Chương 25: Nào cùng đi chơi!

695 39 0
                                    

"Bình tĩnh thôi chị ơi!"

Sagit khổ sở dìu Pis cùng Song Tử. Đi máy bay biết bao lần rồi mà giờ lại còn say nữa, thật hết cách mà! Pis vẫn đang bơ phờ mặt mũi, cả người mệt nhoài, mắt lờ đờ mất luôn sức sống.

Bên kia, Ma Kết và Xử Nữ cũng chẳng khác gì. Ma Kết dựa vào tay vịn đường băng, tay còn lại nắm lấy tay Kim Ngưu, chân lảo đảo bước đi, mặt mày bơ phờ mệt mỏi. Xử Nữ bên cạnh càng mệt hơn, hai mắt đã lim dim trên lưng Thiên Yết, ngủ say như chết.

Phía trước là Cự Giải cũng đang hơi lảo đảo, xoa xoa thái dương, hình như bị đau đầu. Bảo Bình, Bạch Dương và Thiên Bình đang cười nói với nhau. Tội nhất bạn Sư Tử, thua kèo nên phải vác đồ cho hai thằng bạn thân chí cốt.

"Mấy cậu đúng là! Lần sau đi máy bay nên mang khẩu trang đi! Đi chơi mà say hết một lượt!"

Thiên Bình quay xuống, cười khổ, lắc đầu nhìn mấy cô bạn nhà mình.

...

"Oa!!! Mát quá đi!"

Thiên Bình và Cự Giải chạy ra đón gió đầu tiên, sau khi bước ra cửa sân bay. Không khí tại đây thật trong lành mà!

"Đẹp thật!"

Mấy đứa Bảo Bình đi theo sau cũng buột miệng khen. Ngay ở đây, họ đã thấy những dãy núi xanh đằng xa rồi. Xung quanh là những chậu hoa xinh xắn, quả không hổ là "Xứ sở Hoa lệ" mà!

"Ê! Chụp ảnh cho tớ!"

Ma Kết đã hết mệt từ bao giờ, cầm máy ảnh chạy đến một cây hoa gần đó, bay nhảy tung tăng.

"Chị đại hết mệt rồi sao?"

Song Tử cười cười trêu chọc. Ma Kết lườm nguýt cậu bạn, rồi lại đứng ra tạo dáng rất duyên.

"Thông cảm cho chị tớ! Bà í nghiện chụp ảnh lắm! Đi đâu cũng ảnh với ọt, cẩn thận đâ..."

"BỐP"

"Ai! Sao chị đánh em!? Em nói thật mà!"

Thiên Yết ôm đầu nhăn nhó, mặt Ma Kết đỏ đến chín vì ngại, thầm rủa thằng em yêu quý của mình.

"Thôi! Các cậu có định lên xe không thì bảo!?"

Cự Giải chống nạnh hét to, cố gắng gọi mấy đứa đang "sống ảo" sắp xếp đồ lên xe. Đùa! Đừng có vứt cả đống hành lí cho cô chứ!

...

"Ngồi yên coi, Thiên Bình!"

"Đừng có nháo nhào lên! Cự Giải về chỗ ngay!"

"Song Tử! Sư Tử! Ngồi yên!"

"Bạch Dương! Bỏ tay vào nhanh lên!"

"Thiên Yết! Bảo Bình! Im lặng cái coi!"

Ma Kết đứng gào to nhìn cái đống lộn xộn trên xe, vì cáu mà hết mệt luôn rồi! Kim Ngưu phe phẩy cái quạt tỏ ý Hạ Hoả, mặt khác nhìn bọn kia với ánh mắt "tràn đầy yêu thương" khiến tất cả đang vui lập tức ỉu xìu về chỗ. Bác tài xế vẫn tập trung lái xe, đâu ai biết bác thật sự đang khóc ròng trong bụng! Tội nghiệp ghê!

...

"Điểm số từ 1 đến hết! 1!"

"2!"

12 chòm sao_ Đi tìm trái tim ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ