Chap 27: Lời tỏ tình chân thành

1K 66 15
                                    

Nhiệm vụ của tôi hiện giờ hiện giờ là giúp đỡ Akai và Miko trong việc tập luyện.

Với cái danh hiệu là anh hùng, thì trách nhiệm đang đè nặng trên vai của cả hai người họ.

Nhiệm vụ tiêu diệt quỷ vương quả là khó khăn đối với hai người họ, nhưng biểu hiện của cả hai vẫn rất thoải mái, vô tư.

Thằng Akai vẫn như thế, nhưng kể từ lúc mà tốt nghiệp đến giờ thì có vẻ nó có chút thay đổi. Nó trưởng thành hơn một chút, nhìn cũng bảnh hơn một chút.

Chính xác thì chỉ thua tôi có một điểm đó là nó vẫn chưa lập gia đình, hay cụ thể hơn là chưa có gấu, và nói một cách thẳng thắn hơn đó là vẫn còn zin.

Về phần Miko, cậu ấy đã xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Đặc biệt là cách nói chuyện cũng đã khác rất nhiều kể từ lần cuối chúng tôi gặp đến giờ.

Thật sự luôn thì tôi vẫn còn yêu Miko rất nhiều, câu trả lời của Miko đến giờ tôi vẫn chưa nhận được.

Mà...dù có ra sao đi nữa thì tôi cũng chấp nhận.

Tôi không thích ép buộc Miko phải làm theo ý tôi, tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy.

"Nè Ken, mày ở thế giới này cũng 3 tháng rồi nhỉ..."

Thằng Akai bất chợt hỏi tôi, do chúng tôi cũng lâu rồi không nói chuyện nên tranh thủ giờ nghỉ ngơi nói chuyện một chút cũng không sao.

"À không, tao ở thế giới này cũng nửa năm rồi!"

"Ể, tao không lầm thì mày chết ở Nhật Bản cách đây mới chỉ có 3 tháng thôi mà, chính xác thì hôm qua là ngày thứ 100 đấy!"

"Hm, vậy là có lẽ mốc thời gian của hai thế giới không giống nhau!"

"Haizz, tao đến giờ vẫn không tin được là tao với mày đang ở thế giới khác đấy..."

"Cả tao cũng bất ngờ khi người tao triệu hồi lại là mày đấy Akai!"

"Hahaha, thế mày đến đây đã có được thành tựu gì chưa?"

Thành tựu à, tôi cũng không nhớ rõ lắm.

"Để coi...mở 2 quán trọ, một cái ở thủ đô này, cái thứ 2 ở thị trấn nơi tao lần đầu đến. Làm giáo viên ở học viện ma thuật hoàng gia. Trở thành 1 phần của hoàng tộc...còn lại tao cũng không nhớ hết!"

"Với cái sức mạnh có thể hành tao ra bã và cái IQ vô cực của mày thì mấy cái kia có thể hiểu được, nhưng cái cuối cùng là sao, trở thành 1 phần hoàng tộc ấy?"

"À thì...tao được vua của vương quốc này gả công chúa cho!"

"Cái gì!!"

Thằng Akai nhìn tôi với khuôn mặt méo mó, nó ế lâu năm nên mọi người thông cảm cho nó nhé.

"À, ngoài công chúa thì còn 4 người nữa cũng là vợ tao!"

"Mày chết đi thằng chó!!!"

Cái khuôn mặt của thằng Akai bây giờ giống như nó có mối thù truyền kiếp với tôi ấy.

Nó còn tính chém chết tôi nữa kìa.

Another World With Ultimate Power ( DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ