Sân trường Zodiac...
"Xin chào các em, hôm nay thầy có một thông báo đặc biệt mong các em chú ý."
Thầy hiệu trưởng hắng giọng nhẹ trên loa, tất cả mọi người đang ồn ào liền im bặt.
"Sắp tới đây, chúng ta sẽ có bài kiểm tra học kì để chuẩn bị lên lớp, thầy đã soạn đề cử cho các em. Chúc các em thì tốt!"
...
Lớp 10S...
"Trật tự! Trật tự!"
Ma Kết đập thước xuống bàn, mắt nhìn như muốn giết người nhìn cả lũ đang láo nháo ở dưới, thật là bất lực mà!
Kim Ngưu thấy bạn gái sắp bùng nổ mất, liền hắng giọng nhẹ nhàng, nhưng từng câu chữ như búa đập vào đầu bọn siêu quậy kia:
"Lớp mình có lẽ không cần đề cương ôn thi đâu nhỉ?"
Ngay lập tức, cả bọn ổn định trật tự, hai tay chống cằm nhìn Ma Kết đúng chuẩn em bé ngoan.
Ma Kết cười khẩy nhìn lũ ở dưới, liếc mắt sang Kim Ngưu đầy trìu mến thay cho lời cảm ơn. Kim Ngưu cũng chỉ gật đầu nhẹ nhàng, cười với cô.
"E hèm! Hai anh chị stop diễn phim tình cảm đi ạ!"
Cái giọng chọc ngoáy này không ai khác chính là Thiên Yết. Ma Kết cười nhàn nhạt, liếc Thiên Yết, giọng đều đều:
"Mày còn nói chị, về rước em dâu cho chị đi. Lắm chuyện!"
"Chuyện của em chứ! Sao chị xía vô làm gì?"
Thiên Yết hỏi móc.
"Chứ nãy giờ chị định nói chuyện với mày à?"
Thiên Yết cứng họng. Cả bọn bụm miệng cố nhịn cười. Đừng cố cãi lí với Ma Kết, không có ích đâu! Lại nhớ hôm đi chơi ở Hokkaido, Kim Ngưu dắt Ma Kết về nhà. Hai người "tình chàng ý thiếp" lắm cơ! Cả bọn hôm đấy xem luôn một thứ phim tình cảm free.
Chỉnh Thiên Yết xong, Ma Kết lại quay ra nói tiếp:
"Lần này kì thi sẽ khó hơn các năm trước, nên mọi người kì này phải ôn thật kĩ. Cô Hoàng Anh đã phân công để ôn tập rồi. Sagit là cán sự Toán, Xử Nữ đảm nhận Sử nhé! Sư Tử thì Văn, Bạch Dương Sinh đi, Bảo Bình auto Hoá nhá! Tớ sẽ là môn Anh. Còn ai thắc mắc gì nữa không?"
"Chúng ta có thể chia nhóm học cho dễ được không? Mình thấy học đông quá không hiệu quả lắm đâu!"
Pis lên tiếng. Hồi còn ở Anh cô đã được rèn luyện một số kĩ năng, nên cô hiểu rằng làm việc với số lượng nhiều thì hiệu quả là rất thấp.
"Như vậy cũng được!" Ma Kết tán thành ý kiến. "Cứ 4 người một nhóm đi!"
"Tớ với chị hai một nhóm nha!"
Sagit lên tiếng đầu tiên, hớn hở cầm cặp sách của cả hai chị em.
"Vậy cũng được, Sư Tử và Song Tử học cùng luôn nhé!"
"No, no!" Xử Nữ nêu ý kiến. "Hai đứa giỏi Văn với Toán nhất lớp chung nhóm làm sao tụi tớ học bằng?"
"Ừ nhỉ!" Kim Ngưu cũng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao_ Đi tìm trái tim ❤️
FanficLà những học sinh cấp ba tại một ngôi trường danh giá. Với những phút giây bên nhau, mọi người đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, cùng nhau tham gia mọi trò chơi... Hãy cùng đón xem bộ truyện này, với tính cách những vật do tác giả trải nghiệm bên n...