chapter 4

9 0 0
                                    

Chelsea pov.

Nandito na kami sa room actually may pangalan tong room nato. Tawag nila dito bpr which is black pink head quarters. So Yun na nga nandito na kami sa BP HQ. Naalala ko Yung tumawag sakin kanina. Pretty sure ako na si Francis nga Yun boses palang e per Ang nakapag tataka pano? Panong nangyare na buhay siya. Kailangan na nila malaman to. Napatingin Naman ako Kay Abbi na nakatuon Lang Ang sarili sa phone niya si Andrea Naman nag sosoundtrip Lang si niaana Naman kumakain at si yoona... Ayun nasa sofa tulog. Hays. Napatingin Naman ako sa pinto ng inuluwal nito Ang kambal naming kaibigan. Anung trip niyo at di kayo nag recess sa cafeteria? Nag hintayin pa man din kami dun kala namin dun kayo dederetsyo Ani ni se hwa. Hahahaha dati kase pag mag kakahiwalay kami ng classroom tuwing recess lagi kaming dumederetyo sa cafeteria at dun kami mag kikita kita bago pumunta dito sa BP HQ. Wala e antok na antok tong si yoona Kaya dito dumeretsyo Alam Naman daw niya na pag di niyo kami nakita dun e dito Naman kayo pupunta. Ani ni nianna na nag seselfie na. Girly talaga neto. Bat Naman kase puyat na puyat nanaman Yang babaeng Yan?!  Ani ni sooyheon. With matching irap pa. Sabay upo baka nag night party nanaman o baka natrouble nanaman. Ani Naman ni nianna. Bat di niyo Kaya itanung Jan sa dalawa tutal sila Naman lagi mag kakasama Ani Naman ni se hwa. Na nakatuon kila abii at Andrea silang tatlo kase Ang nag kakavibes saming pito. Mga bata kase samin kaming apat kase Ang matanda sa kanila. Ano nanaman yon di kami mag kakasama kagabi noh Ani ni Andrea mamatay ka man? Banta Naman ni sooyheon mauuna ka. Sagot Naman ni Andrea. Oh edit mag kakasama nga sila Ani ni sooyheon. Oo mag kakasama kami napatrouble kami kagabi. Sagot ni abbi.  Sabi na eh. Si sooyheon. Oo nga pala may sasabihin pala ako guys pag tuon nila ng atensyon sakin at ngayon lahat sila ay nakatingin maliban Kay yoona na tulog mantika. Kase earlier may tumawag sakin at si Francis yon-. Naputol Yung sasabihin ko ng HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH tawa nilang Lima -_-' it's true Hindi patay si Francis buhay siya at kausap ko siya kaninang umaga at nag babanta siya na gagantihan niya Tayo and this time magwawagi na siya he said. Sabi ko p-paanong nangyare Yun e nag lamay pa nga sa bahay nila salita ni se hwa. Hindi ko din Alam kahit ako nagulat Ani ko ANG BAKLANG YON! Ani Naman ni sooyheon -_- bakla ka din sis. Ani Naman ni se hwa. Mas maganda Naman akong bakla sa kanya ano. Sabi Naman ni soohyeon. So anung balak natin pano na Yun Kung totohanin nga niya Ang pag ganti saatin? Ani ni nianna edi mag higanti siya gawin niya lahat ng gusto niya. IF HE CAN WIN. Sabi ni yoona gising na pala siya tumingin Naman siya sa orasan niya at oras na para pumasok na kami sa next subject namin.

Yoona pov.

After an hour's last subject na namin which is the dance. Papunta na kami ngayon sa room na yon habang nag lalakad kaming pito..

Kyaaaaah mag kakasama na silaaa

Ang gaganda nilaaa

Ang gwapo ni sooyheon bat ba kase siya nag pakababae

Anakan moko sooyheon

Ang hohot niyooo

How to be you all

Mga sigaw na naririnig namin napatawa Naman ako sa mga narinig namin about Kay sooyheon hahaha oo bakla kase siya na Ang gwapo na Ang ganda. Napatawa Naman kami ng nakasimangot na siya anakan? In your dreams iwwBulong Naman niya hahahahahaha

Nandito na kami sa room at umupo na. Puro salamin dito pero may nga upuan din. Yung iba naming kaklase nandito na din. Nag kwekwentuhan Lang kami dito ng may nag hiyawan sa loob ng room na ito

Kyaaaaah Ang gwapo nilaa

Kasama pa nila si prince bomgyu

Ang gwapo ni mark

Ang hot mo Gian

Mas hot ka Aaron

Akin ka nalang Allen

Iloveyou jaysu

Wng Kung ano ano pang nga irit Ang sigaw. Mga babaeng to Ganyan naba talaga sila pag nakakakita ng lalake. Napatingin Naman ako sa mga lalaking kasama ni hyung bomgyu. -_-? Normal na lalake Naman sila e. Anung nakaka irit dun?

After a minutes dumating nadin Ang Prof namin. Okay good afternoon class I know that we have tranferies here Kaya maging mabuti kayo sa kanila. Btw let's continue our lesson and after that I will announce your team mate for the dance on Wednesday. Sabi ng professor namin. At nag simula ng mag klase.

Playboy's vs. ganggirlsWhere stories live. Discover now