Oneshot
"Tình yêu theo cậu có nghĩa là gì ?"
"Là không cam tâm nhưng vẫn chấp nhận buông bỏ, dù căm phẫn cách mấy thì lòng vẫn yêu sâu đậm."
Giờ đây, ngay tại căn nhà này, riêng mình SeokJin ngồi bó gối với đống kí ức xưa cũ..
Đôi mắt cậu nặng trĩu, hàng lông mi khẽ cụp xuống. Trước mặt SeokJin là hàng tá những thước phim tua chậm, những thước phim như muốn gợi lại cho cậu cái cảm giác đã từng gặm nhấm, len lỏi vào từng nấc da thịt khiến cậu suy sụp một thời.
Nếu là một con người của trước đây, chắc chắn cậu sẽ không có đủ can đảm để tìm lấy chúng, càng không có dũng khí để đút chúng vào giác cắm của chiếc Laptop, vì bản thân biết rằng có chết cậu cũng không muốn nhớ lại.
Ấy mà nhìn xem, hiện tại SeokJin đang làm gì với chúng đây ?
----
17/10/2013 •CAM•
"SeokJin à, cái này rất đẹp có đúng không ? Em thích nó chứ ?"
"Nó đẹp thật nhưng em không nghĩ là mình sẽ cần nó đâu."
NamJoon không kìm được mà xoa đầu SeokJin, má lúm đồng tiền hiện lên mỗi lúc một rõ, ánh mắt hắn thể hiện sự ân cần, ôn nhu, chiều chuộng dành cho cậu.
"Trông nó rất hợp với em nên anh sẽ mua nó. Đừng có mà cãi, anh chỉ hỏi cho có lệ thôi, dù đồng ý hay từ chối cũng như nhau."
"Ôi trời thật là phung phí..." - Điều hắn sắp làm thật khiến cho cậu lắc đầu ngao ngán.
30/12/2013 •CAM•
"Làm gì có ai lại đòi đi tháp NamSan vào cái thời tiết quỷ quái như vầy chứ !" - NamJoon làu bàu, càm ràm như một ông cụ non chỉ vì SeokJin bắt hắn phải đi cùng đến tháp NamSan dưới trời tuyết.
"Anh sắp già đến nơi rồi đấy, nếp nhăn một đống trên mặt kia kìa." - Khác với ông cụ non như hắn thì cậu khá vui, không biết từ đâu lại chui tọt ra cái ý nghĩ quái gở này nhưng cậu lại hứng thú muốn thực hiện nó cho bằng được.
"Em muốn tình yêu của chúng ta sẽ là một câu chuyện với cái kết thật đẹp, thật mãn nguyện giống như những bộ ngôn tình ngoài kia, có được không ?" - Khi móc xong cái ổ khoá chi chít chữ lên hàng rào, cậu không tự chủ được mà hỏi hắn, tay cũng bất giác nắm chặt chiếc chìa khoá.
Hắn im lặng....
SeokJin không dám thở mạnh, cậu nhìn vào mắt hắn như muốn dò xét gì đó...
NamJoon lảng tránh ánh mắt của cậu...
SeokJin chờ đợi câu trả lời đến vô vọng...
Đến khi cậu buồn bã muốn quay lưng bước đi thì NamJoon lại khoác cái khăn choàng cổ của mình lên cổ cậu. Lúc ấy hắn đã tươi cười mà trả lời rằng - "Sẽ không đâu, anh hứa sẽ không bao giờ rời xa em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
⁴|NamJin| - Little story
Fanfiction« Anh có em, em có anh và đôi khi chúng ta cũng chẳng có nhau. » Nơi văn phong phèn chúa được thể hiện rõ nhất. Bookcover designed by @_desey_ (@hoinhamatcha)