028

35 4 0
                                    


Lyka Kim:
AMPORKCHOP KA YONGGUK.

seen 5:50 p.m

lyka kim narration

amporkchop talaga, pano ba naman kasi di sinabi sakin na kasama pala niya si haknyeon sa meeting na to! alam niyo yung feeling na nag momove-on ako tas makikita ko yung mala-anghel pero masungit niyang mukha!!!

habang nagmumuni muni ako dito sa labas ng room na pinagme-meeting-an nila nanood nalang din ako sa loob ng kwarto, ang popogi nila sa loob infairness. si juyeon, yohan, jaemin, sunwoo, yung student council na si mingyu, yung bass sa band na si sejin pati yung vocal nila na si seokhwa, syempre si haknyeon lalo! wala lang share ko lang.

as i was watching them napatulala nalang ako kay haknyeon, grabi yung facial features niya mapapatulala ka nalang...

"AAAAAAAAA" fuck, i screamed literally.

pANO BA NAMAN KASI BIGLANG TUMINGIN SAKIN anD HE FREAKING SMIRKED. ayos ka lang doi? kala ko ba galit ka sakin bat ganyan ka yung puso ko!! sabi ko magmomoveon na ko eh.

after like 20 minutes na nakatayo dito, biglang lumabas si yongguk. "nakalimutan ko naghihintay ka pala hahaha, tagal pa ata kami eh" agik pala to eh.

"ganon ba?? una na ko umuwi??" sabi ko ng may pagaalinlangan, mag-gagabi na din kasi.

"di pwede, pasok ka muna. sa loob mo ko antayin. baka kasi sumakit binti mo, ayaw na kita masaktan." he said kahit bulong lang yung last line narinig ko padin. bigla naman kumalabog dibdib ko... bakit? ah dahil sa kape siguro. "suggest din pala ni haknyeon papasukin ka sa loob" linyang mas nagpakalabog ng dibdib ko, oo may dibdib ako shut up.

"s-sige" so bakit ako nagstutter!!! kinakabahan ba ko or ano. pumasok na ko sa loob kasabay si yongguk, lahat sila nakatingin sakin omg my heart dami pogi.

umalis sa tabi ko si yongguk at tila kumukuha ng chair for me nang biglang magsalita si haknyeon, "dito ka" sabi niya while tapping the chair besides him. w-WHAT THE FLUCK. wait wait wait OMG PUSO KO. napatingin naman ako kay yongguk na napahinto sa pagkuha na napatulala nalang din at nakatingin sakin. lalo ako napressure sa tingin niya, di ko alam sasagot ko kay haknyeon.

"a-ah h-hindi na kay yongguk nalang ako tatabi hehe." amporkchop, di na ata ako marunong magsalita. after niya marinig yung sagot ko napasimangot siya bigla tas si yongguk laki ng ngiti tas yung mga kasama nila nagpipigil ng tawa, okay weird??

gusto ko katabi si haknyeon pero i'M SHY OKAY AND INTIMIDATING NUNG AURA NIYA SKKSKSK. nagusap usap sila habang nakatulala ako sa kawalan, kawalan equals to haknyeon! pogi eh bat ba, pero nakasimangot padin siya hmp.

tapos na yung meeting nila edi syempre ready to go home na. nagaayos na ng gamit at nilinis na yung room then ready to go na kami lahat. nauna yung ibang boys then sumunod na kami ni yongguk papunta sa pinto and si haknyeon na nasa likod namin.

bago pa ko malakabas ng room bigla akong hinigit ni haknyeon paharap sa kanya sabay sabing

"Let's date tomorrow." he said with a poker face and he also winked!!! after niyang sabihin yon bigla nalang siya lumakad paalis. lahat nalang kami napanganga.

hacker // joo haknyeonWhere stories live. Discover now