REICHELL'S POV
Huy ! kanina mo pa tinitignan yang kamay mo ! May Agimat ba yan ha ? May magic ba yan?".Tanong ni Bianc's saken.
Kanina ko pa kase tinitignan yung kamay ko eh. Di ko alam kung bakit basta napapatingin talaga ako.
Eh Kung ikaw kaya magikin ko ! Gawin kitang Vodoo Doll ! ".Inirapan niya lang ako.
Kase naman ! kulang nalang may lumabas na kuneho sa kamay mo,kanina mo pa yan tinitignan".Tinutukoy niya yung kamay ko na nahawakan ni Nc (nathan Clyde) .
Ang Ganda Kase ng Kamay ko ! ,Wag mo na nga akong pansinin .dun ka na kina sapphire ! Ayun oh ! May nahagilap silang Hot na Gwapong Lalake".Sabay turo ko sa kinaroroonan ni saff na umiinom sa isang table ng kambal.
Ay Sige ! Gora na Ako ! Sure ka ayaw mo sumama?Okay ka lang dito?".Tumango-tango naman ako bilang sagot kaya umalis siya sa tabi ko at dumiretso kay saff na may kausap.
Mas gusto kong umupo na lang sa isang tabi kasama si tina na di nagsasalita dahil nagdradrawing siya .
Hey ".
Napatingin ako sa tumabi saken at di nanaman ako agad nakapagsalita .
Nathan Clyde Oraye,Remember?".Tanong niya.
Y-yes,Ikaw yung new member".Sagot ko.
Pwede bang dito muna ako?".Tumango naman ako bilang sagot tapos wala nang nagsalita sa amin.
Naiilang ako kase parang ang Awkward.... Parang nakakailang na wala man lang nagsasalita sa amin.
Ahmm... So saan ka pala Nag-aaral?".Ako na ang unang nagsalita dahil ayoko namang Nagkakailangan kami.
Sa LOVE HIGH ,lilipat na rin naman ako sa school niyo ,Sa ano nga ulit name ng school niyo?".
Lockheart Academy".Nakangiting sagot ko.
Yeah".
Kelan pa kayo nagkakilala nila Jack at Jake?".Sabe kase Bestfriend daw nila si NC(Nathan Clyde) so nacucurious na ako kase minsan lang magkaroon ng bestfriend ang mga yun.
Nung 1st Yr.High pa,Nagkahiwalay kami nung lumipat sila ng school which is the Lockheart nga ,Then ako ,nagstay lang sa Love High".Sagot niya.
"Aaahhh...Alam mo ba nung lumipat yang dalawang yun sa school halos maghubad na yung mga babae sa harap nila mapansin lang nila then nung time na yun nakilala nila kami dahil lagi kami nila kristina,bianca,sapphire and simofession brothers ang pinagsasama ng adviser namin pag may group study,group proj.,Group assignments.,Etc. and one more thing,kami lang tatlo ang hindi pumapantasya sa kanila".Napa"wow" naman siya.
Until now?".Tanong niya.
Well,Medyo di na ganun ka-agresibo yung mga fangirls nila". I answered.
Medyo madaldal ka pala HAHAHA ! ". Nakangiting sinabi niya saken .napangiti na rin ako. I don't know pero nakakahawa yung ngiti nya.
Hindi naman,Ganito lang talaga ako kapag bagong kakilala palang ayoko kase na na-aawkward tayo sa isa't-isa kase syempre we don't know each other pa,kaya kinakausap kita".
Okay,Ako naman magtatanong".Tumango naman ako.
What is my name?".Natawa naman ako bigla,Sa dinami-dami ba naman ng tanong yun pang madali ang itatanong niya.
Seriously ?,Tinatanong pa ba yan?".I asked him while smiling.
Wrong Answer,I ask you what is my name then you answered"Seroiusly?,Tinatanong pa ba yan?".My name is Nathan Clyde Oraye How come you didn't aswered my question correctly.".Oo nga naman -_- .
BINABASA MO ANG
Courting Nathan Clyde Oraye
JugendliteraturSi reichell julia keith brillantes(kei) ay Isang babaeng Never been in love ,NBSB AT SYEMPRE NEVER BEEN TOUCH ! Isa siya sa mga Masaya at magandang single na nag-eenjoy sa kanyang buhay sa kadahilanang nandyan naman ang kanyang mga kaibigan para Mag...