năm

2.1K 197 13
                                    

năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

năm

Thitipoom mấy ngày này đều không thấy mặt Tawan. Chắc là anh trốn cậu rồi, hay là giận dỗi vì cậu không đồng ý theo yêu cầu của anh đây? Nhưng dù là lý do gì, thì Newwie vẫn sẽ buồn rầu thôi.

Trốn hai ba ngày thì có thể trốn, nhưng trốn cả đời thì chắc chắn không thể. Hơn nữa, một người yêu công việc như Tawan đây chắc hẳn sẽ không vì cậu mà làm lỡ tiến trình của công việc. Nên Thitipoom cũng không mấy vội vàng như những người khác, tìm mọi cách gọi điện cho anh. Cậu chỉ thản nhiên ngồi ở ghế chờ, nhìn mọi người đi tìm Tawan. Ôi thôi, việc gì phải tìm chứ? Tay Tawan sẽ đến thôi, cậu còn lạ gì con người này. Một cậu trai có thể vì danh tiếng mà cất công diễn vở kịch mấy năm trời với cậu trước mặt công chúng, liệu có thể vì trốn cậu mà từ bỏ công việc? Câu trả lời mãi mãi là không thôi. Dù cho cậu có đau lòng như nào, thì vẫn phải chấp nhận sự thật hiển nhiên ấy.

Quả đúng như dự đoán, Tawan thật sự đã đến. Newwie không quá bất ngờ, đều là việc cậu đã đoán trước được. Vẫn là vẻ bình thản như hàng ngày, vài câu xin lỗi gửi tới các staff vì đã làm ảnh hưởng tới công việc của mọi người, Tawan luôn tốt bụng với tất mọi người, trừ cậu. Lần này cũng vậy, cố tình làm lơ Newwie trước mặt mọi người. Đối với mọi người thì sẽ thấy chuyện này kỳ lạ, vì thường ngày anh luôn diễn tròn vai của mình mà. Nhưng Newwie cũng không xa lạ gì với biểu cảm này, khi không có ai xung quanh, cậu đã nhìn nó đến phát ngán rồi. Đã quen thuộc như vậy, nhưng lần nào cũng đau lòng.

- Cuối cùng cũng chịu đi làm rồi đấy à?

- Anh đâu nỡ bỏ công việc của mình đâu, em cũng biết mà

- Mấy ngày nay đi đâu vậy?

- Đi trốn em

- Sao phải trốn, có trốn thì em vẫn yêu anh thôi

Câu nói của Newwie khiến anh hoàn toàn bất ngờ. Tawan không nghĩ rằng cậu sẽ thẳng thắn như vậy, không hề giấu giếm cảm xúc của mình.

Newwie cá rằng Tawan đang bất ngờ lắm, khi cậu nói như thế. Cậu không mạnh mẽ như anh đang nghĩ bây giờ đâu, vì nếu như cậu thật sự mạnh mẽ, tình cảm này đã được thổ lộ từ mấy năm trước rồi. Nhưng tình cảm ngày càng lớn, và Newwie không có cách nào ngăn nó lại. Cậu chọn cách nói ra, để anh có thể hiểu được lòng mình. Thitipoom không sợ mất tình bạn này đâu, vì cậu đâu muốn tình bạn ấy. Thứ cậu muốn, chỉ có một thôi, tình yêu của anh.

- Anh với cô gái ấy sao rồi?

- Không giúp thì không được tò mò đâu nhé

- Thế thôi

Lại một lần nữa, Newwie khiến anh hoàn toàn bất ngờ. Từ thẳng thắn, đến lạnh lùng bất cần. Hoàn toàn chẳng giống Newwie mà anh từng quen. Ánh mắt của cậu có một chút vui mừng khi anh từ chối kể về cô gái ấy, và cậu hoàn toàn không còn hứng thú nữa, lạnh lùng mà tiến đến phòng trang điểm. Tawan chưa từng nghĩ mình là người hiểu cậu nhất, nhưng cũng không hẳn là không có kiến thức nào về cậu. Rồi với tình huống bây giờ, Tawan chỉ có thể ngại ngùng mà thừa nhận, người bạn thân trên danh nghĩa của cậu, hoàn toàn không hiểu một tí gì về cậu cả, trừ việc cậu thích ăn bánh ngọt chăng? Nhưng biết việc đấy có gì tự hào đây, cả GMM đều biết mà.

Bước vào phòng trang điểm, Newwie thở dài. Thôi thì, cậu cũng phải công nhận rằng tài diễn xuất của cậu cũng khá lắm, lạnh lùng khiến anh bất ngờ đến thế kia mà. Nhưng cũng cảm ơn Tawan nhiều lắm, khi từ chối kể chuyện. Thề với Chúa, Newwie hoàn toàn hối hận khi bắt chuyện với anh bằng câu nói đó. Chỉ là cậu không chịu được không khí im lặng ngại ngùng giữa hai người, nên tìm đại một câu để anh trả lời.

Newwie không muốn nghe anh kể người cô gái ấy đâu, chắc chắn là vậy rồi. Chẳng ai muốn người mình thích kể về người họ yêu trước mặt mình, nó đau lắm đấy, cứ thử làm cậu đi rồi biết. Cậu đã đủ đau khổ rồi, vì anh cả, nên không muốn phải đau thêm nữa đâu. Thitipoom sẽ ghét lắm, nếu anh kể về cô gái ấy với ánh mắt lấp lánh như thấy được cả trời sao. Ít rằng trong tưởng tượng cậu sẽ chọc thủng đôi mắt ấy, nó như bóp nát lấy tim cậu, khiến lồng ngực cậu trở nên khó thở. Đau đến tận tâm can,  vì anh.

- Lịch trình mới đây tình yêu của tôi ơi

Chị quản lý của Newwie bước vào, và kéo cậu ra khỏi đống suy nghĩ phức tạp ấy. Nhận lấy lịch trình từ tay chị, cùng với nụ cười thay lời cảm ơn. Newwie nhìn vào tệp giấy chị đưa, nhìn xem, lịch trình của cậu hơn phân nửa đều là cùng Tay Tawan. Muốn ngừng yêu anh cũng chẳng thể ngừng được. Rồi mắt cậu dừng lại ở dòng lịch trình của hai ngày nữa. Là đi biển, cùng với Tay Tawan.

Nói như nào nhỉ, một cơ hội khác để cậu bày tỏ tình cảm của mình chăng?

xin lỗi các cậu vì để mọi người chờ lâu như vậy nhé TvT

taynew ✘ happierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ