Chương 6 : Luyện tập cùng Luna

66 1 3
                                    

Tại một thế giới đang trên bờ vực của sự diệt vong, chiến tranh, nghèo đói, bóc lột. Tất cả chúng ngày ngày diễn ra khiến cho thế giới đó đang ngày một suy thoái. Tập đoàn Blackwood với quyền lực vô cùng to lớn đã bày tỏ tham vọng của mình bằng vũ lực. Với nguồn lực kinh tế khổng lồ cùng sức mạnh quân sự không ai sánh bằng, chúng sẵn sàng đè bẹp bất kì ai hay tổ chức nào dám ngang nhiên ngáng đường. Đánh bại tất cả những kẻ khác bằng các loại vũ khí chiến đấu tân tiến, khẳng định lại cho cả nhân loại biết về vị thế của mình.
Một trung tá tên Lee Warton bởi vì không thể nào chịu đựng được những hành vi bành trướng của Blackwood nên đã kêu gọi mọi người đứng lên chống lại bọn chúng. Lực lượng chiến đấu mang tên Warface đã ra đời. Khởi điểm là vài trăm thành viên nhưng đã nhanh chóng trở nên hùng mạnh. Giờ đây, phe Warface chính là một đối thủ thực sự đối với Blackwood.
.
.
.
.
.
.
-Đó là tất cả những gì tôi biết.
Vừa rồi, tôi mới kể cho những thành viên của Mind eye nghe câu chuyện về Blackwood và Warface trong phần cốt truyện của game. Vì sao á? Đương nhiên là bởi tôi không thể nào nói rằng "mấy người bị những nhân vật hư cấu trong game mà tôi chơi giết" được. Chính vì thế, tôi kể lại mọi thứ kèm chút "gió" để câu chuyện thêm hợp lí.
-Vậy cậu là phe chống đối với hắc...à không, "Bờ lác gút"? (Nick)
-Có thể nói là vậy. Hiện giờ cuộc chiến đó vẫn tiếp tục.
-Vậy tại sao cậu lại ở đây? (Luna)
-Tôi cũng không rõ...chỉ là khi nhận ra thì mình đã xuất hiện ở đây mất rồi. Khi đó còn bị bắt và xử tử hình nữa trong khi bản thân chẳng hiểu cái mô tê gì luôn...haizz...
Vừa nói tôi vừa thở dài một tiếng. Hiện tại tôi đang ngôi trên một chiếc giường tại khu nhà của nhóm Mind eye. Vừa tỉnh dậy là cả tá câu hỏi ập đến liền rồi. Họ khá tò mò về tôi và về những trang bị tôi mang theo người.
-Ủa...Nicolas và Mia đâu rồi?
Với một nụ cười tươi roi rói kèm ngón tay cái giơ lên, Nick nói với tôi.
-Hai người họ đang đi báo cáo nhiệm vụ tại guild. Lần này họ sẽ cử quân đội đến giúp sức. Cậu cứ nghỉ ngơi đi! (Nick)
-À vâng...
Nhớ lại lúc đó, tôi đã ăn phải một viên kẹo đồng và tí thì ngỏm. Có lẽ nên cẩn thận hơn...quá tự tin vào đống trang bị rồi...
-À Jin này...c..cậu có thể...
Với một khuôn nhỏ nhắn và một biểu cảm thẹn thùng, Luna đang ấp úng điều gì đó.
TỎ TÌNH RỒI! ĐÂY ĐÚNG LÀ TỎ TÌNH RỒI
Khi mà tôi đang đứng bên bờ vực của sự sống và cái chết, Luna nhận ra tôi quan trọng đến nhường nào với cô ấy và bây giờ cô ấy sẽ tỏ tình...ôi ba má ơi...con sắp thoát kiếp FA rồi...mình nên ăn mừng sự kiện này như nào nhỉ...Có lẽ mình n-
-Cậu có thể dạy tôi cách dùng súng chứ?
Luna cúi mặt hỏi tôi. Hở? Đùa hả? Cái vụ đó mà cũng ấp úng được? Làm gì đây? Trả lại tôi cảm xúc lúc nãy đây!!
Với nội tâm đang gào thét, tôi cố trả lời một cách tự nhiên nhất có thể...
-Ư...ừm...được mà...được mà...
-Cậu không cần phải cố đâu. Nếu cậu không muốn thì tôi sẽ không ép đâu mà. Nhìn kìa, cậu đang rơi lệ đấy! (Luna)
Rơi lệ? À đúng rồi...đây chính là nước mắt chứa đựng sự tủi nhục của một thằng trai tân hơn hai chục năm chưa từng biết mùi gái. Gạt đi dòng lệ, trở lại mode nghiêm túc...
-Được tôi sẽ dạy cô.
.
.
.
Nicolas và Mia cuối cùng cũng trở về sau khi khai báo hết nhiệm vụ ở guild. Nick tóm tắt lại câu chuyện của tôi cho hai người họ. Sau đó, khá bất ngờ khi Nicolas cúi đầu trước tôi...
-Thành thật xin lỗi vì đã đối xử không được tốt với cậu...mặc dù cậu đã mạo hiểm tính mạng vì cả nhóm.
-À...không...Tôi không để bụng đâu. Xin đừng tự trách mình.
-Không! Nếu như không làm gì để chuộc lại lỗi lầm thì tôi không xứng đáng ở lại đây nữa. Dù cậu đã cứu tôi nhưng tôi lại đối xử không tốt...Tôi...Tôi...
-Nicolas đã mất cả gia đình sau cuộc tấn công đầu tiên của bọn hắc binh. Chính vì vậy cậu ấy rất căm phẫn bọn chúng. (Nick)
Nick vừa nói thêm vào...tôi cũng không quá khó chịu với Nicolas lắm. Cậu ta cũng có năng lực tốt nữa. Không thể trách cậu ta được bởi lẽ gia định cậu bị sát hại bởi blackwood nên dĩ nhiên Nicolas sẽ có ác cảm với những kẻ mặc trang bị na ná chúng như tôi.
-Đừng lo. Cậu cũng đã giúp tôi mà. Việc cậu giữ bí mật của tôi với guild là đã cứu tôi rồi. Vì thế chúng ta hòa. Từ nay giúp đỡ nhau nhé!
-CẢM ƠN CẬU RẤT NHIỀU!!!
Và thế là tôi đã chính thức được mọi người trong Mind eye công nhận...chắc thế...
.
.
.
.
.
-Phải chắc tay vào! Ẻo lả như đàn bà con gái vậy hả?
-Nhưng tui đúng là con gái mà... (Luna)
-Im ngay! Tiếp tục cho tôi! Lơ là chểnh mảng sẽ bị phạt!
Nếu ai hỏi có chuyện gì đang xảy ra thì xin nhắc trước, đây không phải là một vụ bắt nạt đâu nhé...có lẽ vậy.
Lúc trước Luna có nhờ tôi dạy cô ấy cách sử dụng súng. Sau khi bới tung cái kho vũ khí mà Mind eye thu thập được sau khi tham gia những trận chiến nhỏ lẻ với Blavkwood, tôi quyết định đưa cô ấy khẩu MP7.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Isekai no WarfaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ