part 4

203 6 0
                                    

☆, Chương 96:

Lăng Chí Thu vô số lần cầm lấy di động muốn đánh nhau cấp Úy Trì Huyễn, lại đều buông.

Thần Vũ chuyện, hắn có sai.

Nhưng là Lâu Mạch Nhiên chuyện, cùng với đầu năm Úy Trì Huyễn lừa chính mình đi công tác Bắc Âu chuyện, tất cả đều là Úy Trì Huyễn lỗi!

Không minh bạch liền làm bất hòa chính mình!

Này nhất từ năm đó, hai người thân thiết số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, trừ bỏ song phương đều bề bộn nhiều việc lục nguyên nhân ở ngoài, càng còn nhiều mà Úy Trì Huyễn lãnh đạm.

Hơn nữa, làm cho Lăng Chí Thu khó với mở miệng là, hiện tại hai người hoan ái phương thức chỉ có một loại, hắn ở phía trước, Úy Trì Huyễn tại sau! Hắn căn bản không thể thấy Úy Trì Huyễn mặt, chẳng sợ muốn một cái nhiệt liệt kích hôn đều là như vậy khó khăn! Càng miễn bàn trước kia thường xuyên có thể nghe thấy lời ngon tiếng ngọt, một câu đều nghe không được .

Được rồi, này đều là thứ yếu , không trọng yếu.

Hắn cảm thấy mấu chốt nhất , là cảm giác Úy Trì Huyễn tại chậm rãi biến lãnh.

Không biết vì cái gì nguyên nhân, chậm rãi biến lãnh!

Lăng Chí Thu cảm thấy chính mình cũng đi theo hắn cùng nhau, chậm rãi biến lãnh. Giống như kích tình lui bước, gắn bó là này cộng đồng nhớ lại, này từng yêu ngữ.

Nói như thế, Úy Trì Huyễn việc hội làm được vị, mỗi ngày đều là chính bình thường thường ở chung. Nhưng là hiểu ý tươi cười, lén lút động tác nhỏ, không biết xấu hổ không táo khiêu khích ngôn ngữ... Vài thứ kia tiêu thất.

Giống nhau, cảm tình chính như đầu mùa xuân băng tuyết, một điểm một điểm, chậm rãi tan rã.

Concert phía trước, tại từ thiện tiệc tối thượng gặp khương tổng, nghe nói những lời này, Lăng Chí Thu đã nổi lên lòng nghi ngờ.

Lâu Mạch Nhiên lại đây, ba người trong lúc đó như vậy lúng ta lúng túng một cái sinh nhật, tốt xấu là lừa dối trôi qua.

Thần Vũ chuyện tình, thậm chí là làm cho hai người liên đánh cái điện thoại đều như vậy khó khăn...

Úy Trì Huyễn hoàn yêu chính mình sao?

Nếu không thương , cần gì phải cùng một chỗ đâu?

Chung đem đi hướng cho nhau tra tấn đường.

Lăng Chí Thu thử cấp Úy Trì Huyễn phát quá tin nhắn, giống như đá chìm đáy biển yểu vô tin tức sau, cũng liền buông tha cho .

—— Lâu Mạch Nhiên trở về muốn đầu tư, hắn không có tí xíu hoài nghi quá Úy Trì Huyễn, hắn chính là cảm thấy thực phiền lòng.

Hắn say rượu bị vỗ nhất trương cái loại này nhàm chán hình ảnh, Úy Trì Huyễn thế nhưng vô thanh vô tức liền cho hắn định rồi tội! Vì thế, hắn cũng không tưởng lại ủy khuất chính mình, dung túng ngạo kiều tổng tài đại nhân.

Này vài năm, Lăng Chí Thu nhanh chóng trưởng thành, đã thành vì Hoa Quốc nhất lưu ca sĩ hòa chuẩn nhất lưu diễn viên, của hắn tính tình kỳ thật đã ở tăng giá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi thế thân minh tinh - Tình Tri KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ