chúng ta phòng ngủ đều quét sạch sẽ, liền cửa sổ khe hở đều không sót xuống, còn làm triệt để trừ độc, ngăn tủ, ván giường đều gia cố." Hắn mang theo Mễ Dương quá khứ, vừa vặn hắn cùng Mễ Dương là trên dưới trải, chụp chụp giường nơi đó nói, " cái này cho làm, quả thực cùng đổi cái giường mới, bỉ trước kia thoải mái hơn."

Mễ Dương đưa tay sờ một chút, mình kia giường thượng đã trải tốt, mềm mềm cũng không biết đệm cái gì nệm, phi thường dễ chịu.

Nam sinh kia lại nói: "Ta vừa tới thời điểm, còn dự định đi đem phòng ngủ phí điện nước trước giao một chút, kết quả đi về sau hỏi một chút, người ta nói 401 phòng ngủ Mễ Dương đồng học gia trưởng đều cho giao hảo, giao hai năm! Không riêng thuỷ điện, băng thông rộng phí cũng cùng một chỗ giao, cũng là hai năm, đây thật là, chúng ta một mực chờ ngươi đến đâu, làm sao tốt chiếm ngươi như thế lớn tiện nghi..."

Hắn kiểu nói này, bên cạnh kia hai tên nam sinh cũng gãi đầu một cái, mang theo điểm ngại quá nói theo: "Đúng, bất kể nói thế nào, giữa trưa trước hết mời ngươi ăn cơm a."

Mễ Dương nghĩ nửa ngày, mới đối cái này "Gia trưởng" có một tia mơ hồ phỏng đoán.

Đợi đến bị trong túc xá người mang theo cùng đi nhà ăn lầu hai chút ít xào thời điểm, Mễ Dương không để bọn hắn mời khách, mình xoát một chút phiếu ăn, chung quanh theo tới ba cái bạn cùng phòng đều cùng một chỗ đi theo trầm mặc.

Phiếu ăn thượng thanh đất Sở cho thấy nạp tiền số tiền: 20000 nguyên.

Mễ Dương: "..."

Mấy cái kia ngủ chung phòng nam sinh cũng hai mặt nhìn nhau, nhìn xem Mễ Dương thần sắc cổ quái.

Mễ Dương giường dưới huynh đệ kia còn tại cố gắng trấn an hắn: "Không sao, dạng này cũng rất tốt, giữ lại từ từ ăn." Hắn cũng đã gặp sủng hài tử, nhưng là một hơi mạo xưng hai vạn phiếu ăn khả năng này dự định để hài tử ăn bốn năm nhà ăn a?

Trở về 1988Where stories live. Discover now