Chelsea pov.
Nandito kami ngayon sa bahay nila se hwa dahil nakauwi na Ang parents nila at nag pa welcome party. Nakaupo Lang kaming pito dito sa table namin si se hwa nag shushoot ng tiktok si sooyheon nag reretouch si nianna Naman nag seselfie habang si Andrea,abbigail at yoona Naman at sobrang busy sa kakalaro Ng mobile legends ako? Eto umiinom Ng juice habang nakatingin sa kanina. Tumunog Naman bigla Ang phone ko Kaya kinuha ko yon. At tinignan ko Kung Sino Ang nag text at unknown number nanaman. Baka si Francis to. Binasa mo Naman Ang text at Ang Sabi, enjoy Lang kayong pito Jan sa paparty na Yan because later on mag kikita kita na Tayo so get ready guys but wag kayong papakampante dahil may mga tauhan ako na nakapaligid sa inyo.see yah later. So nandito siya. Ani ko na narinig Naman nila Kaya napatingin sila sakin who? Tanung ni nianna that f*cking Francis. I said. Seriously? he's not invited how happened that he's here? Sabi ni se hwa kahit ako di ko din also.kung nasan siya lets go and find him Ani ni nianna nako pag nakita ko Lang talaga Yung BAKLANG yon nako Ewan ko Lang gigil na salita ni Sooyheon. Hindi Tayo pwede kumilos Basta Basta may mga tauhan daw siya na nakapaligid satin dito. Mga nakamasid Lang yon Kaya wag kayong papahalata na nag hahanap Tayo. Ani ko. Napa piece palm Naman ako dahil jusme guys imagine Yung nag paplano na kaming apat dito tapos sila Andrea,Abbi at yoona di nakikinig at busy sa kakalaro Ng ml. Hays tong mga to talaga ahm EHEM. Ani ko para mapunta samin Ang atensyon nila pero Hindi. Kaya ANDREA, ABBIGAIL ,AT YOONA!!!! Sigaw ko pero di Naman ganun lalakad Yung sakto Lang para marinig nung tatlo. Hindi padin sila nakatingin pero yes noona ? Si Andrea? Is there any problem? Si Abbi Sabi nila na Hindi tumitingin at nasa phone Lang Ang atensyon si yoona? Wala walang Sabi Sabi. Ayun focus na focus sa pag lalaro. Yes we have a problem Francis is here we need to find him bago pa siya makagawa Ng Hindi maganda. Baka magulo niya pa Ang party na to. Ani ko tumango Naman lahat maliban nanaman sa tatlo MAKNAE'S ! Sigaw ko dahilan para bitawan nila Ang mga phone nila at humarap saamin Ng nakapout. Halaaaaa pano na Yan si Andrea di pa tapos e si Abby mananalo na eh. Si yoona at bumubulong pa talaga kayo?! Ani ko RANK kase Yun noonaaaa silang tatlo na nakapout. This is very important than that mobile legend's now listen here or else I will get all your phone and reboot that all. Kalmado kong Sabi at sumunod Naman sila. Natakot e. Nag Plano na kami na mag hiwahiwalay nalang sa lang sa pag hahanap di Naman Kasi namin mahahanao agad dito sa laki Ng bakuran Ng kambal e. Nag hiwahiwalay kami pero Hindi Naman masyadong kalayuan. Pero bago Yun pumunta muna kami Ng cr. After a minute nasa cr na kami nag ipit ako at nilagay Ang katana sa buhok ko kanya kanya na kami Ng diskarte Kung saan namin ilalagay Ang mga katana at nga silent gun namin. Pagkatapos ko mag ayos kinuha ko na Ang baril ko at ilalagay Kona Sana Yun sa mini bag na nakalagay sa bewang ko Ng mapagtanto na Hindi silent gun Ang dala ko. Napatingin Naman ako sa kanila so nianna, se hwa, sooyheon at Abby ay silent gun Ang dala nila samantalang so yoona at Andrea ay Hindi kabilang nako. Nagtinginan Lang kami at nag tanguhan. Bwisit bakit Naman Ito Ang nadala ko. Nakakainis. Isa Isa laming lumabas sa cr para di kami mahalata Ng mga tauhan ni Francis na nag paplano o kumilos Ng kakaiba. Huling huli akong lumabas pag labas ko at kalmado Lang akong naglakad papuntang garden mag mamasin ako duon. Makalipas Ang ilang minuto nakita ko na sila na kumilos na din si Abby , Andrea at yoona ay nasa table namin para di makahalata Ang mga tauhan ni Francis na kumikilos na kami. Dumeretsyo ako at nakita ko si nianna at tinanguhan ko Lang naka Kita naman ako Ng waiter na may dalang wine Kaya kumuha ako Ng Isa para di Naman ako mahalata ano. Nakapansin ako Ng isang lalake na nakatingin sa table namin which is dun sa tatlo at kinuha Ang phone niya at parang may kinausap. Kahinahinala to. Pumunta Naman ako sa likod niya at tinakpan Ng panyo Ang ilong niya. Kaya mabilis Naman siyang natumba Ang bigat Naman neto. Dinala ko siya sa bandang likod Ng bahay at tinali ko duon. At bumalik na sa loob para mag masid ulit. Nakita ko naman sila nianna, sooyheon , at se hwa na may hila hilang mga lalake na nakaitim. Mukang umaayon ang panahon. Napa smirk nalang ako. At tumayo muna sa gilid at nag mamasid ulit. Ng hi miss. Mag isa ka lang? Sabi ng isang lalake he is familiar. Yes is there any problem with that? Tanung ko nothing. Can i join you? Sabi niya ahm mark. Abot niya ng kamay niya sakin. Tinignan ko naman siya chelsea at inabot din angkamay ko sa kanya. I want to be alone. Sorry ani ko at umalis na sungit rinig kong sabi niya pero di kona pinakinggan at dumeretsyo lang ako. Mas importante tong ginagawa ko kasa sayo stranger este mark ba yun. Basta siya.
................................
A/n: sorry guys sa mga typo sorry talaga. Pagpasensyahan niyo na pero promise ko sa inyo na mag uupdate ako araw araw para sa inyo. Lablab
YOU ARE READING
Playboy's vs. ganggirls
Teen Fictionpaano pang nainlove Ang mga Playboy's sa mga mas lalake pa sa kanila Kung titignan. hahahahaha ano Kaya ang mangyayare?