1

2K 158 14
                                    

- Haruto à.. sắp nửa đêm rồi... - Giọng nói khe khẽ của công chúa nhỏ cất lên. Nàng dường như đang thủ thỉ một vài điều với tên vệ sĩ của mình trong khi nằm trong lòng hắn 

 Haruto im lặng. Hắn không muốn trả lời, và nếu có muốn, hắn cũng sẽ chẳng biết nói điều gì trong lúc này 

- Ta buồn ngủ quá đi mất.. - Nàng công chúa nhỏ lại thủ thỉ những lời khe khẽ trong vòng tay ấm áp và an toàn của hắn. Nàng mỉm cười. Một nụ cười gượng ép như đã theo thói quen được vẽ lên khuôn môi hồng nhỏ nhắn của công chúa nhỏ. Nàng cất lời trong khi ánh mắt được đưa về phía cánh cửa sổ lớn còn mở - Sao ta không thử bắt đầu nói về một vài điều gì đó mới mẻ để ta quên đi cơn buồn ngủ nhỉ? Hoặc là một điều gì đó cũ kĩ. Giống như ta ?.. 

Haruto lại không trả lời, nhưng hắn nhìn nàng. Đôi mắt cố gắng thể hiện sự suy tư để tìm kiếm một chủ đề gì đó giống như lời của công chúa nói. Mặc cho hắn biết, công chúa sẽ là người lên tiếng bắt đầu trước. 

 - Ngươi theo ta được bao nhiêu lâu rồi nhỉ? - Hắn đã không lầm. 

 - Dạ thưa, là 12 năm thưa công chúa... từ khi người mới chào đời - Hắn đáp lại, bàn tay thô ráp bởi chùy kiếm cứ thế nhẹ nhàng đưa lên gạt những lọn tóc lõa xòa trên mi mắt của công chúa xuống

Nàng cười. Nhưng nó là một nụ cười có phần tự nhiên hơn trước. Nàng công chúa nhỏ thôi không nhìn ra cửa sổ nữa, em vùi đầu vào lồng ngực của Haruto và khẽ bật lên những tiếng khúc khích 

 - Đừng đùa ta như thế, Haruto. Lúc đó ngươi mới chỉ 6 tuổi. 

 - Đức vua đã ban sắc lệnh cho cha của thần ngay từ khi nữ hoàng mới thụ thai công chúa. 

- Ừm 

 ... Sự im lặng lại bắt đầu bao trùm căn phòng. Công chúa nhỏ lấy ngón tay nhỏ quấn lấy mấy lọn tóc của mình nghịch ngợm. Và đôi mắt của nàng thì như bị hút vào ngón tay ấy. 

 - Nhưng ngộ nhỡ ta sinh ra là một bé trai thì sao? 

Haruto bị công chúa kéo ra khỏi những suy nghĩ thoáng loạng trong phút chốc của mình. Hắn khẽ đáp : 

 - Thần vẫn sẽ có nhiệm vụ bảo vệ người thưa công chúa

 - Hmm.... 

 - Thật tốt - Nàng gật đầu 

 Haruto nghe và không hiểu nổi được câu nói của nàng. Nhưng hắn cảm tưởng có một đóa hoa đang nở rộ nơi trái tim mình khi hắn nghe được công chúa nói vậy. Và cứ như thế, hắn khẽ mỉm cười nhìn nàng công chúa nhỏ thiếp dần đi trong lòng mình. 


12 giờ đã điểm 

Mái tóc của công chúa chợt sậm dần hơn thành sắc đỏ. Và một cơn đau đớn mới sẽ lại bắt đầu. . .

haruto . nàng công chúa của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ