End.

187 24 1
                                    

Xin chào, đây là Diamond Team. Vậy là đã đến lúc kết thúc contest và xem ai là người thắng cuộc lần này, Diamond Team xin được kết thúc số vote, mọi vote được bầu chọn sau hôm nay sẽ không được tính.

The 1st Jewelry Race | ĐÓNG VOTE.

Rất cảm ơn sự tham gia đầy nhiệt thành của các readers và writers của ficdom SEVENTEEN, với số lượng bài gửi và sự ủng hộ này, Diamond Team chúng tớ rất cảm kích. Mong rằng những lần sau và những hoạt động khác nữa của Diamond Team sẽ được mọi người tiếp tục ủng hộ.

Sau đây Diamond Team chúng tớ xin công bố tác giả tác phẩm, cũng như số vote được chốt đợt contest qua :

WonSoon - Giấc Ngủ Say : author wonsoonland với tổng cộng 23 vote.

• JunHao - Dawn Of Us : author nhaisua50duong với tổng cộng 26 vote.

• CheolSoon - Saudade : author scintillateksy với tổng cộng 9 vote.

• SeokSoo - Trước Mắt Là Hoàng Hôn : author acupofhotcoffe với tổng cộng 7 vote.

• Meanie - Ấm Áp, Êm Đềm, Bình Yên Và Anh : author Somnialand với tổng cộng 10 vote.

• CheolWon - Nhà, Hoàng Hôn Và Điều Vĩnh Viễn : author rain1004_ với tổng cộng 10 vote.

Sau các kết quả chúng tớ đã tổng hợp, mọi người đã biết rằng ai là người thắng cuộc trong cuộc thi lần này rồi chứ ? Những bạn còn lại cũng đừng buồn, bởi vì chúng tớ lập ra cuộc thi này để mọi người có thể nâng cao khả năng viết của mình. Hãy lấy đó làm động lực mà cố gắng vào lần sau nhé !

Xin chúc mừng author nhaisua50duong đã chiến thắng đợt contest này với tổng cộng 26 vote, "JunHao - Dawn Of Us" đã xuất sắc vượt qua 6 bài thi còn lại mà đứng đầu với số vote cũng như sự đánh giá cao nhất ! 1 lần nữa, xin chúc mừng nhaisua50duong và "Junhao - Dawn Of Us" !

NGƯỜI CHIẾN THẮNG The 1st Jewelry Race : nhaisua50duong cùng tác phẩm "JunHao - Dawn Of Us" .

Sau cùng, Diamond Team xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến tất cả mọi người. Vì 1 số trục trặc nho nhỏ nên đợt đóng vote đã không diễn ra vào đúng hạn, chúng tớ rất tiếc về điều này. Tuy vậy, Diamond Team chúng tớ rất cảm kích vì sự ủng hộ của mọi người, cũng như bỏ qua sai sót cho đợt tạo ra 1 cuộc thi đầu tiên của chúng tớ.

Hẹn gặp mọi người vào các đợt sau !

The 1st Jewelry Race | KẾT THÚC.

🎉 Bạn đã đọc xong 𝑱𝑬𝑾𝑬𝑳𝑹𝒀 𝑹𝑨𝑪𝑬 《1𝑺𝑻》 🎉
𝑱𝑬𝑾𝑬𝑳𝑹𝒀 𝑹𝑨𝑪𝑬 《1𝑺𝑻》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ