Natasha’s POV
Pumunta ako kung nasaan sina mommy and daddy.
Pinuntahan ko si Tiffany sa table nila habang kausap niya yung family niya.
Natasha: Best,, Tiffany,, >.< mahina kong sinabi sa kanya habang nakaupo kami,,
Tiffany: Ohh, napano ka Best?? hinawakan niya yung kamay ko,,
Natasha: Si Yumi….
Tiffany: Ohh, napano si Yumi???
Natasha: Si Yumi kausap niya si kuya sa phone…
Tiffany: Kausap niya lang pala sa phone ehh,, akalo ko naman dumating na siya at magkasama sila ngayon.. Huwag kanang sumimangot diyan,, smile kana,,
Natasha: Tiffany naman ehh, alam mo naman siguro yung nangyari noon, nung iniwan ako ni kuya Nathan at sinundan niya si Yumi diba?
Tiffany: Oo, pero nakaraan nayon, past is past, kalimutan mo na yon,, alam naman nating dalawa kung gaano ka kaimportante sa buhay ni Nathan diba?? kung lagi kang magkakaganyan, baka magsawa sayo yung kuya at iwanan ka talaga niya..
Natasha: Tiffany alam mo naman di ko kayang kalimutan yon diba,, at alam mo rin na hindi ako matitiis ni kuya,, hindi niya matitiis na magkagalet kaming dalawa.
Tiffany: Oo alam ko yon,, pero Best may hangganan ang lahat,, hindi habang buhay magsasama kayo ni Nathan,, halalahanin mo magkapatid kayo,, mag-aasawa siya mag-aasawa karin,, in the near future magkakahiwalay kayo,,, at magkakaroon na kayo ng kanya kanya na kayong buhay,, hindi habang buhay nakasanddal ka lagi kay Nathan,, huwag momg turuan ang kuya mo na lumayo sayo,, dahil lahat ng tao nauubos tin ang pasensya,,, kung lagi kang ganyang nagseselos baka magsawa sayo kuya, Think of it Natasha,, kung mahal mo kuya mo mahalin mo kung anong gusto niya kung saan siya masaya..
Natulala ako at napaisip ako sa sinabi sakin ni Tiffany,,, may point siya baka magsawa sakin si kuya,, at baka totoo niya akong iwanan kung lagi akong ganito kay Yumi., alam ko naman na mahalaga rin si Yumi sa buhay ni kuya ehhh,, pero bakit ako nagkakaganito,, bakit lagi akong nagseselos pagdating kay Yumi.. Alam ko na hindi ako kayang tiisin ni kuya,, pero hanggang kalian to?? Baka tama nga si Tiffany na magsasawa’t magsasawa rin si kuya saken kung lagi akong ganito,, lahat ng bagay sa mundo may limitasyon.. Kahit ang pagmamahal mo sa isang tao may limitasyon..
Tiffany: Natasha,, Best,, Natasha,,, nakikinig kaba?? Habang pinipisil ni Tiffany yung pisngi ko..
Natasha: Aray naman Best,,, masaket … parang napapaiyak nako nong mga sandaling iyon,, at gusto ko talagang umiyak pero walang lumalabas na luha sa mga mata ko.. T.T
Naisip ko na naman yung sinabi sakin ni Tiffany kanina……..
(Tiffany: Oo alam ko yon,, pero Best may hangganan ang lahat,, hindi habang buhay magsasama kayo ni Nathan,, halalahanin mo magkapatid kayo,, mag-aasawa siya mag-aasawa karin,, in the near future magkakahiwalay kayo,,, at magkakaroon na kayo ng kanya kanya na kayong buhay,, hindi habang buhay nakasanddal ka lagi kay Nathan,, huwag momg turuan ang kuya mo na lumayo sayo,, dahil lahat ng tao nauubos tin ang pasensya,,, kung lagi kang ganyang nagseselos baka magsawa sayo kuya, Think of it Natasha,, kung mahal mo kuya mo mahalin mo kung anong gusto niya kung saan siya masaya..)
Natasha: Pero Tiffany, hindi ko pa naiisip ang ganyang mga bagay-bagay. Ang alam ko lang sa ngayon ay I HATE YUMI PARK!!!!I HATE YUM PARKI!!!!! I HATE THAT DAMN GIRL!!! I HATE HER VERY MUCH!!! >.< yun lang yung nasabi ko kay Tiffany,,,
Tiffany: Best,, wag kang bitter kay Yumi.. Bakit hindi mo muna kilalanin si Yumi,,, malay mo ok siya,, kilala ko si Nathan hindi naman niya kakaybiganin si Yumi kung hindi siya ok at mabaet diba?? Si Yumi rin ang nagiging dahilan ng pag-aaway niyo ni Nathan,,