Chương 18: Đi cắm trại (3)

836 45 1
                                    

"Trời ơi! Tại sao mình lại phải nhận cái nhiệm vụ này cơ chứ?"

Thiên Yết kêu ca, giọng than thở, mặt tỏ rõ vẻ khó chịu không muốn làm việc.

"Cậu thôi đi nha! Cậu đang lười nhất ở đây đó!"

Sư Tử bực đến phát cáu. Cái thằng hâm này, tại sao nó cứ ám hoài vậy!? Từ nãy đến giờ nó nằm ì ra, bắt anh, Sagit và Xử Nữ phải làm việc, giờ lại còn kêu ca gì nữa!? Tại sao Ma Kết lại có một thằng em bầy nhầy đến vậy hả?

"Người đẹp trai như tớ mà phải đi làm công việc này thì thật là quá đáng mà!"

Thiên Yết vẫn không quên tự sướng cho mình một câu. Sư Tử khoé miệng giật giật. Trời ơi! Sao con lại có thể chơi với một đứa mắc bệnh tự luyến siêu cấp vô địch vậy hả trời!?

"Mấy cậu định nghe Bản tình ca không tên của Ma Kết chị đại hay sao hả?"

Sagit nín cười, hỏi vặn hai tên đang lườm nhau toé lửa kia. Xử Nữ đứng bên cạnh cũng gật đầu dịu dàng, mắt tỏ vẻ hơi bực bội, thành công khiến cho hai tên kia dừng lại, tiếp tục đi nhặt củi khô về.

Sagit và Xử Nữ đi trước, vừa cười đùa, cùng nhau nhặt củi. Sư Tử và Thiên Yết đi phía sau vẫn im lặng, chú tâm vào công việc.

"Oái!!!"

"Xử Nữ!"

Nghe tiếng hét, Thiên Yết hoảng hốt chạy đến. Xử Nữ đang nằm ra đất, mặt nhăn nhó, cánh tay và chân xước một vết dài. Thiên Yết nhìn sơ qua cũng hiểu: Xử Nữ vướng chân rồi ngã.

"Cậu có sao không Xử Nữ?"

Sư Tử và Sagit hớt hải chạy lại.

"Thiệt tình! Mình đã bảo cậu nơi đây khá là nhiều vật nhọn nên phải cẩn thận mà!"

Sagit nhăn nhó kêu, rồi cúi xuống, nâng nhẹ chân Xử Nữ lên xem xét.

"Ối! Đau!"

Xử Nữ nhăn mặt, hét to ngay khi Sagit vừa nâng chân cô, mắt hơi rơm rớm. Cô chưa bao giờ bị đau đến vậy cả!

"Xử Nữ bị bong gân rồi! Không đi được đâu!"

Sagit lắc đầu tỏ vẻ bó tay. Sư Tử liếc qua Thiên Yết:

"Cậu đưa Xử Nữ về trước đi, tụi mình đi kiếm củi cho! Đưa về sơ cứu không thì nhiễm trùng mất!"

Thiên Yết nhẹ nhàng ngồi xuống, Sagit và Sư Tử giúp Xử Nữ bám lấy vai của Thiên Yết.

"Mình về trước đây!"

Thiên Yết gật đầu nhẹ với hai đứa bạn, rồi cõng Xử Nữ về.

"Về cẩn thận nha!"

Sagit không quên nhắc nhở. Thấy bóng hai đứa bạn đã dần khuất, hai người tiếp tục làm nốt công việc đang dở.

...

"A! Thiên Yết và Xử Nữ kìa! Ôi cậu làm sao vậy Xử Nữ!?"

Pis đang hóng gió chợt thấy hai đứa bạn của mình, thấy Xử Nữ đang mê man trên lưng Thiên Yết, cô vô cùng hoảng hốt.

12 chòm sao_ Đi tìm trái tim ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ