chapter 6

4 0 0
                                    

Nianna pov.

Nandito ako ngayon sa budega dito sa likod bakod nila se hwa. Kase nilipat namin dito ang walong lalakeng nakitaan namin ng kahinahinala at sure na tauhan ni francis nakatali sila dito ngayon. Pinakuha ko si se hwa at soohyeon ng mga mask namin mahirap na baka may makakita na may tao dito puntahan kami. Pinakuha ko nadin sila ng mga tali at maskin tape at ililipat namin ang mga lalakeng to sa hide out namin na nandun ang ibang member ng BSG(black sword gang) sila chelsea,abby,andrea at yoona naman ay nakaupo dun sa lamesa namin konti nalang ang tao sa party kase umuwi na yung iba nandun lang sila kase sabi ng isang lalake dito ay sampu daw sila kaya may dalawa pa bukod kay francis. Hindi niyo na makikita si mam at ang dalawa naming kasama kase bago niyo ako makuha nakita kong umalis na sila. Ani ng isang lalake na bago ko palang nahuli. Bat ako maniniwala sayo? Ani ko totoo po yung sinasabi ko ani niya. Tinext ko naman sila andrea para umalis na dito at pumunta na sa hide out para mapag planuhan na ang lahat.

Bomgyu pov.

Kasalukuyan akong nakaupo ngayon dito sa lamesa namin. Ang boys nandito din. Wala ng masyadong visita ngayon. Napadapo naman ang tingin ko sa bandang likod ng bahay namin at natanaw ko ang mga kapatid ko.? Na may dalang tape? Bakit parang may kakaiba sa magkakaibigang to. Napadapo naman ang tingin ko sa lamesa nila kung saan nandun sila chelsea,andrea,abby at yoona nakapag tataka lang kase si yoona umiinom lang at patingin tingin na parang nay hinahanap yung tatlo naman ganun din yung halos dadaan na lalake iba yung tingin nila? Teka? Hindi kaya... Ma check nga. Tinignan ko ang mga kaibiganko at busy naman sila sa pagkain pagccp at pag iinom kaya nakahanap ako ng shempo. Pag dating ko sa lamesa nila. Hi girls ok lang ba kayo dito? Teka nasan pala si nianna at ang kambal? Ani ko uyy hyung ahm... Pinatawag lang po saglit ng mom and dad niyo. Ani ni chelsea ahh ganun ba ahh ok sabi ko ng mapansin ko na tumingin bigla sila sa mga phone nila ng sabay sabay at parang may binabasa. Ahm hyung uwi na pala kami ani ni chelsea ako hyung may lakad pa isasama lang namin yung kambal ha sabi ni yoona sigeee na hyung saglit lang kami may dadaanan lang kaming kabatchmate kase birthday niya ani ni abby. Hay nako palusot pa tong mga to. Hindi kase nila alam na alam ko na kasali sila sa gang at silang pito ang matataas duon. Ahh sge ni problem ani ko pero naisip ko baka nga naman kabatch mate. Makabalik. Nga muna. Nag aayos naman na sila kase aalis na yata. Nandito nako ngayon sa lamesa namin at nakita kong nakatingin lahat sakin ang mga kaibigan ko. Bakit? Ani ko sa kanila pumunta ka don sa mga chix di mo manlang kami sinama. Ani ni gian ahh hahahaha kinamusta ko lang naman. Baka inaantok na syempre pero uuwi na daw sila kayo di paba kayo uuwi? Pag tatanung ko kase balak ko pag alis ng mga to susundan ko yung mga babaeng pasaway. Ahh ok. Ani nilang lahat.  After a mins. Paalis na sila at nakita ko naman na paalis nadin sila yoona. Buti naman uuwi na din tong mga playboys na to. Para naman free nako na sundan sila se hwa. At alamin kung anong meron kase may kakaiba akong nahahalata. Maya maya ay natanaw ko naman na sumakay na sila sa sasakyan kaya sumakay nadin ako. Sa sasakyan ko yung mini van ang dala ko yun lang kase ang susi na nakuha ko. nag makaalis ang sasakyan nila may isang van na black na tumigil sa likod ng bahay namin at medyo matagal bago ulit yon umandar at sinundan ko naman sila. Alam kong delikado tong gagawin ko kse ako yung walang laban dito pag nagkataon. E yang mga babaeng yan batikan na sanay na sanay sa patayan. E ako? Pero kailangan ko makasiguro. After an hour.tumigil na ang sasakyan nila. Kaya tumigil nadin ako sa di kalayuan sa kanila.nakita ko namang. Bumaba sila na mga naka maskara. Si yoona,andrea at abby ang maskara nila ay sa mata lang.. sila chelsea,nianna,se hwa at soohyeon naman ay kalahati ng muka ang nakatakip. Kilala ko noh.pano sa kulay ng buhok. Tinignan ko muna sila maya maya ay dumating na ang black na van. At inilabas nun ang mga lalaking mga nakagapos.st nakatakip ang bibig. Sabi ko na e may kakaiba. Hay nko pupunta daw sa bday ng kabatch. Maya maya matapos silang pumasok lahat at lumabas nako ng sasakyan ko. At dahang dahan pumasok sa bakanteng abandonadong building. Nakakatakot naman dito. Tuloy tuloy lang ako sa pag lalakad ng aray wag moko itulak hyung! Anak ng... Bakit nandito kayo?! Kala ko umuwi na kayo! Pag tatanung ko e kase hyung tinaguan namin sila hyung mark,shan,aaron at hyung jaysu. E bigla naman umandar tong sasakyan. Ani ni gian. Napatampal nalang ako sa muka ko. Pano ba naman kase nandito at maknaes saming mag kakaibigan sila gian,nathan at allen. Wala nakong magagawa di naman ako pwede umuwi nalang pero pano tong tatlong to kailangan nilang umuwi di nila pwedeng malaman ang tungkol kila yoona. Hays tara na uuwi na tayo. Ani ko ss kanila at paalis na kami dito sa bulding nang bang!.. napatingin naman ako sa tatlo at nakayuko lang sila at nakaupo. Hyung ano yun? Ani ni nathan bat kaba pumunta dito hyung? Tanung naman ni gian ano bang meron dito? Mukang delikado dito hyung ani ni allen. Mabuti pa bumalik na kayo sa sasakyan at wag kayong aalis don. Susunod din ako agad dun. Ani ko sa kanila ayoko hyung sasama kami sayo. Ani nila ng biglang may nagbukas ng pinto na kinaroroonan namin. Kinabahan na agad ako ng may humila saken at pag tingin ko nandito ako sa likod ng poste na tinataguan namin kanina pag tingin ko sa tabi ko wala yung tatlo at ang tanging nasa tabi ko lang ay isang babae na may hawak na baril at nakatakip ang isang kamay sa bibig ko habang ang isang kamay naman ay may hawak na baril. Wala sila dito boss baka nasa taas. Ani ng isang lalake sige gora tignan mo sa taas kailangan ko ng makipag kita sa tatanga tangang BSG na yon. Ani ng isang parang bakla kung mag salita. Pag lagpas nila ay nakahinga nako ng maluwag ng bitawan ng isang babae ang bibig ko at sabay nun ang jusko lord mamamatay naba ako pano ba naman kase sino ka? At bakit ka nandito? Sabi ng babae at nakatutok sa ulo ko ang baril A-ako s-si b-bo-bomgyu l-lee utal utal kong sabi at tinali naman niya ang kamay ko at hinila niya ako papunta sa labas. Umalis  kana delikado dito. Ani niya. Yung mga ksama ko nasan sila?. Ani ko kase nawala nalang bigla sa paningin ko ang maknae's (bunso) namin. ANO MAY MGA KASAMA KAPA? ILAN SILA? Patanung niyang pasigaw. Hindi niya alam? E nasan sila. Tatlo sila. Pakihanap naman sa loob oh baka mapahamak sila. Pag mamakaawa ko. S- hindi niya natuloy ang sasabihin niya ng bang bang bang bang bang bang.... Bang ... Bang bang.. bang bang bang ....  Sunod sunod ang putok ng baril. Jusko sana walang madamang mangyare sa kanila.

Playboy's vs. ganggirlsWhere stories live. Discover now