một
Hôm nay Thitipoom đã làm một việc cực kỳ đúng, ít ra là đối với cậu. Thitipoom đã lấy hết tất cả sự dũng cảm mình có, để ấn gửi cho Tay Tawan một dòng tin nhắn, duy chỉ có một dòng, nhưng chứa tất cả ấm áp cậu dành cho anh, trong suốt những năm qua.
Việc cả hai làm bạn thân nhiều năm thì ai cũng biết, đóng chung phim và được fan ghép cặp thì cả GMM chẳng có ai là không hay. Nhưng điều là chỉ có mỗi Thitipoom biết, là cậu thích anh, mà anh thì không thích cậu. Ngay từ ngày đầu làm việc Tay Tawan đã nói rất rõ, rằng chỉ có công việc, chứ không được để chuyện tư lấn vào chuyện công. Quả thật là Tay Tawan rất biết giữ lời, mấy năm qua anh đối với cậu chỉ có hai chữ công việc. Mọi người nói cậu là người gần anh nhất, nhưng chỉ có Newwie biết, chính cậu mới là người xa cách anh nhất.
Nhưng biết làm sao được, khi con tim yếu đuối của cậu lại chẳng thế cưỡng lại sức hút nơi anh. Anh hoàn hảo về tất cả mọi mặt, anh có gia thế, có tri thức, có tài năng, hơn nữa, anh còn là người rất biết giữ lời. Khi Newwie nhìn thẳng vào ánh mắt ấy, cậu biết rằng cả đời này mình sẽ chẳng có lấy một tia hy vọng anh sẽ hướng về mình. Cứ như thế ấy, dù rằng biết thứ tình cảm này vô vọng, nhưng Newwie vẫn cứ lao đầu vào. Vì yêu anh, nên cậu chẳng quan tâm gì hết, mong anh luôn hạnh phúc, có thể mỗi ngày bên anh, hẳn là cậu cũng mãn nguyện rồi.
Tình yêu ấy cứ ngày một lớn dần, nó trở nên ích kỷ, nó khiến cậu muốn anh là của riêng mình, như thể một điều hiển nhiên. Newwie đã quen với việc Tay Tawan luôn đi bên mình, và người được nhắc tới khi có anh là Newwie cậu đây, nó hình thành một loại cảm giác mang tên ích kỷ. Ích kỷ với tất cả, rồi khi nhìn anh tay trong tay cùng người khác, trong lòng sẽ cảm thấy khó chịu, không hài lòng. Và hơn hết, là con tim sẽ lại nhói lên lần nữa, cảm xúc đau đớn tận cùng, nước mắt muốn chảy mà nuốt ngược vào trong ấy, Newwie chẳng muốn tái hiện nó lần nữa, và Newwie sợ nó.
Để rồi Newwie đánh cược tất cả, đánh cược 'tình đồng nghiệp' bao năm cậu và anh tạo nên, đánh cược việc sau này có thể sẽ không gặp lại anh nữa, để đổi lấy một tia hy vọng bé nhỏ, là câu đồng ý của anh. Phần trăm thất bại nhiều gấp đôi phần trăm thành công, nhưng Newwie vẫn cố chấp đấy thôi, vì yêu anh cả. Newwie mong rằng, bao năm qua ắt hẳn anh cũng sẽ có tình cảm với mình thôi, chẳng nhẽ những lần đóng cảnh tình cảm, những câu thoại anh nói cậu nghe, sau tất cả, tình cảm mà anh dành cho cậu vẫn là đồng nghiệp sao?
(!) bạn có một tin nhắn mới từ tawan_v
tawan_v
xin lỗiAnh xin lỗi cậu, nhưng anh xin lỗi về cái gì đây. Xin lỗi vì không thể đáp lại tình cảm anh dành cho cậu sao? Ôi anh ơi, anh sẽ mãi là người vô tội thôi, vì đối với Newwie cậu, anh sẽ chẳng bao giờ có lỗi. Không thích một người thích mình, không hề có tội.
Nhưng thích một người không thích mình, ấy là đáng thương.
Nhưng em vẫn yêu anh đấy thôi, vì tình yêu này quá đỗi thu hút, khiến em chẳng thể nào dứt ra nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taynew ✘ happier
Short Storyain't nobody hurt you like i hurt you, but ain't nobody love you like i do happier - ed sheeran