part 1

1.1K 5 5
                                    

《 trùng sinh chi thế thân minh tinh 》 tác giả: Thấy khởi

Làm một cái thay xướng, trừ bỏ muốn thay ca sĩ ca hát ở ngoài, còn muốn thay ca sĩ sống sót?

Diện mạo bình thường, không thể nào xuất đầu Chu Bác, lại có được âm thanh của tự nhiên.

Bởi vì gia cảnh bần hàn, cho nên hắn cam nguyện trở thành thần tượng ca sĩ Lăng Chí Thu thay xướng.

Tại một hồi tai nạn xe cộ trung, Chu Bác cứu Lăng Chí Thu tánh mạng,

Tỉnh lại sau, vận mệnh nghịch chuyển, hắn thế nhưng trở thành Lăng Chí Thu.

Làm người ta không thể tưởng được là, của hắn thanh âm cũng hoàn mỹ chuyển tiến đến gần!

Tân sinh Lăng Chí Thu, vốn tưởng rằng có thể tận hứng ca hát, hạnh phúc sống sót,

Hơn nữa dốc lòng thay thế Lăng Chí Thu, trở thành một đại minh tinh!

Nhưng là, này giấc mộng, cũng không phải dễ dàng như vậy thực hiện a...

==================

Trọng điểm: Bài này trước khổ sau ngọt!

Quét mìn: Bài này không hề thiếu giải trí tiết mục thủ tự Hàn Quốc, thỉnh chớ tích cực; bài này trung giới giải trí chuyện xưa cùng vì nghe đồn, thỉnh chớ dò số chỗ ngồi; bài này có thể sẽ có thiên lôi cẩu huyết Tom Sue thường lui tới, thỉnh thận nhập; bài này chính là một cái tiểu bạch văn, viết đến thích , thỉnh chớ để ý hành văn.

Nội dung nhãn: Đồng phục tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng Chí Thu, Úy Trì Huyễn ┃ phối hợp diễn: Tiểu Khâm, Sở Trường Đông, Vương Ngọc ┃ cái khác: Giới giải trí, kim chủ, ca sĩ, các loại giới giải trí nghe đồn hợp tập

☆, Chương 1:

"Van cầu ngươi... Phóng ta xuống dưới..."

Ngoài cửa sổ thời tiết long lanh, ánh mặt trời thậm chí đại phiến đại phiến rơi tại trong phòng quang chứng giám nhân sàn thượng, có một chút thật nhỏ bụi bậm thong thả mà tuyệt đẹp tại không trung xoay quanh khởi vũ.

Lược hiển khàn khàn thiếu niên thanh âm, khóc rống lưu nước mắt tê hô, biểu đạt ra sợ hãi, bối rối, thê lương bi ai, khẩn cầu ý tứ hàm xúc.

Ba!

Thực vang một tiếng.

"A ——! Ngụy ca... Van cầu ngươi buông tha ta..."

Thiếu niên nức nở lấy: "Ngụy ca, ta này cuối tuần còn muốn đi ca dao tú tiết mục đánh ca... Van cầu ngươi đừng đánh ta ... Sẽ bị nhân nhìn ra đến..."

Rốt cục có cái nam nhân lên tiếng, "Yên tâm. Tay chân, cổ hòa mặt, ta sẽ không chạm vào . Ngươi chỉ cần xuyên trưởng tay áo quần dài đánh ca phục liền không có vấn đề."

"Ô..." Thiếu niên ẩn nhẫn khóc.

Của hắn hai thủ đoạn hợp cùng một chỗ bị điếu tại phòng ở trung ương trần nhà xông ra đến một cái vòng tròn hoàn thượng, chỉ có kiễng mũi chân có thể tiếp xúc đến mặt, cho nên hắn không thể không dùng đem hết toàn lực làm như vậy, thế cho nên đứng được lắc lắc lắc lắc.

Trùng sinh chi thế thân minh tinh - Tình Tri KhởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ