NO EDIT. SORRY KUNG MEDYO PANGET. ^__^V
--
Erich's POV
"Erich!" And that made my heart jumped. Everytime he says my name, the feeling is same. My heart skips a beat and fogets how to calm down.
"Erich! Erich!" I can hear him shouting, but I didn't look back at him
I walked continuously. But suddenly, I felt his hands unto my arms. Para akong nakuryente dahil sa ginawa niyang yun.
Bat niya ba 'ko hinabol?
"What?" Kunwari'y walang gana kong tanong pero sa totoo lang, gusto ko nang maihi dahil sa paghawak niya sakin. Ugh! He still possesses that magical effect that affects my whole system!
I looked at him, waiting for his reply. Pero parang hindi siya makapagsalita na ewan.
"Oy! Ano nga?!" I shouted a little bit loud. Naiinip na 'ko eh
"U-uhm..you..y-your f-false eyelashes fell down a while ago. Here ya go.."
.
.
.
.
.
.
.
.
Loading...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
WHAT DID HE JUST SAY?! O///O
"Heto oh. Take it. Shooting pa kami." I took them, full of embarrassment.
Nakakahiya!!! Nakakahiya talaga!!! My geee to the A and Z! >___<
"T-thanks." I'm speechless. Bat kailangan niya pang ibalik yun?! Bat siya pa?! Baka naman may iba pa siyang pakay? How I wish.
"And btw Erich, can we talk in private?" He asked with a gentle voice
Sabi na eh.
"Talk about what? Thought you still have your shooting? You should go back there." I said
"I mean not now. Bukas. Can we?" Tanong niya ulit na may tunog pagmamakaawa. Wait..nagmamakaawa ba siya?
"Uh..okay. I'm free tomorrow. 9am, coffee shop near this park?" I suggested. Di ko naman pinapahalata na I'm excited at kinakabahan no? Ano kayang pag-uusapan namin? Baka naman tungkol sa break'up namin? Tss.
I'm still looking at him. And parang napapdalawang isip yata siya. Looks like may tinatantya siya sa utak niya. Hayyy..handsome Jake!
Natauhan ako nang bigla siyang napatango at napa'snap na para bang nakaisip ng bright idea. Sign siguro yun na nakapag-pasya na siya.
"Okay. Tomorrow 9am, at the coffee shop" Pag-uulit niya
"Sige." Tipid kong tugon
"Okay. Gonna come back there. Bye" Paalam niya
Handa na ba 'ko? Am I ready to set him free? I think gusto niyang makapag-usap kami because he wants to end our relationship formally. Sa nakikita ko sakanya, parang hindi na ko ganoon kaspecial sa paningin niya. He treats me normally, not like before..before he was mine.
BINABASA MO ANG
Can U Not? (Jadine x Jamricka)
RomanceMinsan ka na bang naging bitter dahil ika'y iniwanan ni "Baby Boo"? Minsan ka na rin bang nahulog sa isang tao na walang kasiguraduhan kung sasaluhin ka? Sabi nila, "What is history if there is another story?". Hindi porke may past, hindi na maglala...