có những thứ, khó giải thích được thành lời. kiểu như tình yêu tôi dành cho namjoon và cũng thứ tương tự vậy mà em ấy dành cho tôi.
tôi còn nhớ chắc khoảng một năm về trước thôi, đó là khoảng thời gian xô bồ cực kì, mà công việc thì quay kín tôi như cái lồng sắt, không hoàn thành thì đừng có hòng mà thoát ra được. lần đầu tiên sau những năm tháng nài nỉ namjoon đừng ở lại quá khuya tại studio, tôi ngủ qua đêm tại đó tận bốn ngày. tôi biết thừa điều đó sẽ chẳng khiến namjoon yêu dấu của tôi vừa lòng đâu.
đêm đầu tiên, namjoon gọi cho tôi bốn cuộc. tôi nghe điện thoại được ba cuộc, và cuối cùng thì cũng nói rằng:
-anh khoá máy làm việc nhé! xong việc anh về.
và namjoon thật sự không gọi đếm nữa. tôi bắt đầu vùi đầu vào công việc riêng, và rồi ngủ quên tới sáng tại studio, khi về đến nhà thì namjoon đã đi làm rồi. em để lại cho tôi một bát cháo, dặn ăn đi cho khoẻ người.
tất nhiên là tôi chẳng nán lại lâu hơn một tiếng đồng hồ.
bốn ngày chẳng ăn uống, ngủ nghỉ cùng nhau, tôi chả biết namjoon thế nào rồi. tôi nhớ em chết được. trong lúc đó, tôi nhận được tin nhắn từ em, và nhận ra nếu không về nhà ngay bây giờ, tôi là tội đồ.
"về nhà đi hoseok, em chờ anh về ăn cơm."
hôm đó trời mưa, luồn xe đông kẹt cứng ngắc trên đường lộ và tôi kẹt trong đó tận hai tiếng đồng hồ. về tới nhà là tám giờ và tay chân mỏi nhừ. tôi thấy namjoon đang cuộn mình trên sofa, và bàn thức ăn thì đã nguội lạnh.
-nào namjoon, anh về rồi! em thèm ăn gì thì mình đi nào.
tôi vòng tay ôm lấy namjoon, hôn lên mái tóc vàng hoe mềm mại. namjoon nhanh chóng rúc vào lòng tôi, xiết chặt như em chưa từng được ôm, thì thào:
-thèm anh!
tôi hơi lặng người, bốn ngày đủ để chúng tôi nhớ nhau để phát điên lên được. tối đó chúng tôi đã không ăn gì, và tôi dành trọn bốn ngày sau để ở nhà cùng namjoon.
một chút ngọt ngào, ấm áp tặng chị closet129 làm động lực ^^
YOU ARE READING
94z|| Jung Hoseok và những trò lố
FanfictionJung Hoseok thích làm lố với Kim Namjoon, tận mười lăm năm mà vẫn chưa dừng lại