hai

2.8K 224 5
                                    

hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hai

Phải công nhận một điều, rằng Tay Tawan quả thực là người rất vô tâm. Anh vẫn đối diện với cậu một cách hết sức bình thường, như thể chưa từng có gì xảy ra. Newwie cũng phải cảm ơn một phần vì sự vô tâm ấy, để khiến cậu bớt e ngại về việc bắt chuyện với anh ra sao.

Tất cả đều giống như mọi ngày, trước ống kính họ là bạn thân, những cử chỉ thân mật cùng diễn xuất tuyệt vời từ phía Tay Tawan, còn phía sau hậu trường, là lạnh nhạt, là hai chữ đồng nghiệp ràng buộc họ trong muối quan hệ, mà chỉ có Newwie cậu là vui lòng. Thitipoom không dám mở lời về chuyện ngày hôm ấy nữa, cậu cũng đã xóa tin nhắn, như xóa toàn bộ lòng dũng cảm ngày hôm nọ. Ván cờ này, cậu đi sai hoàn toàn rồi.

Newwie cũng từng nghĩ về việc đối mặt với anh, và nói ra hết lòng mình. Nhưng chỉ cần câu xin lỗi ngày hôm ấy, toàn bộ lòng dũng cảm của Thitipoom đều bay biến hết. Anh tàn nhẫn thật đấy. Ấy vậy mà em vẫn yêu anh say đắm, chẳng thể ngừng yêu anh lấy một giây. Cho dù em có làm cách nào đi chăng nữa, anh vẫn sẽ không yêu em, nhỉ?

Đến cả em cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể yêu anh, vậy ắt hẳn rồi, anh cũng có thể yêu em mà. Dù chỉ một tia hy vọng thôi, cũng mong anh hãy chú ý tới em một chút.

Tay Tawan biết rằng mình làm như vậy rất vô tâm, đối với người thích mình. Nhưng cậu không thể thấy bất kỳ sự quan tâm nào nơi anh được, điều đó chỉ khiến cậu nghĩ rằng hai người họ có khả năng. Mọi việc xảy ra tới nông nỗi này, hẳn rồi, đều là do một tay Tay Tawan gầy dựng nên.

Anh biết sẽ có khả năng người còn lại rung động khi tiếp xúc quá thân mật, anh biết những lần cậu dành cho anh ánh mắt si tình, Tawan luôn biết, và cũng rất nhanh chóng, Tawan luôn là người dập tắt lửa tình trong mắt cậu. Tất cả, đều là lòng tham vọng của anh mà ra. Tawan lựa chọn mạo hiểm, để đánh đổi sự nổi tiếng, tình yêu các fan dành cho mình, Tawan lựa chọn lợi dụng người bên cạnh mình, để đổi lấy danh tiếng mà anh khao khát.

Dù cho Tawan có tham vọng đến nhường nào, anh cũng chưa từng có ý nghĩ sẽ quyến rũ Thitipoom. Hơn tất cả những người bạn mình có, Newwie chính là người mà anh trân trọng nhất. Cậu không biết quá rõ về anh, nhưng cậu biết cách im lặng mỗi khi anh cần yên tĩnh, cậu biết cách náo nhiệt khi tâm trạng anh hưng phấn, cậu biết cách an ủi khi tuyệt vọng bao quanh nỗi lòng của anh. Vui vẻ, yên bình, đó chính là tất cả để miêu tả cảm xúc khi anh ở bên cậu. Tawan không muốn đánh mất tình bạn này, mãi mãi không.

Anh biết làm như vậy rất ích kỷ. Nhưng con người ai mà chẳng có lòng ích kỷ của riêng mình, và anh thì không đủ can đam để tách cậu ra khỏi cuộc đời của anh được. Giữ cậu bên cạnh, khi trong lòng biết rõ cảm xúc của đối phương với mình là gì. Tawan biết chứ, anh tệ vô cùng, nhưng anh vẫn lựa chọn tiếp tục như vậy. Cuộc sống của anh quá đỗi u sầu, và ánh nắng lẻ loi trong đời này, có lẽ là Newwie Thitipoom.

! đây hoàn toàn là do tớ nghĩ ra, không hề ở trong đời thực, cũng không hề có ý xúc phạm bất kỳ ai, ai có ý định xúc phạm nhân vật hoặc không muốn đọc thì mời cậu block hoặc tớ sẽ block ^^

taynew ✘ happierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ