3rd person pov.
Matapos kong marinig ang sunod sunod na putok ng baril ay napailing nalang ako wala padin talagang pinagbago ang mga pinuno ng BSG. Balang araw makakaganti din ako sainyo lalo na sayo yoona lee. Ako ang nag ligtas kay francis nung panahong mamamatay na dapat siya. Gagamitin ko siya para makaganti sa BSG lalo na sa pesteng yoona na yon. Nandito ako ngayon sa sasakyan habang nakatingin lang sa building kung saan nandoon sila. Napatingin naman ako sa mga pasaway na lalake sa likod ko na nakagapod at nakatakip ang bibig kasalukuyan silang walang malay ngayon. Hindi ko naman kilala tong nga to at never kopa silang nakita. Panggulo kse sa plano ko kaya didispatyahin kona. Tara na manong i need to rest muna. Ani ko at umalis na kami kasama ang tatlong asungot.
Allen pov.
Ang sakit ng ulo ko. Pag mulat ko ng mata ko ay nakagapos na ang mga kamay ko at may tela pang nakatali sa bandang bibig ko. Napatingin naman ako sa gilid ko at nakita ko sila nathan at gian na tulog at nakagapos din kaya gumalaw naman ako para magising sila at nangyare naman. Bro nasan ba tayo? Ani ni nathan samin. Allen ok ka lang ba? Ani ni gian. Oo hyung ok lang ako pro nasan ba tayo? Ani ko ng bigla namang may lumabas na babae. Na mukang amerikana nasa bahay ko kayo. Ani niya. Sino ka? Ani ni gian. Hahahaha ako si veronica. Ani niya bakit kami nandito e imposible naman na may nagawa kaming kasalanan sayo e hindi ka nga namin kilala. Ani ko teka baka naging isa ka sa babae ko. Ani naman ni nathan. Lokoloko kase. AHAHAHA hindi niyo naman talaga ako kilala. Pero anung koneksyon niyo kay yoona lee? Tanung niya si yoona? Yung pinsan ni hyung bomgyu. Teka bakit may atraso ba sa kanya si yoona? Baka inutangan siya. Ahm hindi ko siya kilala. Este hindi namin siya kilala. Ani ko oo kilala ko siya at nasabi ko din kay hyung na i want het to be mine. Nung una nagustuhan ko siya para idagdag sa mga babae ko pero nung sinabi ni hyung na mahirap siya makuha medyo na challenge ako. E bakit kayo nasa lumang building? Ani niya oo nga pala nsa lumang building kame. E kase naman si hyung bomgyu. Sinundan lang namin si hyung kase nasa likod kami ng sasakyan niya ng mapunta kami sa lumang building na iyon. Ni hindi nga namin alam kung anung meron dun e bigla nalang may putukan ng baril at nawalan na kami ng malay ano bang kailangan mo samen. E hindi naman kami ang may atraso sayo. Ani ni gian. Ahh ganun ba. Ok pwes patayin niyo na sila okaya iligae niyo. Muna bago niyo patayin. Para walang sagabal sa plano ko ngayon at nakita nila ko at nakilala. Ani niya na ikin akaba namin. B-bakit niyo kami papatayin? Wala naman kaming atraso sayo ani ko. simple lang sagabal kase kayo. Ani niya at umalis na ganun nalang yun? Hanggang dito nalang pala ang buhay namin?. Nagulat naman kami ng magsalita ang isang lalake ilipat niyo na sila sa sasakyan.Yoona pov.
Kagigising ko lang ngayon hindi ako pumasok sa first subject kse puyat ako. Nandito kami ngayon sa BPHQ para mag pahinga. Kagabi ksse ayaw umamin nung mga lalake kaya pinaamin muna namin sila at nakita pa namin si francis na sumakay sa sasakyan at umalis. Kaya pinalipat namin ang mga bihag sa ibang hideout kung saan di malalaman nila francis. Naisahan kami nun ah. Kagigising lang namin ng biglang bumukas ang pinto at iniluwal nun si hyung bomgyu ns hingal na hingal. Oh hyung bakit hingal na hingal ka? Ani ni se hwa. Hinahabol yan ng mga babae. Ani naman ni soohyeon. Nasan sila nathan,gian at allen. Hindi daw sila umuwi kagabi. Ani niya at naupo sa sofa at uminom ng tubig. Hyung bat samin mo hahanapin e di naman kme close. Ani ni abby. Kagabi kse kasama ko sila sa lumang building kung saan e nandun kayo tapos nag kahiwahiwalay kami. E nung binalikan ko sila wala na sila kahit kayo wala na din. Ani niya na nag aalala. A-ano bat kayo nandun. Ani ni chelsea na ikinagulat namin muntik na pala kami o nakita niya talaga kami. O nila. Agad naman kaming lumabas lahat at pumunta sa hide out kung nassan ang mga lalake.
YOU ARE READING
Playboy's vs. ganggirls
Teen Fictionpaano pang nainlove Ang mga Playboy's sa mga mas lalake pa sa kanila Kung titignan. hahahahaha ano Kaya ang mangyayare?