part 3

172 2 0
                                    

☆, Chương 77:

2 cuối tháng, tổng tài đại nhân đúng hạn trở về sau, Lăng Chí Thu nhịn không được lại thừa dịp không có chính mình diễn phân, xin phép rồi về nhà cùng hắn hung hăng triền miên một ngày. Hai người thân mật sau lần đầu tiên như thế thời gian dài chia lìa, đều khống chế không được kích động cảm xúc. Ngày nào đó, bầu không khí hết sức ngọt túy, không khí lý vẫn tản ra Úy Trì Huyễn giống đực nội tiết tố cùng Lăng Chí Thu mồ hôi mùi.

"Kêu lão công, ta khiến cho ngươi —— "

"Ân a... Lão, lão công, Úy Trì..."

"Tưởng ta không có?"

"Phế... Nói, mau nữa điểm ——!"

"A! Tiểu dạng nhi... Hoàn muốn hay không mau nữa?"

"A ——!"

Lão kiều phân phó sở hữu giúp việc cũng không hứa tới gần ôn tuyền khu vực, bởi vì ở nơi nào, lão bản hòa Lăng thiếu ngâm mình ở nước ấm lý gắt gao tướng dung, kia hình ảnh rất lưu luyến, nhìn khẳng định muốn trưởng lỗ kim.

Phao hảo một trận ôn tuyền sau, Úy Trì Huyễn đem mê muội Lăng Chí Thu ôm đến bên cạnh chiếc ghế thượng, tại hai người trọng điểm bộ vị thượng cái lấy nhất trương khăn tắm, chặt chẽ hoàn lấy của hắn thắt lưng, tại hắn khuôn mặt thượng không ngừng trác hôn.

"Làn da giống như có điểm đen?"

Lăng Chí Thu nâng dấu tay sờ cái trán, nhắm mắt lại, có điểm suy yếu, "Ân, hẳn là đi hải đảo chụp ngoại cảnh thời điểm phơi nắng ... Quản của hắn."

"Ta như thế nào cảm thấy ngươi càng gầy chút? Nghe lão kiều nói, ngươi có đoạn thời gian không tốt ăn ngon cơm, nói không muốn ăn động vật tính anbumin, không cho hắn cho ngươi đưa đồ ăn?" Úy Trì Huyễn có điểm bất mãn.

Lăng Chí Thu le lưỡi, hắc hắc cười rộ lên, "Cái kia... Là vì quay phim nguyên nhân, không có gì ."

Úy Trì Huyễn theo tối hôm qua thượng bắt đầu, mãi cho đến buổi sáng 10 giờ, đã hòa Lăng Chí Thu điên loan đảo phượng không dưới bốn năm thứ. Nhưng là, nhìn đến hắn loại này chiêu bài tươi cười, vẫn là nhịn không được tâm ngứa, cúi xuống thân hôn trụ của hắn cánh môi, vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

Mắt thấy lấy lại sắp tiến hành một hồi tân chiến dịch...

Rốt cuộc Úy Trì Huyễn vẫn là nhịn xuống . Có một số việc, kích tình không thể thiếu, phóng túng cũng không có thể có. Nếu không, sẽ làm bị thương hại thân thể.

"Lại phao trong chốc lát? Làm cho người ta đến tùng tùng gân cốt?" Úy Trì Huyễn đề nghị.

Lăng Chí Thu phiên cái rõ ràng mắt, "Hoàn tùng? Ta đùi đều nhanh cho ngươi bài chặt đứt."

Úy Trì Huyễn cười ha ha, ôm lấy hắn đi vào trong ao.

Nước ao gợn sóng, hai người ỷ tại trì trên vách đá thì thầm. Nói đơn giản đều là phân biệt này đó thời gian đều làm cái gì.

"Ta nghe Vương Ngọc hội báo, mấy ngày hôm trước có cái diễn viên tại kịch tổ cố ý tìm ngươi phiền toái?"

Lăng Chí Thu một cái tránh thần, "Gì? Vương Ngọc với ngươi hội báo?"

Trùng sinh chi thế thân minh tinh - Tình Tri KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ