"You'll regret what you did to me."
NUCLEUS GILLE MADRIGAL
"BIRUIN mo iyon what the fuck man?" Asar sakanya ni Krenix. Isa sa mga kaibigan niyang malakas mang asar.
Napailing nalang siya habang hinuhubad ang pang itaas niyang uniporme.Sa batang edad ay may hubog na ang kanyang katawakan dahil na rin' nagggym siya at kung ano ano pang pampalakas ng katawan ang ginagawa niya.
"Its first time in history of Neus."( Ne-yus) Sabad ng isang lalaking malaki ang bulas masasabi mo talaga ito ang purong kano. Si Jaxton. Isa sa mga seryosong tao na kanyang kilala pero hindi ito kj kaya't mabilis silang nagkasundo.
"You know what, I'd like her." Prenteng sagot ni Callizto. Mayaman ito katulad niya at magkasyosyo ang mga magulang nila kaya't naging magkaibigan sila.
"WHAT?" Biglang panting ng tenga ko sa narinig ko." What the hell are you talking about man?" Nagpupuyos ako sa inis dahil sa babaeng yon.
"Easy,Neus well I'd like her butt ahmm i mean cute ass?" Ngitingiti nito.
"Napakamanyak mo talaga Callizto!you'd never change." Ani ni Krenix habang may kinukutingting na kung ano.Weird.
Sabay sabay kaming napatingin kung saan nagbukas ang pintuan ng locker room namin.
"Where have you been?" Agad kong tanong.
"Sa tabi tabi nagpakain lang." Sagot ni Samuelito Eve and o Sam kung tawagin.Ito ang pinakatahimik sa kanilang magkakaibigan o mas dapat ba na sabihin na ito ang pinakamisteryoso sa lahat? Tahimik siya at minsan lang din kung makapagsalita kaya't hindi ko alam kung bakit ito ang naging malapit kong kaibigan sa lahat.
"Samaritan kana pala ngayon,Sam." Ngisi ko sa kanya. Nagkibit balikat lamang ito saka tinutok ang atensyon sa sariling cellphone.
"Anong plano mo ngayon pre?" May accent na wika ni Jaxton.
"You'll see." Ngitingiti ako habang naglalaro sa utak ko ang plano na gagawin ko sa babaeng yon.Tigresa ka pala huh,pwes Lion ako! RaaaRwwr.
PINAHUPA ko muna kung ano man ang nangyari sa cafeteria dahil for fucking sake! Aaminin ko kahit pano eh napahiya ako bawas pogi points din yun tsk.
Kasalukuyan kaming nasa library mngayon,magkakasama kaming lima nagsasawa na nga ako sa mga pagmumukha nila eh,mula junior high sila pa rin' but they are the best.
I currently reading,Physics book.Yeah just like my Name Nucleus. I love reading this kind of book and whoever discover Nucleus just like what did of many Scientist. Wala na atang naisip ang mom ko na ipapangalan sakin kaya't eto ang naisipan nila.Not bad.Its unique rather.
"Man,I've just seen women with big boobs,huwaw." Callixto said while covering his book up while looking to the girls quietly reading.
"Manyak! Tsk."
"Nope.Inaappreciate ko lang yung nakikita ko." Ngitingiti ko,akala mo eh talagang nagbabasa kahit hindi naman talaga dahil puro pamboboso ang alam ng hinayupak.
"Pag namboboso raw,magkakagilitew." Singit ni Jaxton na mukhang shunga sa pagbigas ng tagalog words with accent.
"Saan mo naman narinig yan?" I narrowed my eyebrow.
"Kay Yaya Ibyang." Cool na sagot nito.
"Whatever."
"Magsitahimik nga kayo dyan,iingay nyo!" Iritang wika ni Sam.
Tumawa naman si Krenix,"Hindi ka pa ba nasanay Sam?" Iiling iling nitong wika habang nakasuot ng salamin.
Huminga ito ng malalim,"Oo na mga luko luko kayo eh." Bulaslas nito.
BINABASA MO ANG
Selfish Love
Novela JuvenilPAMELA KRISTINE AGUSTIN is just a typical high school student tamad mag aral at puro kabalbalan ang alam sa buhay. Palaban ito at puro trouble hindi siya bully pero hindi siya nagpapatalo pag alam niyang tama siya in short may paninindigan, lingid...