part 2

252 5 0
                                    

☆, Chương 47:

Điểm hoàn đồ ăn chờ đợi thời khắc, Úy Trì Huyễn cũng không nói nói, liền như vậy yên lặng , dù có hưng trí nhìn Lăng Chí Thu.

Đáng thương ca sĩ đã bị vây bán ngất trạng thái , nửa mông điệu tại nhung da chỗ ngồi bên ngoài, cả người sắp không thể hô hấp, đỉnh đầu mạo hiểm yên, da mặt nóng bức được cơ hồ muốn chín.

"Thật sự là kỳ quái, rõ ràng là ngươi nói thích ta, kết quả lại sợ ta sợ thành như vậy." Úy Trì Huyễn thon dài trắng nõn ngón tay thân lại đây, đem trên bàn nước đá cái chén hướng Lăng Chí Thu trước mặt thôi đi qua, "Uống nước a, ta xem ngươi giống khối chocolate, đều nhanh muốn hòa tan ."

"Cảm ơn..." Lăng Chí Thu hoang mang rối loạn trương trương thân thủ đi lấy, kết quả Úy Trì Huyễn thủ còn không có hoàn toàn rời đi, vừa vặn hai căn vĩ chỉ chạm vào vừa vặn, lại bắt hắn cho dọa cái chết khiếp, thủ run lên, một ly giải cứu hắn cho Liệt Diễm bên trong nước đá thoáng chốc lật úp tại mặt bàn thượng, thủy tí nhất thời sũng nước khăn trải bàn.

"... ! ! ! Thực xin lỗi!" Lăng Chí Thu trợn mắt há hốc mồm, sốt ruột việc hoảng lấy tay đi ngăn cản dòng nước lan tràn, bởi vì Úy Trì Huyễn di động chính đặt ở cốc nước bên cạnh.

Nào biết Úy Trì Huyễn cũng đồng thời thân thủ đi lấy, lại đem Lăng Chí Thu thủ trảo vừa vặn.

"Ta ta ta..." Nhân tiền phong cảnh vô hạn mị nhãn như tơ thần tượng nhất thời giống cái sơ ca giống nhau, hai mắt trình xoắn ốc trạng vận chuyển đứng lên, hốt hoảng thất thố muốn đem thủ theo đối phương trong tay rút ra, cũng không liêu Úy Trì Huyễn ý định tính nhìn hắn này thẹn thùng bộ dáng, mãnh dùng một chút lực, đem ngũ căn ngón tay hoàn toàn khấu tại chính mình trong lòng bàn tay.

Lăng Chí Thu: ... o(╯□╰)o

Úy Trì Huyễn trên thân tiền khuynh, đem tay hắn kéo qua đến, một cây một cây cẩn thận thưởng thức, "Tay ngươi quả thật rất được."

Vừa thấy chính là thường thường làm bảo dưỡng, tuy rằng tinh tế, chỉ bụng cũng rất no đủ, thủ hình thon dài trắng nõn oánh nhuận. Mỗi phiến móng tay đều là thiên nhiên phấn hồng sắc, từng cái Tiểu Nguyệt nha đều là khỏe mạnh phấn màu trắng, lúc này đầu ngón tay giống đáng yêu tiểu thú, nằm ở của hắn bàn tay to lý, run nhè nhẹ lấy.

Úy Trì Huyễn hoang đường phát hiện, xem lâu này chỉ mỹ thủ, thế nhưng có loại muốn đặt ở miệng cắn một ngụm cảm giác.

Lăng Chí Thu hoàn toàn mê muội , "Ta..."

Úy Trì Huyễn ánh mắt theo thủ vẫn hướng lên trên di, tới tay cánh tay đến bả vai đến cổ đến hai má, càng quan sát, đáy lòng dục vọng càng dày đặc liệt.

"Úy Trì... Tổng tài..." Lăng Chí Thu nuốt lấy nước miếng, tội nghiệp nhìn hắn. Bởi vì thủ bị quản chế cho nhân, cho nên thân thể dán tại mặt bàn thượng, thủy tí lan tràn, đã đem của hắn ngực làm ướt.

Úy Trì Huyễn nhìn kia phiến ẩm ướt ngân, trong đầu không thể ức chế tưởng tượng thấy quần áo phía dưới da thịt là như thế nào tinh tế ôn nhu. Hắn là gặp qua , ngày đó tại trung tâm thương mại Lăng Chí Thu mạo hiểm gió lạnh thoát y lấy kỳ thực xướng, kia thân tuyết phu chói mắt mê người, theo khi đó khởi liền cho hắn để lại khắc sâu ấn tượng.

Trùng sinh chi thế thân minh tinh - Tình Tri KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ