bốn
(!) bạn có một tin nhắn mới từ tawan_v
tawan_v
có thể giúp anh cách để tán một cô gái không?Newwie cầm điện thoại của mình, mắt của cậu dán chặt vào màn hình. Anh rất ít khi nhắn tin cho cậu, hầu như là không bao giờ nhắn. Ấy vậy mà thông báo tin nhắn từ anh khiến trái tim cậu đập nhanh hơn bình thường, lại là câu nói này đây. Giúp anh tán gái, anh tệ thật đấy. Tawan thật sự rất đáng ghét, cậu ghét cách anh vô tâm như này lắm. Nhưng vẫn không thể ngừng yêu anh, hệt một thằng ngốc vậy.
Cậu sẽ không giúp Tawan đâu. Chắc chắn là vậy. Newwie cũng có lòng ích kỷ của riêng mình, cậu cũng biết ghen, biết buồn. Đến cả người sắt cũng biết yêu, việc gì cậu phải tự làm đau chính mình đây. Thitipoom hoàn toàn không có cảm giác tội lỗi với anh. Tawan nhờ cậu, không có nghĩa là Newwie sẽ phải làm theo lời của anh. Newwie chưa từng từ chối Tawan, không có nghĩ cậu sẽ không bao giờ từ chối. Trái tim của Newwie đã đau quá đủ rồi, dù chỉ một ít thôi, cũng phải bảo vệ nó khỏi những lần tan nát bởi anh.
Thitipoom khá bất ngờ, khi mấy năm qua cậu chưa từng thấy ai có cảm tình đối với bất kỳ cô gái nào cả. Hẳn là người con gái ấy phải tốt lắm, và may mắn nữa. May mắn khi được Tawan yêu thích, may mắn khi không cần phải lúc nào cũng hướng về một người không thương mình như cậu. Nếu như nói không ghen tỵ thì hẳn là lời nói dối trắng trợn rồi. Hơn bao giờ hết, cậu ước mình có thể là người con gái ấy. Muốn được thử cảm giác được anh hướng về, muốn được thấy ánh mắt si tình của anh dành cho mình, những thứ mà Newwie chỉ có thể nhận ở trong mơ mà thôi. Vậy mà người con gái kia có thể nhận được, ghen tỵ thật đấy.
•
Dòng tin nhắn mà Tay Tawan vừa gửi, Newwie chỉ xem rồi không hề có câu trả lời. Hoàn toàn im lặng. Không có bất kỳ mộ tiếng chuông thông báo tin nhắn nào từ phía bên kia. Tawan nhíu mày, xem rồi không trả lời, là đang từ chối phải không?
Đến tận bây giờ Tawan mới nhận ra mình đã tồi tệ đến mức nào. À, Thitipoom có tình cảm với anh, nhưng anh lại nhờ con người ta chỉ anh cách tán gái. Hẳn rồi, Thitipoom sẽ đau lòng lắm. Một người con trai tệ như anh đây, ước gì cậu có thể ngừng yêu anh. Tawan mong thứ tình cảm này có thể chấm hết. Để cậu trở về làm một Newwie hiền hòa thường ngày làm anh vui vẻ, khiến cho anh có cảm giác thoải mái mỗi lẫn bên cậu. Kể từ ngày cậu nhắn tin tỏ tình, Tawan cũng ít tiếp xúc với cậu hơn hẳn. Anh không muốn cậu có thêm hy vọng nào, nhưng cũng không khỏi cảm thấy khó chịu khi không có cậu ở bên.
Không còn ai ở bên kể những câu chuyện 'xàm xí' nhưng vẫn khiến anh hứng thú nữa, không còn ai hát anh nghe - hoặc có thể là anh đã nghe trộm. Khi Newwie chỉ canh lúc anh đã ngủ, thì mới cất giọng hát lên mà thôi. Nhưng cậu nào biết, mỗi lần Newwie hát, Tay Tawan chưa bỏ qua lần nào, tiếng hát ngọt ngào của cậu đã ru anh vào giấc nồng, kéo anh khỏi xa sự náo nhiệt của thành phố này. Phải không nhỉ, là anh đang nhớ cậu, mong cậu sẽ quay về làm Newwie của trước đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
taynew ✘ happier
Storie breviain't nobody hurt you like i hurt you, but ain't nobody love you like i do happier - ed sheeran