3

539 5 0
                                    

Chương 95: Tiệm sách

Bạch Lạc Xuyên chạy nhanh, đã được như nguyện bảo vệ mình kia phần cơm.

Trong phòng ăn còn có không ít đồ ăn, đều là nóng, các nam sinh chạy tới mình đánh cơm, lại gần cùng một chỗ ăn, huấn luyện một thiên ngoại tăng thêm chạy một vòng về sau ăn phá lệ hương.

Bạch Lạc Xuyên trong bàn ăn bỉ những người khác nhiều hơn một phần quả dứa thịt heo xào chua ngọt, có người thử nghĩ kẹp một điểm, bị hắn một đũa gõ mở, hai ba miếng liền ăn sạch.

Mao Nhạc ngồi tại bên cạnh hắn, nhìn xem cũng rất trông mà thèm, hắn mỗi lần mua cơm đều không giành được mấy khối thịt, nhìn Bạch Lạc Xuyên trong mâm bị người cho đánh tốt đồ ăn hâm mộ nói: "Bạch ca, ngươi đệ đối ngươi thật là tốt."

Bạch Lạc Xuyên vùi đầu ăn cơm, con tùy ý ừ một tiếng.

Ban hai bên kia bàn ăn cũng có ăn chậm mấy người, Chu Thông ngay tại trong đó, lúc này vừa mới chuẩn bị đi, nhìn thấy Bạch Lạc Xuyên bọn hắn bên này náo nhiệt cũng đến đây, còn thuận tiện cho đại gia cầm không ít đồ uống, cười ha hả nói: "Này chúng ta huấn luyện viên cho chuẩn bị, lớp chúng ta rất nhiều nữ sinh sợ béo, không uống cái này, chúng ta cùng uống đi."

Hai cái ban là trận thượng có thể nhất cạnh tranh, quan hệ cũng dễ dàng nhất tốt, thêm thượng Chu Thông mồm mép linh hoạt, một bình đồ uống uống xong đại gia liền vừa nói vừa cười.

Sau bữa ăn Bạch Lạc Xuyên đi theo cũng đi ban hai bên kia, có Chu Thông tại, hắn cùng người bên kia rất nhanh cũng quen thuộc, đại khái còn có một chút danh nhân hiệu ứng, đại gia đối cái này truyền thuyết bên trong đại tân sinh biểu đều thật tò mò. So với ban một bị đen khuôn mặt huấn luyện viên huấn luyện ra một đám sói con giống như chơi liều, ban hai các bạn học thuận theo nhiều, cũng cùng phụ trách bọn hắn tiểu huấn luyện viên đồng dạng, gặp người trước lộ ba phần cười, đặc biệt có cảm giác hòa hợp.

Bạch Lạc Xuyên cảm thụ một chút ban hai không khí, xác nhận Mễ Dương tại lớp này bên trong qua cũng không tệ lắm, lúc này mới hơi yên tâm chút. Nhưng hắn trong lòng vẫn là để ý, chờ buổi tối tự do hoạt động thời điểm lại đi Mễ Dương ký túc xá dạo qua một vòng, còn đưa thay sờ sờ Mễ Dương ngủ cái kia giường trên, giẫm tại cái thang thượng nhỏ giọng nói với hắn mấy câu, lúc này mới rời đi.

Cùng Mễ Dương ở cùng một cái túc xá đồng học đều mang theo điểm hiếu kì, nhưng là Bạch Lạc Xuyên nhìn không thế nào dễ nói chuyện bộ dáng, bọn hắn cũng không dám mạo muội mở miệng hỏi, chờ hắn đi, đại gia liền bắt đầu cùng Mễ Dương hỏi thăm về đến: "Ca của ngươi cùng ngươi tình cảm thật tốt a, lại đến xem ngươi rồi?"

Một cái khác đi theo chen vào nói: "Mễ Dương đối Bạch ca cũng không tệ a, trước mấy ngày một mực giúp đỡ múc nước, ta đều nhìn thấy."

Mễ Dương đối bọn hắn xưng hô thế này thật tò mò, hỏi: "Các ngươi làm sao đều gọi hắn 'Ca' ?"

Trong túc xá đồng học nói đương nhiên: "Ta nghe lớp một người đều la như vậy a, với lại Bạch Lạc Xuyên nhìn dáng dấp cũng cao, a đúng, nghe nói hắn sinh nhật vẫn là tháng 7 phần, bỉ chúng ta mấy cái sinh nhật đều đại a?"

Trở về 1988Where stories live. Discover now