After 10 years...I've been watching my childrens and my husband, playing.
Hindi ko maiwasang mangiti sa kanila. They are my happiness.
After 10 years, nakabuo kami ni sean ng dalawang kambal at isang babae. Ang dalawang kambal ay lalaki at ang bunso ay ang aming little princess.
Sobrang tuwa namin ni sean noon ng malaman namin na kambal ang ipinagbubuntis ko, sobrang alaga nya pa sakin noon, at halos hindi na ako dapuan ng mga lamok. Ibinibigay nya din sa akin ang lahat ng kailangan ko.
Hindi ako nagsisisi na pinakasalan ko sya 10 years ago.
Sobrang saya namin at nabiyayaan kami agad ng dalawa.
After 5 years nasundan din namin ang kambal.
The twins name is, Sertizxe Michael Tan-Clarkson, also known as Sertiz, and Sertixze Mikael Tan-Clarkson, also known as Sertix. Magkamukhang magkamukha silang dalawa, malilito ka sa kanila kung sino si sertiz at sertix sa kanila, pero may palatandaan naman sila kaya madali naming marecognized kung sino sila.
Si sertix, may nunal sya sa kanyang pisngi at mapupungay ang kanyang mga mata, samantalang si sertiz naman ay may balat sa likod at ang kanyang mata hindi mo mababasa. Magkaibang magkaiba ang ugali nila.
Si sertix ay masayahin at hindi naubusan ng daldal at friendly din sya, samantalang ang isa kong anak na si sertiz ay ubod ng sungit at tahimik lamang. Pero sobrang lambing nya samin ng tatay nya.
Napadako naman ang tingin ko sa isa pa naming cute na cute na anak.
Sya naman si Raerhylle Mikaela Tan-Clarkson, our little princess. Sa kanya ako nahirapang magbuntis dahil sobra ako ng maglihi sa kanya at napakamoody ko. Buti nga at napagtatyagaan ako ni sean.
Ng mga panahong yon, hindi ko maiwasang magpasalamat sa panginoon, napakaswerte ko sa pamilya ko. 10 years old na ang kambal at 5 years old naman ang prinsesa namin.
Napangiti ulit ako ng tumawa si rae, napakasarap ng tawa nito. Samantalang ang dalawa naman ay hindi rin maiwasang mapangiti.
Napatingin sakin ang asawa kong napakagwapo. Hindi kumukupas ang kagwapuhan nya. Napangiti ako.
"Hey babe, what are you doing there? Come on join us here" sabi ng asawa ko. Lumapit ako sa kanila at dinala ang meryenda.
"Kain muna kayo at mukhang napagod kayo kakalaro" umupo ako sa kandungan ni sean at pinanuod kumain ang mga anak ko.
"You know what? I'm happy and contented to you, and to our children, I can't believe that after all we've been through, we're here, cuddling each others, and have a awesome family, thank you so much my wife" sabi ni sean at hinalikan ang batok ko.
" I'm happy too my husband" ngumiti ako sa kanya at hinawakan ang kamay nya. Pinagmasdan naming pareho ang mga anak namin na naglalaro na naman.
Naramdaman kong kinalabit ako ng asawa ko. Nakapout ito at nagniningning ang mga mata.
Napahampas ako sa dibdib nya dahil alam ko na naman ang tumatakbo sa utak nya.
" ayaw mo bang sundan sila?" Sabi nya at binibigyan nya ng magagaang halik at pagdila ang leeg ko. Hindi ko mapigilang makaramdam ng init.
Natatawa akong napahawak sa pisngi nya.
"Later babe, alam mo namang wala pang magbabantay sa mga bata dahil umuwi saglit si manang at mamaya pa ang uwi non" sabi ko sa kanya at hinalikan sya ng smack sa labi.
He groaned. Magpoprotesta na sana sya kaso pinatigil ko ulit sya gamit ang mga daliri ko, napabuntong hininga naman sya at tumango.
"Ok fine basta mamaya ah, i can't wait to make love with you" hinalikan nya ako sa labi ng mapusok. Ilang minuto pa kaming naghalikan bago marinig ang mga bata.
"Sertix! Cover rae's eyes" boses ni sertiz. Napabitiw naman ako kay sean at tinignan ang mga bata na ngayon ay nanunuod na pala samin. Damn!
"Oh fuck bby" sean
"Mommy what is fuck po?" Tanong ni rae na ngayon ay natanggal na ang nakatakip sa mata nya.
Kinurot ko ang tyan ni sean at napadaing naman sya.
Namumutla syang pinuntahan si rae at lumuhod para magpantay sila.
" a-ahh anak, bad words yon hindi pwede sa bata ok?" Paliwanag nya
"Bakit naman naging bad words iyon daddy?" Tanong naman ni sertix.
"Ahh anak kasi isa yong ibon na walang pakpak" namumutla pa din nyang sabi.
Oh damn! Di ko mapigilang matawa sa palusot nya, seriously sean?
"Ahh ibon lang po pala na walang pakpak yung fuck eh pano po yun naging masama?" Rae
"It's a cuss" sabi naman ni sertiz. Matalino talaga sya.
"Ahh opo naalala ko na yung fuck sabi ni tito iderylle yun daw po dapat ang sabihin kapag may gusto kang babae" natutuwang paliwanag ni sertix. What?
" Si tito iderylle ang nagsabi sayo nyan?" Nanggigigil na sabi ni sean.
"Opo sabi pa nga po nya para daw po pang hatak ng chicks" dagdag pa nito. Iderylle!!
Kung ano anong tinuturo nito sa mga anak namin. Jusku po.
"Anak wag nyo ng isipin yon ok? Masama yon sa bata" huling sabi ni sean at nakipaglaro ulit sa mga bata.
Natatawa ako na naaawa kay sean dahil putlang putla ang labi nya. Hahahaha!
"Anong itinatawa tawa mo dyan huh?" Di ko napansin na nakalapit na naman si sean sakin.
"Wala natatawa lang ako sayo hahahaha" sabi ko
"Ahh ganon huh" kiniliti nya ko ng kiniliti hanggang sa mahiga nya ako sa sahig. Maya maya pa nakigaya na din ang mga anak ko at kiniliti nila ako.
Yeah this is my life with sean and with our childrens. I know this is just the beginning of our story, and I know someday, we will encounter big problems. And I hope we will survive it. For now I'm happy and contented with them, nagsimula sa pananakit, ganti, at ngayon ay masaya na kami.
Hinding hindi ako magsisisi na nakilala ko si sean dahil kahit na kinamuhian ko sya noon, mahal na mahal ko naman sya ngayon....
BINABASA MO ANG
THE REVENGE (Completed)
Teen FictionSi Jessa Madrigral ay isang taong mahirap lamang May makikilala syang magpapatibok ng kanyang puso pero ano nga bang mangyayari kung nahulog pala sya sa bitag ng lalaki??Will she survive??or she choose to revenge ?? Silipin natin ang magiging buha...