Chương 170: Ăn dấm
Mễ Dương tiếp Ngô Sương ủy thác kia phần gia giáo kiêm chức, đợi đi đến về sau, mới phát hiện đối phương cũng là người quen biết.
Nam nhân ở trước mắt nhìn lộ ra tuổi trẻ, cũng liền ba mươi mấy tuổi dáng vẻ, khóe mắt hơi có chút tế văn, nhìn anh tuấn cao lớn, một thân khí độ cũng là trong thương trường tung hoành lịch luyện ra, không có người tuổi trẻ sắc bén, ngược lại phi thường bình thản, nhìn tính tình rất ôn hòa bộ dáng.
Chiêm tiên sinh nhìn xem hắn nghĩ một lát, trước cười, "Nguyên lai là ngươi, chúng ta thật đúng là có duyên."
Ngô Sương ở một bên nhìn xem bọn hắn, hơi kinh ngạc nói: "Các ngươi quen biết?"
Mễ Dương chỉ cảm thấy vị này chiêm tiên sinh có chút quen mắt, nhưng là nhất thời không thể nhớ tới, "Ngài là?"
Chiêm Vanh cười nói: "Ngươi đã quên trước đó tại Thượng Hải thị thời điểm, chúng ta từng có gặp mặt một lần, đại khái là mấy năm trước chuyện, bất quá ngươi cùng trước đó không có thay đổi gì, ta còn nhớ rõ ngươi." Hắn đề điểm nói, " ngươi lúc kia mang theo muội muội của ngươi đang đánh tennis, đối tiểu hài tử phi thường có kiên nhẫn, ta còn hỏi qua ngươi có thể hay không phụ đạo nữ nhi của ta chơi bóng."
Mễ Dương giật mình, lúc này mới nhớ tới giống như có một lần lúc sau tết xác thực gặp được chuyện như thế, năm đó Bạch Lạc Xuyên chân thụ thương, hay là hắn vịn cùng đi tennis trận, Bạch thiếu gia không thể hạ tràng tự mình chơi bóng, hắn cùng Quý Bách An đánh hai ván. Bất quá năm đó mùa đông ký ức sâu nhất chính là hắn cùng Bạch Lạc Xuyên vừa mới tỏ tình, còn lại đều xếp tới đằng sau, có thể nhớ kỹ vị tiên sinh này cũng là bởi vì hắn đã từng đưa một trương danh thiếp tới, cũng là làm bất động sản.
Mễ Dương bởi vì biết Bạch Lạc Xuyên về sau làm chính là cái nghề này, cho nên mới đối đồng dạng làm bất động sản thương nhân lưu lại mấy phần ấn tượng.
Ngô Sương cười nói: "Nguyên lai là như thế này, không nghĩ tới mấy năm sau vẫn là Mễ Dương đến cho tiểu Hàm phụ đạo công khóa, đây thật là thật trùng hợp."
Đều là người quen cũng dễ nói rất nhiều, Chiêm Vanh trước kia liền đối Mễ Dương ấn tượng không tệ, lúc này lại có Ngô Sương dẫn tiến, tự nhiên là rất cao hứng, mang theo hắn đi thư phòng nhìn một chút, lại giới thiệu nữ nhi cho hắn quen biết. Chiêm Vũ Hàm mười ba tuổi, vóc dáng bỉ cái khác tiểu nữ hài hơi cao một điểm, ghim một cái bím tóc đuôi ngựa nhìn rất ngoan ngoãn, đứng ở nơi đó rất văn tĩnh, Mễ Dương có khoảng thì gian không có nhìn thấy muội muội Michelle, nhìn thấy như thế lớn tiểu hài trước hết nhiều hơn mấy phần hảo cảm, đợi đến phụ đạo công khóa thời điểm, chiêm Vũ Hàm vấn đề cũng không phải rất lớn, nàng là thân thể không tốt lắm, rơi xuống một chút chương trình học, tính cách hướng nội lại không tốt ý tứ cùng lão sư nhấc tay đặt câu hỏi, thời gian kéo lâu, tri thức điểm khó tránh khỏi gặm bất động, Mễ Dương mang theo nàng phụ đạo2 giờ, đối nàng tiến bộ rất là tán dương.
YOU ARE READING
Trở về 1988
DiversosTác giả: Ái khán thiên Văn chương điểm tích lũy: 2,163,867,904 Văn án: Mễ Dương trả xong phòng vay ngày đó nằm xuống ngủ cái an tâm cảm giác. Tỉnh lại về sau phát hiện phòng ở không có, xe không có, công việc không có, tiền tiết kiệm cũng mất =...